เที่ยวชม 9 ทุ่งดอกไม้ 2020 ยิ่งเที่ยวหน้าหนาว ฟินคูณ 2

ช่วงหน้าหนาวนี้ ดอกไม้กำลังผลิดอกรับลมหนาวเลย เหมาะแก่การถ่ายรูปอัพลงโซเชียลแบบสุดๆ ไปตามเก็บ 9 พิกัดนี้กันเถอะ ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่นกับ 9 ทุ่งดอกไม้ 2020

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

I love Flower Flam

Photo by Therayphoto

สวนดอกไม้ที่พูดได้เลยว่าฮอตฮิตที่สุดในตอนนี้ ใครไปเชียงใหม่ต้องแวะ “I love Flower Flam” เดิมเป็นสวนดอกไม้ปลูกตัดดอกขาย ก่อนจะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2562 มีดอกไม้หลากหลายชนิดและหลายสีสัน อาทิ ดอกเก๊กฮวย ดอกเวอร์บีนา ดอกสร้อยไก่ ดอกคัตเตอร์ ฯลฯ

ทางสวนเปิดกว้างสำหรับคนชอบถ่ายรูปโดยมีห้องแต่งตัวสำหรับผู้หญิง มีบริการช่างถ่ายภาพประจำสวน และเตรียมพร็อบถ่ายรูปต่างๆ ไว้ให้นักท่องเที่ยวอีกด้วย

สำหรับค่าเข้าชม แค่ 70 บาท แถมได้ Welcome set 1 ชุด เป็นน้ำสมุนไพร หรือ น้ำผลไม้ ขนมพื้นบ้าน และ​มีค่า​รถพ่วง​ของ​ชุมชน​ที่​เข้ามา​ส่ง​ใน​สวน​อีก ​20 บาท​

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

สวนดอก ป้าจวน ลุงใจ๋

สวนดอกไม้ที่นี่ ทุ่งดอกมากาเร็ต สีม่วง สีชมพู ทุ่งดอกคัตเตอร์สีขาว และทุ่งดอกสร้อยทองเหลืองอร่าม ให้คนรักดอกไม้ไปถ่ายรูปสวยๆ ภายในสวนก็จะมีมุมมีพร๊อพเตรียมไว้ให้ถ่ายรูปเยอะเลยไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ เก้าอี้ กองฟาง สะพานไม้ไผ่ จัดไว้สวยๆ มาถึงก็เตรียมท่าโพสที่คิดมาจากบ้านได้เลยทันที

📍 ที่ตั้ง: ม.5 บ.หนองเขียว ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
✅ ค่าเข้าชม: 50 บาท

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

ไร่กลิ่นเกสร

“ไร่กลิ่นเกสร” ทุ่งดอกมาร์กาเร็ตสีม่วงที่มีวิวด้านหลังเป็นขุนเขาสุดงดงาม ตั้งอยู่บริเวณทางขึ้นม่อนแจ่ม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นทุ่งดอกไม้แห่งใหม่ที่มีความงดงามเป็นอย่างมาก บรรยากาศเหมือนกับอยู่เมืองนอกเลย

ถือได้ว่าเป็นมุมถ่ายรูปแห่งใหม่ที่หากใครมาเชียงใหม่บ่อยๆ แล้วไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนกันดี เราแนะนำเลยมาที่นี่คุณจะได้รูปสวยๆ อีกเยอะเลย

📍 ที่ตั้ง: ทางขึ้นม่อนแจ่มติดกับร้าน Zombie Cafe ตำบล แม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
✅ ค่าเข้าชม: 40 บาท
🕕 เวลาเปิด – ปิด: 07.00 – 20.00 น.

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

กู๊เนียร์ ฟอร์เร็ซท

หาชุดสวย เดรสพริ้วๆ แล้วไปเช็คอินที่ “กู๊เนียร์ ฟอร์เร็ซท” ตั้งอยู่แม่ริมใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่ เป็นสวนดอกไม้ขนาดกว้างใหญ่ มีพื้นที่มากกว่า 10 ไร่ เต็มไปด้วยดอกมากาเร็ตสามสี ไล่ไปตั้งแต่สีม่วงอ่อนอมชมพู สีม่วงลาเวนเดอร์ และสีม่วงอินดิโก้ ซึ่งกำลังบานสวยสะพรั่งท่ามกลางวิวของหุบเขาสีเขียว นอกจากนี้ทางสวนยังได้เตรียมมุมถ่ายรูปชิค ๆ พร้อมกับพร็อพถ่ายรูปสวย ๆ ไว้ให้มากมาย

📍 ที่ตั้ง: บ้านป่าม่วง หมู่ 5 ถนนแม่ใน ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
✅ ค่าเข้าชม: 50 บาท
🕕 เวลาเปิด – ปิด: 08.00-18.00 น.

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

Flower Bloom (สิงห์ปาร์ค เชียงราย)

“Flower Bloom” โซนดอกไม้เปิดใหม่ใน ‘สิงห์ปาร์ค เชียงราย’ ในโซนนี้จะมีทั้งดอกเก๊กฮวย และดอกมาร์กาเร็ต ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าาถ่ายรูปเช็คอินกัน นอกจากนี้ยังมีการจัดวางมุมถ่ายรูปน่ารักๆ ไว้ให้ในแปลงดอกไม้อีกด้วย สามารถมาหามุมถ่ายรูปเก๋ๆ กันได้เต็มที่เลย

📍 ที่ตั้ง: สิงห์ปาร์ค เชียงราย ตำบล แม่กรณ์ อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57000
✅ ค่าเข้าชม: 50 บาท
🕕 เวลาเปิด – ปิด: 08.00-18.00 น.

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

ไร่มณีศร

ทุ่งทานตะวัน “ไร่มณีศร” เป็นทุ่งทานตะวันสุดกว้างใหญ่ โค้งสโลฟไปตามเนินเขาบนพื้นที่กว่า 500 ไร่ โอบล้อมรอบด้านด้วยภูเขาสูง ในช่วงเดือนธันวาคมที่อากาศเย็นสบาย จะมีดอกทานตะวันบานเต็มทุ่ง ชูคอรับแสงแดดอย่างพร้อมเพรียงกัน งดงามตระการตาไม่แพ้ทุ่งทานตะวันแห่งอื่น ๆ เลยทีเดียว การันตีได้เลยว่าเป็นทุ่งทานตะวันที่ใหญ่ที่สุดของภาคอีสาน

📍 ที่ตั้ง: ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ห่างจากที่ทำการอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ราว ๆ 17 กิโลเมตร
✅ ค่าเข้าชม: 40 บาท
🕕 เวลาเปิด – ปิด: 06.00-18.00 น.

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

ฟลอร่า พาร์ค วังน้ำเขียว

“ฟลอร่า พาร์ค วังน้ำเขียว” สวนดอกไม้ขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่มากกว่า 69 ไร่ด้วยกัน ในพื้นที่จะเต็มไปด้วยสวนดอกไม้สวยๆ ที่มีการหมุนเวียนปลูกพันธุ์ดอกไม้ตามฤดูกาล ที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร เพื่อเป็นศูนย์การเรียนรู้ในการพัฒนาการเพาะพันธุ์ไม้ดอก ไม้ประดับ และแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ให้แก่เกษตรกร อีกทั้งยังเปิดสวนให้นักท่องเที่ยวเข้าชมกันได้ในช่วงหน้าหนาวของทุกปี

📍 ที่ตั้ง: 119 หมู่ 5 ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
✅ ค่าเข้าชม: วันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 – 31 มีนาคม 2564 ค่าเข้า คนละ 100 บาท
🕕 เวลาเปิด – ปิด: 08.00-18.00 น.

