InterContinental Pattaya Resort

InterContinental Pattaya Resort  ที่พักหรูย่านเขาพระตำหนัก พัทยา ที่พักที่การันตีด้วยมาตรฐานแบรนด์โรงแรมระดับโลก ที่นี่เป็นหนึ่งในโรงแรมโปรดของนักท่องเที่ยวหลายคน ใครที่ได้มาพักแล้วครั้งหนึ่งต้องติดใจกลับมาพักอีกเรื่อยไป อาจเป็นเพราะทำเลติดทะเลอันแสนเงียบสงบ ห่างไกลจากความวุ่นวาย ที่ InterContinental Pattaya Resort  จึงให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้เข้าพักได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ รวมถึง facilities ที่ครบครัน และที่ขาดไม่ได้คือบริการด้านอาหาร และเครื่องดื่มที่ถูกปาก หลากหลาย และนี่คือหนึ่งในโรงแรมที่ครบครันเรื่องอาหารเช้าแบบจัดเต็ม

อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์เสิร์ฟที่ห้องอาหาร The Elements  ไฮไลท์อยู่ที่ไลน์อาหารมีความหลากหลายแบบนานาชาติ ที่นั่งมีโซน indoor  เย็นฉ่ำ และ outdoor รับลมทะเล

อาหารบางประเภทเช่น สลัดผัก ผลไม้ cold-cut ต่างๆ รักษาความสดด้วยตู้รักษาความเย็น เวลาทานรู้สึกได้ถึงความฉ่ำขของอาหาร

ขนมเบเกอรี่จากครัวของโรงแรม อบสดใหม่วันต่อวัน พวกวาฟเฟิล แพนเค้ก ทำสดเลยค่ะ ทานตอนร้อนๆ คือดี ครัวซองอุ่นร้อนในตู้ตลอด ไลน์เบอเกอรี่ค่อนข้างมีให้เลือกหลากหลาย

ก๋วยเตี๋ยว ข้าวต้ม ไข่ น้ำเต้าหู้และปาท่องโก๋ เบคอน แฮม ไส้กรอก มีให้เลือกทานด้วยค่ะ อาหารรสชาติดี กลมกล่อมทั้งก๋วยเตี๋ยวและข้าวต้ม

InterContinental Pattaya Resort  ให้บริการเสิร์ฟอาหารเช้าในคลับเลาจน์ สำหรับคนที่จองห้องพักที่รวม Club Benefit ซึ่งอาหารเช้าในเลาจน์จะพิเศษตรงที่สั่งเมนู a la carte ได้ บางเมนูไม่มีในห้องอาหารเช้าที่ The Elements อีกหนึ่งอย่างที่น่าประทับใจคือบรรยากาศจะเงียบสงบและเป็นส่วนตัวกว่า

บรรยากาศเงียบสงบ น่านั่ง เหมาะสำหรับเช้าวันพักผ่อนที่สบายๆไม่เร่งรีบ

เมนูอาหารแบบ a la carte สำหรับเสิร์ฟในเลาจน์

อีกหนึ่งคุณภาพอาหารเช้าการันตีคุณภาพจาก InterContinental Pattaya Resort

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 437 ถนนพระตำหนัก ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Line: https://lin.ee/bg04NdW (@interconpattaya)
❀ Tel: 038-259888 ​
❀ E-mail: reservations.icpattaya@ihg.com
❀Website: https://bit.ly/3zCjRgD
❀ Facebook: InterContinental Pattaya Resort
❀ IG: intercontinentalpattaya

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com