Centra by Centara Maris Resort

Centra by Centara Maris Resort ที่พักที่ Hot ตลอดปีในทำเลจอมเทียน รีสอร์ทขนาดใหญ่หลายร้อยห้อง เพื่อรองรับการเข้าพักห้องอาหารของที่นี่จึงจัดเมนูอาหารสไตล์บุฟเฟต์ที่มีความวาไรตี้ โซนที่นั่งมีให้เลือกทั้ง indoor   และ   outdoor และมีการเติมอาหารตลอด รวมถึงจัดทีมเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกระหว่างรับประทานอาหารตลอดมื้อเช้า วันนี้เราจะพาไปชม Mix Bistro Restaurant เป็นห้องอาหารแบบ All day dining ของ Centra by Centara Maris Resort กันค่ะ

เราชอบอาหารที่ Centra by Centara Maris Resort เพราะมีให้เลือกหลากหลาย รสชาติอาหารอร่อย แล้วเขาทำกันสดใหม่ให้เห็นทั้ง Egg Station ข้าวมันไก่ ก๋วยเตี๋ยว

แล้วมีปาท่องโก๋ด้วยนะ กรอบ อร่อยเพราะทอดกันใหม่ๆ ต้องมีเข้าคิวรอบที่สองเลยค่ะสำหรับปาท่องโก๋ นอกจากนี้ก็มีสเตชั่นเบเกอรี่ที่อบสดใหม่จากครัวเลย พร้อมดิปให้เลือกสรรตามใจชอบ แพนเค้กและวาฟเฟิลหอมเนยนุ่มๆ

อาหารเช้าเป็นแบบนานาชาติ เสิร์ฟทั้งแฮม ไส้กรอก อาหารไทย ข้าวผัด ข้าวสวย ผัดผัก แกงเขียวหวาน(ชอบมากเลยรสชาติกลมกล่อม ไม่เผ็ด ออกหวานๆมันๆ)

ใครที่ชอบอาหารเช้าแบบ American Breakfast ทางโรงแรมจัดเตรียมไส้กรอกและแฮมคุณภาพดี มีชีสด้วย

 

ไลน์ข้าวต้มมีทั้งแบบข้าวต้มหมู และข้าวต้มกุ๊ย

 

ผลไม้สดและเครื่องดื่ม

ช่วงที่เราไปเป็นเสาร์-อาทิตย์ Centra by Centara Maris Resort จะเป็น  Family Hotel มาพักกันเป็นส่วนมาก ช่วงเช้าสำหรับวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีเซอร์ไพรส์เด็กๆด้วยพี่พนักงานแต่งเป็น  Mascot มาทักทายกัน

สำหรับอาหารเช้าที่นี่เรายกให้เป็นอีกหนึ่งแห่งในพัทยาที่มีความหลากหลาย และอร่อยถูกปากคนไทยแห่งหนึ่งเลยค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 94 หมู่ 1 ถนนชัยพฤกษ์ สาย 2 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250
❀ Line: @centramaris หรือคลิ๊ก https://bit.ly/2F7KGgS​
❀ Tel: 038-103-333​
❀ E-mail: cmj@chr.co.th​
❀ Website: www.centarahotelsresorts.com/centra/th/cmj
❀ Facebook: Centra by Centara Maris Resort Jomtien
❀ IG: centramaris

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com