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

ทุ่งทานตะวัน เขาจีนแล

“ทุ่งทานตะวัน เขาจีนแล” มีพื้นที่กว้างกว่า 355 ไร่ บรรยากาศของทุ่งทานตะวันสีเหลืองอร่าม นี้ ที่สวยงดงามก็เพราะว่ามีวิวด้านหลังเป็นภูเขารอบล้อม ที่นี่มีจุดถ่ายรูปเยอะแยะมากมาย แถมยังมีกิจกรรมนั่งรถไฟชมทุ่งทานตะวัน ที่เสียค่าบริการแค่คนละ 20 บาทเท่านั้น

📍 ที่ตั้ง: ทุ่งทานตะวัน เขาจีนแล ตำบลนิคมสร้างตนเอง อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี
✅ ค่าเข้าชม: ฟรี
🕕 เวลาเปิด – ปิด: 08.00-18.00 น. (วันที่ 23 ธ.ค. 63 – 1 ม.ค. 64)

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

ไฮเดรนเยีย คาเฟ่ เขาค้อ

ไม่ต้องบินไปถึงเชียงใหม่ ที่เขาค้อก็มีทุ่งไฮเดรนเยียเหมือนกัน เป็นคาเฟ่และทุ่งไฮเดรนเยีย ที่ใหญ่ที่สุดในเขาค้อเลยก็ว่าได้ แถมยังมีดอกมาร์กาเร็ตที่เป็นสีม่วงบานเต็มพื้นที่เขาขั้นบันไดเลย นอกจากนี้มีดาดฟ้าที่ขึ้นไปชมวิวภูเขาเเบบพาโนราม่า บริเวณสวนดอกไฮเดรนเยีย เขาค้อ ยังมีร้านกาแฟเล็ก ๆ ให้ได้นั่งชมวิว จิบกาแฟไปชมดอกไม้ได้ด้วย

📍 ที่ตั้ง: เลขที่ 2196 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
✅ ค่าเข้าชม: 60 บาท หางตั๋วมีส่วน​ลดกาแฟ สามารถนำมาแลกซื้อเครื่องดื่มบนคาเฟ่ได้
🕕 เวลาเปิด – ปิด: 07.00-17.00​น.

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

“บันยัน ทรี ภูเก็ต” พูลวิลล่า 5 ดาว ทริปนี้ฟินที่สุด

อยากจะไปสักครั้ง กับพูล วิลล่า หรูระดับต้นๆของภูเก็ต ที่ตอนนี้มีโปรมาแบบที่ไม่ว่างก็จะต้องหาเวลาว่างไปสัมผัสให้ได้ ในราคาเพียง……… พร้อมสิทธิพิเศษ…………… ทริปนี้เราจะพาไปเที่ยว “บันยัน ทรี ภูเก็ต” แบบเน้นกินๆ นอนๆ ถ่ายรูปเยอะๆ กันสมกับให้เป็นทริป 5 ดาวกันเลยจ้า

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48046

ล็อบบี้คือจุด Signature ที่ถ่ายรูปสวยมากๆของบันยันทรี

วันอาทิตย์มี Sunday Brunch ที่ Watercourt Restaurant เป็น brunch ที่เราเห็นว่าคุ้มที่สุดใน 3 โลก ราคา 2200 บาทเน็ทต่อท่าน ราคาอาจจะดูสูง แต่ว่าของคุณภาพพรีเมี่ยม มีซีฟู้ดพวก กุ้ง ปลา หอยนางรม เนื้อแกะ เนื้อนำเข้า และสเต็กต่างๆ ซึ่งจะมีบริการกริลล์ให้แบบจานต่อจาน เริ่ม 12.00 น. – 15.00 น.

มีอาหารนานาชาติ อาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารอินเดีย และอาหารใต้แท้ เราลองหมดเกือบทุกอย่าง อาหารนอกจากคุณภาพดีแล้ว รสชาติก็อร่อยมาก ที่สำคัญบริการดีมากๆ เราแทบไม่ต้องลุกไปตักอาหารเลย หลายอย่างพนักงานมาเสิร์ฟให้ถึงที่เลยค่ะ

เสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แบบไม่อั้น เลือกได้เลยค่ะ ไวน์ขาว ไวน์แดง โรเซ่ เบียร์ หรือจะค็อกเทลสูตรของโรงแรมเอง

และพวก cold cut ต่างๆ จะเสิร์ฟมาให้ที่โต๊ะเลย บุฟเฟต์ 5 ดาว จริงๆ

และสุดท้ายทั้งโต๊ะก็เต็มไปด้วยอาหาร

ฟินที่สุดก็คำนี้แหละ ซูชิ เนื้อวัววากิว ไม่เสิร์ฟให้ที่โต๊ะนะคะ จะอยู่ในเมนู a la carte สั่งกับพนักงานได้เลย

ของหวานอลังการ ขนมไทยอร่อยมากๆค่ะ เค้กช็อกโกแลตด้วย

ห้องพักเราวันนี้คือ Serenity Pool Villa เป็นวิลล่าที่รีโนเวทใหม่ล่าสุด ตกแต่งแบบร่วมสมัย มีรายละเอียดความเป็นไทยแฝงอยู่ ดูสวยงามแบบคลาสสิค คือไม่ว่าจะเวลาผ่านไปนานยังไง เราก็จะมองว่า interior สไตล์นี้มันดูสวยเสมอ โทนสีอบอุ่น น่าพักผ่อน แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนในการใช้งาน เป็นวิลล่าที่พักสบายมากๆเลยค่ะ

ที่รีสอร์ทมีกิจกรรม paddle board ให้เล่น เราเล่นกันที่สระของโรงแรม

ที่นี่เป็นรีสอร์ทติดทะเล เดินข้ามถนนไปนิดเดียวก็ถึงค่ะ เป็นทะเลหาดบางเทาก็จะเงียบๆสงบๆหน่อย

หรืออยากปั่นจักรยานเล่นรอบๆรีสอร์ทก็ได้นะคะ รีสอร์ทมีพื้นที่กว้างมาก เนื่องจากมีบริการสนามกอล์ฟด้วย จักรยานจะมีให้บริการอยู่หน้าวิลล่าเลย

อากาศร้อนๆต้องหาอะไรทานเย็นๆสักหน่อย ไอศครีม โฮมเมดริมสระว่ายน้ำ set นี้เสิร์ฟมาน่ารักมากเลย สามารถนั่งทานที่เก้าอี้อาบแดดริมสระได้เลย เค้าจะมาเซ็ทเก้าอี้ให้ค่ะ

ทริปกินๆของเรายังไม่หมด ไปต่อเลยจ้ะ กับดินเนอร์ที่ห้องอาหาร Taiheiห้องอาหารบรรยากาศสบายๆริมสระ เป็นห้องอาหารเอเชียสไตล์ฟิวชั่น โดยวัตถุดิบพิเศษของห้องอาหารวันนี้คือข้าวญี่ปุ่น พันธุ์ดีคัดพิเศษ นำมาปรุงเป็นอาหารจานเด็ดให้เราได้ลองกัน ออร์เดิร์ฟก็จะเป็นข้าวเกรียบ ข้าวตังค์ ต่อด้วยเฝอร้อนๆ ปาเอลญ่า รีซอทโต้หมึกดำ และ salmon donburi คือใครที่ชอบทานข้าว หรืออาหารประเภทแป้ง ชอบมากแน่ๆเพราะตัวข้าวเค้ามีหลายพันธุ์ เป็นข้าวพันธุ์ดี เคี้ยวหนึบๆ หอมๆ

ของหวานเป็นกล้วยทอดทานกับไอศครีมวนิลลา ชอบมากเลยจานนี้ กล้วยทอดเสิร์ฟมาตอนร้อนๆ พอทานกับไอศรีมที่มีความเย็น texture ของเนื้อกล้วย และไอศครีม เข้ากันมากๆ แนะนำว่าให้ลองเลยค่ะ ส่วนไอศครีมข้าวเหนียวมะม่วงรสชาติดีค่ะ

ตื่นเช้ามาแช่อ่างจากุซซี่ในวิลล่า พร้อมทานอาหารเช้าเบาๆแบบ floating breakfast

สำหรับอาหารเช้าแบบเต็มรูปแบบนั้น เราขอบอกว่า บันยันทรี ภูเก็ต เต็มที่มากๆกับอาหารเช้า อลังการดาวล้านดวง คุณสามารถทานอาหารเช้าที่นี่แล้วอิ่มไปทั้งวันได้ อาหารเยอะมากจริงๆ ทั้งหลากหลาย และอร่อย ปลาบปลื้มมากๆ ส่วนตัวเป็นคนชอบอาหารเช้าของที่พักในเครือ Banyan Tree มากๆ ทั้งที่สมุย กรุงเทพ และภูเก็ตเอง

และนี่คือสิ่งที่เราทานต่อบนโต๊ะ floating breakfast ยังไม่พอ ก็มาทานอีกในห้องอาหารเช้า และเมนูที่เราชอบที่สุด ก็มาอยู่บนโต๊ะแล้วค่ะ

และนี่คือขอ 2 ชาม ขนมจีนน้ำยาปู เด็ดสุดๆ นอกจากนี้ก็จะมีพวกเสิร์ฟร้อนๆ อย่างก๋วยเตี๋ยวก็อร่อยค่ะ และ egg station อาหารอย่างอื่นก็อร่อย พวกผัดผัก และผัดซีอิ้ว ทริปนี้ยอมอ้วนไปเลยค่ะ

สำหรับ facilities ที่ทุกคนชอบ ก็คือสระว่ายน้ำเป็นสระสไตล์ลากูน ที่เราขอบอกว่าว่ายสนุกมาก สระมี signature ที่ต้นมะพร้าวนี่แหละค่ะ บรรยากาศแหวกว่ายท่ามกลางสวนป่าเมืองร้อนจริงๆ

นอกจากวิลล่าแบบ Serenity Pool Villa ที่เราพัก จะมีวิลล่าที่เราอยากแนะนำอีก 1ประเภท ซึ่งเหมาะกับการมาพักผ่อนของคู่รักมาก บรรยากาศโรแมนติกเป็นส่วนตัว Banyan Pool Villa ห้องนี้ที่สุดเลยคืออ่างอาบน้ำค่ะ เราชอบมาก และแน่นอนเป็นพูลวิลล่า พร้อมสระส่วนตัว

และก่อน check out เราขอดื่มน้ำชายามบ่าย แบบเบาๆ ริมสระ เพราะเราติดใจขนมของทาง Banyan Tree แล้วล่ะสิ และถึงแม้จะเป็นเซ็ทน้ำชาเบาๆ ก็จัดมาแน่นนะคะ ทั้งแซนวิชคำเล็กๆ มาการอง สโคน และที่สำคัญขนม crème brulee อร่อยมากกกก เป็นนางเอกของเซ็ท high tea เซ็ทนี้เลย ติดใจแน่ๆค่ะ คนที่ไปด้วยชิมแล้วบอกอร่อยที่สุดที่เคยทาน crème brulee มา

ทริปนี้ประทับใจที่สุด เป็นทริปที่เราทานกันหนักมาก enjoy มากกับทุกสิ่ง “บันยัน ทรี ภูเก็ต” มีความคลาสสิคแบบที่เรามากี่ครั้ง…ก็ประทับใจ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 33, 33/27 หมู่ที่ 4  ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต
❀ Tel: +66 (0)76 372 400
❀ Line ID: @banyantreephuket
❀ E-mail: phuket@banyantree.com
❀ Wepsite: www.banyantree.com
❀ Facebook: Banyan Tree Phuket
❀ Instagram: banyantreephuket
❀ Twitter: Banyan Tree Phuket

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com

“เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า” ตะลุยพัทยากันเป็นแก๊งค์

♥ คิดถึงพัทยาแบบเป็นแก๊งค์ ได้ว่ายน้ำเล่น ปิ้งย่างบาร์บีคิว สังสรรค์สนุกๆเป็นส่วนตัว “เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า” สิคะ ไม่ผิดหวังเลย ที่นี่มีวิลล่าที่เหมือนบ้านพักตากอากาศส่วนตัว มีตั้งแต่ห้องพักขนาด 2 ห้องนอน ไปจนถึง 6 ห้องนอน แก๊งค์เล็กแก๊งค์ใหญ่ชิลได้แบบสบายๆเลย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48051

♥ ห้องแรกที่เราอยากแนะนำสำหรับชาวแก๊งค์ คือ ▶ พูลวิลล่า แกรนด์ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พักได้ 8 – 10 ท่าน วิลล่าหลังใหญ่มาพร้อมกับสระส่วนตัวที่เล่นระดับถึง 3 ชั้น ดังนั้นเด็กเล็ก เด็กโต ผู้ใหญ่ ก็เล่นได้หมด ห้องพักมีถึง 4 ห้องนอน มีครัว ห้องนั่งเล่น และศาลาพักผ่อน ศาลานี้จะนั่งทานปิ้งย่าง หรือนั่งรับลมชิลๆทาน Afternoon Tea ก็เก๋

ภายในวิลล่ามี 4 ห้องนอน แยกเป็นสัดส่วน มีอ่างอาบน้ำด้วย และเปิดประตูบานกระจกออกมา จะเป็น pool access เชื่อมกับสระว่ายน้ำ

ห้องอีก 3 ห้องก็จะตกแต่งในธีมเดียวกัน สิ่งอำนวยความสะดวกพวกสบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว มีครบ

จะจัดปาร์ตี้ครัวก็ต้องครบครัน ที่ “เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า” เตรียมให้พร้อมทั้งจานชาม ช้อน อุปกรณ์ทำครัว โต๊ะรับประทานอาหาร โซฟารับแขก

♥ สำหรับตอนเย็นเรามีเซ็ทซีฟู้ดปิ้งย่าง สั่งได้กับทางวิลล่าเลยค่ะ มีเซ็ทมา เป็นตะกร้าใหญ่มาก โค้ก น้ำแข็ง ก็มี มาพร้อมเตาถ่าน อุปกรณ์สำหรับปิ้งย่าง สำหรับซีฟู้ด และบาร์บีคิว ทางวิลล่าจัดมาเต็มมาก กุ้ง ปลาหมึก ปูม้า หอยหวานสด ตัวใหญ่ หวานกรอบ คุ้มค่าคุ้มราคา

▶ ดับเบิ้ลพูลวิลล่า 5 ห้องนอน พักได้ 10 – 12 ท่าน ห้องนี้เราปลื้มมาก เล่นน้ำได้แบบสุดสนุก มาพักผ่อนแบบก๊วนใหญ่สระเดียวไม่พอแน่นอนถูกไหมคะ จัดไปเลยค่ะ วิลล่าหลังใหญ่ ที่มาพร้อมกับสระถึง 2 สระ ดูความอลังการของสระค่ะ น่าว่ายมากมาย

ตัววิลล่าจะเหมือน วิลล่าแฝด ที่มีสองหลังในพื้นที่เดียวกัน ภายในของวิลล่าแต่ละหลังก็จะมีโซฟา ห้องครัว โต๊ะรับประทานอาหาร ห้องนอน ห้องน้ำในตัว และโต๊ะพูล

สำหรับกลุ่มกะทัดรัดก็มีห้องพักแบบ ▶ พูลวิลล่า ดีลักซ์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พักได้ 2 – 6 ท่าน 

ตอนเช้าเค้ามีเสิร์ฟอาหารแบบ Floating Breakfast ด้วยนะ  ☎  สามารถสั่งจองได้กับทางที่พักได้ใน ราคาเพียง 690 บาท สำหรับ 2 ท่าน

♥‍ แวะมาพักผ่อนดื่มด่ำ กับบรรยากาศ ถ่ายรูปสวยๆ กับชุดชายามบ่ายของเรา หรือจะเป็น Floating Breakfast เก๋ๆ ในตอนเช้า ก็ได้เหมือนกัน

★ สำหรับใครที่มาเป็นกลุ่มเล็กๆ ที่นี่ก็มีวิลล่า 2 ห้องนอน ไว้รองรับด้วยนะ หรือหากมาเป็นแก๊งค์ใหญ่ขึ้นมาอีกนิด และอยากจัดปาร์ตี้สุดมันส์ แนะนำพักพูลวิลล่า ดีลักซ์ 3 ห้องนอน ไม่ว่าจะแก๊งค์เล็กแก๊งค์ใหญ่ชิลได้แบบสบายๆเลย

▶ “เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า” เปิดประสบการณ์ใหม่ ♥ สำหรับคนรักสัตว์ Pets Friendly ยินดีต้อนรับคุณ และสัตว์เลี้ยงตัวน้อยของคุณแห่งการพักผ่อนที่แสนพิเศษในพูลวิลล่าส่วนตัว

• น้องหมาเข้าพักได้สูงสุด 2 ตัว (สำหรับน้ำหนักไม่เกิน 20 Kg. 1,000 บาท/ตัว/คืน, สำหรับน้ำหนัก 20 Kg. ขึ้นไป 1,500 บาท/ตัว/คืน)

• พร้อม Amenities สำหรับน้องหมา อาทิ อาหารเกรดพรีเมี่ยม 1 มื้อ/วัน, ผ้าเช็ดตัว, ถาดรองปัสสาวะ + แผ่นรอง, Poo Bag, ของเล่นเสริมสร้างพัฒนาการสำหรับน้องหมาสุดเลิฟ

☺ อยากสนุกแบบเป็นก๊วนแบบนี้ต้องมาพัก “เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า” จะบอกว่าราคาไม่แรง แต่ประทับใจแรงมากค่ะ และที่สำคัญที่นี่เขามีโปรโมชั่นออกมาเรื่อยๆด้วยนะ สามารถติดตามเฟสบุ๊คแฟนเพจได้ที่ ☛ Facebook : The Ville Jomtien

▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 172/167 หมู่ 12 ซอยชัยพฤกษ์ 2  ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Line: line.me/R/ti/p/%40TheVillePoolVilla
❀ Tel: 083-2419191
❀ E-mail: sales@thevillepoolvilla.com
❀ Website: www.thevillepoolvilla.com
❀ Instagram: thevillejomtien

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com

เที่ยวพัทยาแบบชิคๆ วิวทะเล @Mytt Beach Hotel

ว่ากันว่า rooftop ของ Mytt Beach Hotel เป็นที่ที่มองวิวหาดพัทยาได้สวยสุดๆ ซึ่งบนนั้นมีบาร์และห้องอาหารที่เก๋จัดชื่อว่า Pippa วันนี้นอกจากจะพาไปดูวิวเหนือหาดพัทยาที่สวยที่สุด เราจะพาไปพักโรงแรมที่ชิคสุดๆเช่นกัน

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48055

“Mytt Beach Hotel” หรือชื่อภาษาไทยว่า “มิตร์ บีช พัทยา” เป็นที่พักอาคารสูง ตกแต่งทันสมัย ทำเลพัทยากลาง และอยู่ห่างจากหาดประมาณ 100 เมตร

ที่ล็อบบี้ก็มีบาร์ด้วย ชื่อ Mood Bar การจัดแสง จัดไฟ และดีไซน์ทำให้ล็อบบี้ของที่ “มิตร์ บีช พัทยา” ดูแตกต่างจากที่โรงแรมอื่นๆ

ห้องพักระดับท้อปสุด ห้อง Marina Suite ห้องนี้เห็นวิวทั้งโค้งหาดพัทยาเลย เป็นอีกห้องที่ชมเทศกาลดูพลุของพัทยาได้สวยมากๆค่ะ อยากดูพลุแจ่มๆเชิญทางนี้เลย สำหรับห้อง Marina Suite จะตกแต่งหรูหราทันสมัย ใช้โทนสีขาว น้ำเงิน สื่อให้เห็นว่านี่เรามาถึงทะเลแล้วนะ และโรงแรมที่เราพักก็เห็นทะเลได้แจ่มสุดๆเลยล่ะ

โดย Marina Suite ห้องนี้จะแบ่งสัดส่วนชัดเจนทั้งห้องน้ำแบบแห้ง/เปียก อ่างอาบน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องนอน

และห้อง type เริ่มต้นก็จะเป็น Deluxe Urban ค่ะ

นอกจาก Pippa แล้ว อีกเหตุผลที่เรามาที่นี่ คืออยากมาบาร์ลอยฟ้า LoLa’s Dream เปิดบาร์เปิดใหม่ที่เก๋ไก๋ที่สุด อยู่บนชั้น 12A ชั้นเดียวกับสระว่ายน้ำค่ะ บรรยากาศชิลๆริมสระ ลอยละล่องเหมือนอยู่ในความฝันสีชมพู

นั่งเพลินจนใกล้ค่ำ ช่วงสัก 5 โมงครึ่ง เราก็จะขึ้นไป Pippa กันค่ะ บาร์ rooftop ชั้นบนสุด

โดย Pippa จะตกแต่งสไตล์จังเกิ้ลชิคๆ แบ่งเป็นสองโซนคือโซน outdoor โซนนี้ก็จะลมพัดเย็นสบาย ชมวิวพระอาทิตย์ตกได้ แต่ถ้าอยากส่วนตัวมาหน่อย นั่งทานอาหารคุยกันเพลินๆ ก็มีโซน indoor ไว้นั่งทานข้าว

และที่นี่ยังมีโซนบาร์ลับที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัวด้วยนั่นคือ Pippa’s Secret Bar โดยวันนี้เรานั่งอยู่โซนนี้ค่ะ เพลงเพราะ บรรยากาศดี เครื่องดื่มและอาหารก็เยี่ยมด้วย วัตถุดิบทุกอย่างสดใหม่ พรีเมี่ยม

ค็อกเทลที่นี่ครีเอทมาก แต่ละเมนูคือลืมค็อกเทลแบบ traditional ไปเลย

สำหรับอาหารเช้าคือดีมาก มีขนมครกด้วย

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ก็จะมีสปา

และฟิตเนส

จบแล้ว 1 ทริป ไม่มีอะไรจะบอกนอกจากว่าที่นี่คุ้มค่ามากสำหรับราคาห้องพัก และคุณภาพของโรงแรม “Mytt Beach Hotel”

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 10 หมู่ 9 ถนนพัทยาเหนือ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Line: @mytthotel
❀ Tel: 038-259510,  092-8712525
❀ E-mail: info@mytthotel.com
❀ Wepsite: www.mytthotel.com
❀ Facebook: MYTT Beach Hotel, Pattaya

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com

5 วิลล่า เขาใหญ่ เที่ยวได้แบบครอบครัวใหญ่

เที่ยวเขาใหญ่ หาที่แฮงเอาท์ที่ไปได้แบบแฟมิลี่ เราคัดมาให้แล้ว กับ  5 ที่พักนี้

Vino Neste Private Pool Villas 

ให้เลือกห้อง Vino One Bedroom Duplex ลักษณะจะเป็นวิลล่า 2 ชั้น มี 4 หลัง แต่ละหลังแบ่งเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนของครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีสมาชิกมากมาย หรือจะเป็นกลุ่มเพื่อนสนิทที่อยากใช้เวลาในวันหยุดอยู่ร่วมกันอย่างเป็นส่วนตัวในที่พักมีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเตรียมไว้อย่างครบครัน ด้านหน้าของห้องพักมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เพียงเลื่อนประตูออกคุณก็สามารถเดินลงสระได้อย่างง่ายดายและเป็นส่วนตัวเฉพาะคุณและสมาชิกเท่านั้น รองรับได้ 8 ท่าน

▸ ที่ตั้ง: 159 หมู่ 6, ต.ขนงพระ, อ.ปากช่อง, จ.นครราชสีมา 30450
▸ โทร: 063-2341118, 044-009149

Monte Vista Chale

มอนเต้ วิสต้า ตั้งอยู่บนเนินเขาชัน ประกอบด้วยบ้านพักส่วนตัว และห้องพักขนาดต่างๆ ที่ท่านสามารถพักผ่อน สังสรรค์กับมิตรสหาย หรือจัดเลี้ยง ต้อนรับแขกคนสำคัญได้ตั้งแต่ 2 คนถึง 14 คน (ต่อหลัง) ด้วยที่พักหรู ทันสมัย เห็นวิวของทิวเขารอบบริเวณรอบโครงการ บ้านพักทุกหลัง มีเครื่องครัว อุปกรณ์การทำอาหาร และรับทานอาหาร – เครื่องดื่ม ครบครัน รวมทั้งเตา Bar B Q ทั้งภายใน และภายนอกอาคาร ห้องพักแนะนำ คือ Grand Villa สะดวกสบาย มีสระ และเป็นส่วนตัวมากๆค่ะ

▸ ที่ตั้ง: 22/5 หมู่ 5 ต.คลองม่วง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
▸ โทร: 081-3986515, 084-7747478

The Air KhaoYai 

โรงแรมที่เน้นการเข้าพักแบบครัวเลย แนะนำให้จอง CABIN (เคบิ้น) บ้านพักเขาใหญ่ หลังเล็ก รายล้อมด้วยธรรมชาติ และวิวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่ไม่มีสิ่งใดมาบดบัง เหมาะสำหรับ ครอบครัวขนาดเล็ก ที่ต้องการพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติของเขาใหญ่ สูดอากาศที่สดชื่น เปิดมิติใหม่แห่งการพักผ่อน

บ้านพักตากอากาศเขาใหญ่ สไตล์ Loft เหมาะสำหรับ ผู้เข้าพักกรุ๊ป 6 – 8 ท่าน วิวเขาใหญ่ รอบล้อมด้วยต้นไม้ สงบเหมาะแก่การพักผ่อน ดาดฟ้ากว้าง ชมวิว พาโนรามา 360 องศา ขนาด 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ เตียง King Bed จำนวน 3 เตียง รองรับผู้เข้าพัก ได้ 6 ท่าน และสามารถเสริมเตียงเสริมได้อีก 2 ท่าน , 2 ห้องน้ำขนาดใหญ่ , 1 ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน , 1 Pool Spa และสามารถร้อง Karaoke ได้ในห้องพักเลย

▸ ที่ตั้ง: 91 หมู่ 6 ถนนเขาใหญ่-วังน้ำเขียว ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
▸ โทร: 084-8888082, 080-0858080

BaanChang Pool Hill KhaoYai ❀

บ้านพักตากอากาศท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขา อากาศเย็นสบาย บรรยากาศรายล้อมไปด้วยต้นไม้ ร่มรื่น มองเห็นวิวเขา เงียบสงบ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มี4ห้องนอน 3ห้องน้ำ สามารถปิ้งย่างได้เหมาะสมกับการปาร์ตี้และพักผ่อน พร้อมระเบียงที่กว้างขวางให้คุณได้นั่งชมวิว ทิวเขา และหมู่ดาว เพียง1.30 ชม.จากกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะมากับครอบครัว คนรักหรือกลุ่มเพื่อนก็ตอบโจทย์.. เน้นความเป็นส่วนตัว

▸ ที่ตั้ง: 111/11 หมู่ 8 ตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี 18180
▸ โทร: 089-2663399

Phuwanalee Resort Khao Ya

ไปกัน 6 คน แนะนำ Boutique Villa มี 3 ห้องนอน ห้องพักกว้าง 100-120 ตารางเมตร มี3 ห้องน้ำ วิวสวน ระเบียงส่วนตัว ฟรีWiFi เขตปลอดบุหรี่ ตู้เซฟนิรภัย มินิบาร์ เคเบิ้ลทีวี ตู้เย็น ชุดชากาแฟ ฟรีน้ำดื่มขวดโทรศัพท์ แอร์ ห้องอาบน้ำ  ฝักบัว ไดร์เป่าผม เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าใส่ในห้อง ชุดผ้าปูที่นอนลินิน ร่ม บริการโทรศัพท์ปลุกตอนเช้า

▸ ที่ตั้ง: 125 หมู่ 2 ถ.ธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
▸ โทร: 087-6749911

10 ที่พักเขาใหญ่ สไตล์เมืองนอก

เดินทางไปเมืองนอกไม่ได้ช่วงนี้ เที่ยวเมืองไทยไปก่อนนะจ๊ะ ใครคิดถึงบรรยากาศแบบยุโรปๆ อยากไปสัมผัสบรรยากาศคลับคล้ายคลับคลาแบบนั้น มาดู 10 ที่พักในไทย @เขาใหญ่ ที่คล้ายไปเที่ยวยุโรปกันไปก่อนน้า มีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยจ้า


Monté Vista Chalet 

ที่พักบนเนินสูง เห็นวิวเขาทับซ้อน สลับเลื่อมกันสุดสายตา ได้ความรู้สึกเหมือนไปยืนชมวิวที่ทัสคานียังไงยังงั้นเลย สระว่ายน้ำเป็นแบบไร้ขอบ สร้างมาให้ว่ายวนชมวิวจ้า ตอนพระอาทิตย์ตกลับทิวเขาก็สวยอย่าบอกใคร

ที่ตั้ง: 22/2 หมู่ 5, 2235 ถ.คลองเมือง ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130
โทร: 081 398 6515

Toscana Valle

ยกอิตาลีมาไว้ที่เขาใหญ่เลยทั้งเมือง เป็นเหมือนหมู่บ้านอิตาลีที่รวบรวม ที่พัก ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง สไตล์ยุโรป ทั้งสิ่งปลูกสร้าง การตกแต่ง ต้นไม้ น้ำพุ สวยงามมาก

 ที่ตั้ง: 2 หมู่ 11 บ้านเนินทอง ตำบล โป่งตาลอง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30450
 โทร: 084 581 6555

Chateau de Khaoya

คฤหาสน์โอ่อ่าแบบปราสาทฝรั่งเศส ให้ความรู้สึกเหมือนเดินเล่นในสวน ชมนกชมไม้แถวๆพระราชวังแวร์ซาย ทั้งทิวเขา อากาศในหน้าหนาวก็เป็นใจมาก ปั่นจักรยานเล่น ให้อาหารเป็ด ชิลมาก

 ที่ตั้ง: ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
 โทร: 044 929 929

Thames Valley Khao Yai 

สวนสไตล์ชนบทอังกฤษ มีความอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ จิบชายามบ่าย ดีงาม

 ที่ตั้ง: ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
 โทร: 044 009 999

U khaoyai 

สวนสไตล์คันทรี ชนบทฝรั่งเศส หรูหรา โอ่โถง น่าพักผ่อน

 ที่ตั้ง: 99/2 ม.1 ปากช่อง นครราชสีมา 30130
 โทร: 044 079 999

My Ozone Khaoyai 

เหมือนได้พักในปราสาทเทพนิยายกริมม์ ตัวอาคารสร้างบนเนินหญ้าเขียวขจี ตอนเช้าๆมีไอหมอก มาแล้วจะรู้สึกว่าเป็นเจ้าหญิงเลยจ้า แจ้งก่อนว่าที่นี่ไม่ได้อยู่ใจกลางเขาใหญ่นะคะ ค่อนไปทางไปวังน้ำเขียว แต่ว่าทำเลคุ้มกับการมาเยือนค่ะ สวยมาก


 ที่ตั้ง: 334 ม.6 ต. วังไทร, เขาใหญ่, นครราชสีมา, ประเทศไทย, 30130

Limon Villa Khaoyai 

ด้วยความที่นี่ปลูกต้นเลม่อนเยอะมาก แล้วเค้าก็มีสัญลักษณ์เป็นเลม่อนเยอะแยะ พบเห็นทั่วไปเลยในรีสอร์ท ทำให้เรานึกถึงบรรยากาศไร่เลม่อน แถบเมดิเตอร์เรเนี่ยนเลยหล่ะ

 ที่ตั้ง: 40/1 หมู่ 4 ตำบล โป่งตาลอง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
 โทร: 044 300 561

The Air Khaoyai 

สไตล์โมร็อคกัน ไม่ค่อยมีให้เห็นมากนักที่เขาใหญ่ ที่นี่ถ่ายรูปสวยมาก ดีเทลการตกแต่งเก๋ๆ สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าคือดีย์ ชอบสีสันสดใส่ ถ่ายรูปสวย มาเลยจ้า

 ที่ตั้ง:  91 ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
 โทร: 084 888 8082

ลาา มูก้ เตท์ รีสร์ท เาใหญ่ 

ฟีลประมาณทุ่งหญ้าสะวันน่าในแอฟริกา นอนเต้นท์ได้บรรยากาศผจญภัย แต่ข้างในครบสิ่งอำนวยความสะดวก

 ที่ตั้ง:  515 หมู่ 5 ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
 โทร: 044 300 691

La Purinee Khaoyai 

บรรยากาศยุโรปชนบท ไปทางฝรั่งเศส Alsac เยอรมัน ประมาณนั้นเลยจ้า น่าพักผ่อนมากๆ

 ที่ตั้ง:  ตำบล โป่งตาลอง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
 โทร: 088 836 6659

 

พัก “ไมด้า แกรนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต” ชมวิวสองหาดบน rooftop สระว่ายน้ำลอยฟ้า

ที่พักเปิดใหม่ในภูเก็ตที่เราอยากแนะนำให้ไปลองสัมผัสความอลังการของ “ไมด้า แกรนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต” ที่พักที่คุณจะได้ชมวิวของหาดสุรินทร์ และหาดบางเทา ได้ในคราวเดียว พร้อมชิลว่ายน้ำบนสระแบบ infinity pool เหนือ rooftop

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48059

“ไมด้า แกรนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต” เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ ที่มีห้องพักหลากหลายกว่า 400 ห้อง ตอบโจทย์ครอบครัว และคู่รัก โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ โดยเฉพาะสระว่ายน้ำก็มีถึง 6 สระ และ Facilities อีกหลายหลาย โดยรีสอร์ทตกแต่งในธีม โมเดิร์น-สุโขทัย มีการใช้สีของอิฐสื่อแทนถึงความเป็นศิลปะแบบสุโขทัย ผสมผสานสีโทนดำ ขาว เทา และน้ำตาลแบบโมเดิร์น แวดล้อมด้วยสวนพันธุ์ไม้ทรอปิคอล ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

ล้อบบี้ต้อนรับ

Welcome drink เป็นน้ำบ๊วย และผ้าเย็น แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร มีวิธีการใช้นะคะ คือผ้าเย็นจะมาในรูปเม็ดขาวๆ พอเหยาะน้ำลงไปจะคลายตัวเป็นผ้าเย็น เย็นและหอมด้วยจ้า

ด้านนอกล้อบบี้มีสระว่ายน้ำ และลานพักผ่อน

ห้องพักของเราจะอยู่ตึกด้านในใกล้กับที่จอดรถ เป็นห้อง Deluxe Ocean View มองเห็นวิวทะเล ส่วนของห้องนอน โซฟานั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร ห้องน้ำ และระเบียง แบ่งสัดส่วนกันอย่างชัดเจน มีขนาด 40 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ห้องสะอาด และใหม่มาก ใครชอบพักโรงแรมใหม่ๆต้องมาเลย ใหม่กริ๊บถูกใจ

หากใครมาเที่ยวมีโอกาสพิเศษ วันเกิด ครบรอบอะไรต่างๆ ลองแจ้งทางเจ้าหน้าที่ก่อนล่วงหน้านะคะ เพราะที่นี่มีเซอร์ไพรส์น่ารักๆให้ค่ะ

พักแบบครอบครัวก็มีให้บริการค่ะ นี่สำหรับครอบครัวใหญ่เลย Grand 3 Bedroom Suite Ocean View with Jacuzzi

ด้านบนตึกที่เราพักจะเป็นสระว่ายน้ำ infinity pool มองเห็นวิวสวยมาก

ด้านล่างก็จะมีสระอีก 1 สระ เป็นเหมือนสวนน้ำขนาดย่อมของเด็กๆ

รวมถึงฟิตเนส และห้องพักผ่อนอ่านหนังสือ

ช่วงที่เราไปมีเซ็ทดินเนอร์อาหาร ที่เป็นอาหาร local ภาคใต้ เสิร์ฟเป็นเซ็ท 1 เซ็ทก็จะประกอบไปด้วย เกี๊ยนทอด หมึกผัดกะปิ ห่อหมกปลา กุ้งผัดสะตอ และหมูฮ้อง เสิร์ฟพร้อมข้าวสังข์หยด เซ็ทนี้ทานแล้วแปลว่ามาถึงใต้แล้วค่ะ รสชาติก็แบบใต้แท้ๆเลย อร่อย จัดจ้าน กลมกล่อม

เครื่องดื่มชาบ๊วยค็อกเทล เสิร์ฟร้อน อุ่นๆ ดื่มแล้วผ่อนคลาย แล้วก็จะมี Spicy Indica ค็อกเทลที่มีส่วนผสมของน้ำทับทิม มะขาม น้ำมะนาว และรัม

ตบท้ายด้วยขนมหวาน อร่อยมากถึงมากที่สุด ทั้งสาคูต้นที่ทานกับไอศกรีม และเค้กเนื้อนุ่มหวานกำลังพอดี ดินเนอร์นี้ทำให้เราพุงกางฝันดี

อาหารเช้า In Room Breakfast จัดมาเต็มมาก เมื่อคืนยังไม่หายอิ่มเลย มีทั้งอาหารไทยอย่างกะเพรา และอาหารฝรั่ง เช่นสลัด สเต็ก และอเมริกันเบรกฟัสท์พวกไข่ดาว ไส้กรอก เบคอน

อีกอย่างที่เราประทับใจมากๆคือ พนักงานทุกคนที่ “ไมด้า แกรนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต” น่ารักมากจริงๆค่ะ บริการดี ใจดี ยิ้มแย้ม แฮปปี้มาก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 179/450 หาดสุรินทร์ ซอย 4 หมู่ 3 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต
❀ Line: @midahotels หรือ คลิ๊ก https://lin.ee/cuAb25E
❀ Tel: +66(0)76 313 399
❀ E-mail: info_mgpk@mhg.co.th
❀ Website: www.midagrandephuket.com
❀ Facebook: Mida Grande Resort Phuket
❀ Instagram: midagrandephuket_official
❀ Twitter: Mida Grande Resort Phuket

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

ทริปเที่ยวแบบ Stay Fit ที่ “Stay Wellbeing & Lifestyle Resort”

จะดีแค่ไหนถ้าเราเที่ยวแล้วได้ดูแลตัวเองไปด้วย สุขภาพดีขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ มาค่ะ hotelandresortthailand จะพาไปรู้จักรีสอร์ทชิคๆ ที่มาแรงสุดๆในภูเก็ตตอนนี้ “Stay Wellbeing & Lifestyle Resort” ที่พักที่มีฟิตเน็ตระดับท็อปในภูเก็ต สระว่ายน้ำสไตล์ลากูนแสนอลังการ สปาออนเซ็น ร้านอาหารอิตาเลียนเมนูเด็ด และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48063

ล็อบบี้จะเป็นที่ drop ของไว้ก่อน และจะมีบั๊กกี้ขนสัมภาระไปไว้ให้ที่ห้องค่ะ บรรยากาศเปิดโล่งสบายๆ ตรงกันข้ามเป็นห้องอาหาร Fresca

check in เสร็จเรียบร้อย พอเข้ามาถึงด้านในโรงแรมที่เป็นโซนห้องพัก วิลล่า และสระว่ายน้ำ จะเซอร์ไพรส์กับบรรยากาศ จนต้องร้องว้าว เพราะด้านนอกตอนเราจอดรถเหมือนจะไม่มีอะไร แต่พอได้เข้ามาคือมันดีมาก

ห้องพักจะเป็นลักษณะอาคารสองชั้น แบ่งเป็นห้องล่างห้องบน อันนี้เป็นห้อง type เริ่มต้น ห้องจูเนียร์สวีท ประทับใจที่สุดคือเตียงนุ่มมาก นอนสบายมาก

ห้องชั้นล่างเป็นห้องพูลแอคเซส เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ Suite One Bedroom

สำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว ที่นี่ก็จะมีวิลล่าให้บริการอยู่ เป็นวิลล่า 3 ห้องนอน เหมือนได้มาพักผ่อนในบ้านสุดชิค ที่สิ่งอำนวยความสะดวกมีพร้อม

สามารถสั่งอาหารที่ห้องอาหาร Fresca มาทานที่วิลล่าได้ด้วยค่ะ เมนูพิซซ่าเค้าดีจริงค่ะ แป้งบ้างกรอบ สดใหม่ แป้งทำเอง ส่วนสปาเก็ตตี้ล้อบสเตอร์นี่คือต้องสั่งเลยอร่อยมากๆ อย่างอื่นก็ใช้ได้ค่ะ อาหารอิตาเลียนจากห้องอาหาร Fresca เค้ามีชื่อนะคะในภูเก็ต

ที่นี่มี Facilities หลายอย่างที่อยากให้ไปลองกัน อย่างเช่น Stay Fit ศูนย์ออกกำลังกายที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียเลย คือทั้งตึกขนาด 3 ชั้นเลยค่ะเป็นเหมือนยิมที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย เหมือนหลายคนมาที่นี่เพราะมียิมเป็นที่ดึงดูดเลย ฟิต & เฟิร์มกันมากๆ

คลาสโยคะก็จะมีบางวัน

สระว่ายน้ำใหญ่ดี มีหลายสระ มีสไลด์เดอร์ด้วย

ถ้าอยากผ่อนคลายแบบเบาๆไปที่สปากันดีกว่าค่ะ Le Spa นี้คือมีครบทั้งนวดไทย นวดอโรม่า ออนเซ็น ซาวน่า และที่สำคัญราคามิตรภาพมาก คือจับต้องได้ค่ะ แล้วยิ่งมีโปรด้วยราคาจะดีกว่าไป day spa ทั่วไปอีก อย่างโปรน้ำมันของเราอยู่ที่ไม่ถึง 1000 บาท เพิ่มอีก 200 บาทเข้าใช้ออนเซ็นได้ด้วย

ทรีทเมนท์เริ่มต้นด้วยที่นวดอโรม่า และจบที่ออนเซ็น กับซาวน่า

อาหารเย็นจะพลาดได้อย่างไร มาถึงที่นี่แล้ว ห้องอาหาร Fresca สังเกตุว่าจะมีทั้งแขกที่พักในโรงแรม และแขกข้างนอกเข้ามาทาน เสิร์ฟอาหารอิตาเลียน พร้อมไวน์หลากหลายให้เลือก

พิซซ่าเยี่ยมมาก อบสดใหม่ร้อนๆ แป้งก็แป้งสดนวดกันตรงนั้นเลย

เมนูพิเศษเฉพาะวัน Friday Slow Cooked Mediteranean Lamb Shank ดีมากๆ จานนี้ดีมาก เนื้อแกะและซอสชุ่มฉ่ำ เข้ากันมาก เนื้อแน่นๆกรอบนอกนุ่มในแบบฉ่ำๆ

Fruitti Di Mare สั่งเลยไม่ผิดหวังจ้า

Pan Fried Atlantic Salmon เนื้อปลาชิ้นนี้ทอดมาแบบ medium สดอร่อย

สลัด

ขนมหวานอร่อยมากค่ะ ไอศครีมดี๊ดี ชิ้นใหญ่นะคะ ทานคนเดียวไม่หมด

ทริปนี้สนุกมากค่ะ อยู่โรงแรมแบบที่ไม่เบื่อเลย มีกิจกรรมให้ทำสนุกๆ สำหรับอาหารเช้าก็จัดเต็มเช่นกัน มีให้เลือก เอเชียน และ ยุโรป

กาแฟคั่วแบบสดๆเลย

ทานเสร็จแล้วรอย่อย แล้วไป Stay Fit กันต่อนะคะ จะได้ทานยังไงก็ไม่มีส่วนเกิน ^^

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 56/80 หมู่ 4 ซอยสุขสันต์ 2 ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต
❀ Tel: +66 (0) 76 363 250
❀ E-mail: info@stayphuketresort.com
❀ Wepsite: www.stayphuketresort.com
❀ Facebook: Stay Wellbeing & Lifestyle Resort
❀ Instagram: staywellbeingresort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

ล่องลอยเหนือสวรรค์ “ภารีสา” ภูเก็ต

“ภารีสา” แปลว่า สวรรค์เหนือสวรรค์ทั้งปวง การมาพักที่นี่จึงเปรียบได้กับการได้พักผ่อนที่แสนสบายเหมือนอยู่ในสรวงสวรรค์นั่นเอง ก่อนหน้านี้เคยได้ยินชื่อเสียง “ภารีสา” มานาน มีภาพจำคือภาพวิลล่าหรูเหนือเนินเขา มองออกไปเบื้องหน้าเป็นท้องทะเลสีน้ำเงินเข้มทอดยาวสุดขอบฟ้า เป็นหนึ่งโรงแรมในฝันที่อยากมาเลยล่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48067

“ภารีสา” ตั้งอยู่บนเนินเขาสุดปลายของเขา ที่ขึ้นไปทางหาดกมลา ทำให้วิลล่าทุกหลังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบไร้สิ่งบดบัง

“ภารีสา” ทำให้เรารู้สึกว่าเหมือนอยู่ในสถานหนึ่ง ที่ๆเราสามารถทิ้งความวุ่นวายไว้เบื้องหลัง หนีห่างจากโลกภายนอก เพียงได้ก้าวเข้าสู่ lobby ก็รู้เลยว่า เรามาถึงดินแดนที่เต็มไปด้วยความสุข พนักงานน่ารักมากๆ ต้อนรับเราเหมือนคนสำคัญเลย ก่อนอื่นจะต้องพาไปตีฆ้อง ซึ่งเป็นเหมือนตีเพื่อให้รู้ว่าเรามาถึง “ภารีสา” แล้ว พร้อมเปิดประตูบานใหญ่สู่ Miracle Lawn ลานกว้างปูด้วยหญ้าสีเขียว เป็นจุดชมวิวสวยจนตะลึง แต่น่าเสียดายที่เราไปในวันที่พายุเข้าค่ะ แต่ถึงพายุเข้าก็ยังสวยมากๆอยู่เลย

ภาพ Miracle Lawn จากมุมสูง ที่นี่มีชื่อเสียงเรื่องการจัดงานแต่งงานด้วยนะคะ บรรยากาศโรแมนติกมาก

ต้อนรับเราด้วย mask น่ารักๆ มีสัญลักษณ์ของปีหนูติดอยู่ มีผ้าเย็น และน้ำตะใคร้แสนสดชื่นให้ด้วย เราชอบ logo ของภารีสามากเลย มันคือ logo ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแผ่นทองคำเปลวค่ะ

Spa Pool Suite มีสระส่วนตัวที่ใหญ่มาก ห้องนี้เหมาะกับคู่รักฮันนีมูนนะคะ และสำหรับคนชอบทำสปาด้วยก็จะยิ่งชอบขึ้นไปอีก พักห้องนี้เหมือนเราได้นอนพักในสปาสุดหรู ในห้องมีการแบ่งสัดส่วนชัดเจน พื้นที่ 210 ตารางเมตร แบ่งออกเป็นส่วนห้องนอน สระส่วนตัวที่ออกแบบให้รายล้อมวิลล่า ทุกๆย่างก้าวของเราในห้องนี้จะรู้สึกถึงสายน้ำที่โอบล้อมเราอยู่

อาหารเช้าแบบ floating breakfast มาเสิร์ฟที่ห้อง ฟินมาตื่นเช้ามาลุกจากเตียงเดินลงสระได้เลย มีอาหารเช้าแสนอร่อยรออยู่แบบนี้ happy มาก

วิลล่าหลังนี้ก็สุดแกรนด์สมชื่อ Grand Residence Pool Villa อยู่ชั้นบนสุดเลย

Grand Residence Pool Villa มอบวิวสวยสะกดจนไม่อยากออกจากวิลล่าไปไหน สำหรับเราสามารถนั่งได้ที่ pavillion ตลอดทั้งวันเลย นั่งดูวิว ชมทะเล รับลมธรรมชาติ วิลล่าหลังนี้ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งห้องครัว ศาลารับแขก โต๊ะรับประทานอาหาร และสระว่ายน้ำส่วนตัว ส่วนห้องพักแยกสัดส่วนชัดเจนกับ walk in closet และอ่างอาบน้ำสุดหรู

พื้นที่นั่งเล่นที่เปิดโล่งรับลม นั่งมองทะเลได้เพลินมาก

ห้องอาหารตะลุงไทย เป็นร้านที่ได้รับรางวัล Michelin Plate ปี 2019 และ 2020 เป็นห้องอาหารที่ตั้งเหนือเนินผา มองเห็นวิวทะเล

Set อาหารที่ทานวันนี้เป็นเมนูแนะนำใหม่ของเชฟ เป็นอาหารทะเลทอดแบบ deep fried

และยังมีเครื่องดื่มที่เป็น signature อยากให้ลองสั่งกันคือ Paresa Passion

ตัว Ilusion ก็น่าลองค่ะ

ส่วนอันนี้ออร์เดิร์ฟที่แปลกและสร้างสรรค์มาก ไม่คิดว่าจะเข้ากันแต่ลองทานแล้วอร่อยมากเลย beet root and goat cheese มีแผ่นท่องคำเปลววางเป็น topping มาให้ด้วย ไม่ทิ้งคอนเซปต์ของภารีสา

ทริปนี้เราบอกเลยว่าสุขเหนือสวรรค์ค่ะ ก่อนกลับไปถ่ายรูป Miracle Lawn อีกรอบ ประทับใจจริงๆค่ะ กับวิวสวยเหนือคำบรรยาย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 49 หมู่ 6 ถ.ลายิ-นาคาเลย์ ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต
❀ Tel: 076-302000
❀ E-mail: reservations@paresaresorts.com
❀ Wepsite: www.paresaresorts.com
❀ Facebook: Paresa
❀ Instagram: paresaresort
❀ Twitter: Paresa Phuket
❀ Youtube: paresaphuket

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

“ดวงจิตต์ รีสอร์ท แอนด์ สปา” ที่พักริมหาดป่าตอง กับสวนทรอปิคอล และสระว่ายน้ำสุดอลังการ

“ดวงจิตต์ รีสอร์ท แอนด์ สปา” ทำให้เราเซอร์ไพรส์ทันทีที่เข้าไปถึง และพบว่ารีสอร์ทขนาดใหญ่แห่งนี้มีพื้นที่ถึง 80 ไร่ใจกลางหาดป่าตอง “ดวงจิตต์ รีสอร์ท แอนด์ สปา” ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจี และยังห่างจากหาดป่าตองเพียง 200 เมตรเท่านั้น

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48071

เข้ามาเหมือนทิ้งความวุ่นวายของป่าตองไว้เลย ที่นี่สงบค่ะ ร่มรื่น บรรยากาศออกแนวไทยร่วมสมัย

ที่นี่มีความเซอร์ไพรส์เราหลายๆอย่างเลย ตั้งแต่สระว่ายน้ำสุดอลังการ ที่มีถึง 3 สระ โดยสระที่เป็น main swimming pool มีขนาดใหญ่มากจริงๆ มีถ้ำน้ำตกด้วย กิมมิคเก๋ๆของสระว่ายน้ำก็เพียบ

มีสระน้ำวนเป็นรูปก้นหอย ชิลมาก หากว่ายเหนื่อยๆแล้วสั่งเครื่องดื่มสักแก้ว pool bar ก็จะอยู่ใกล้ๆเลย

วิมาน สปา เป็นสปาของที่นี่ บรรยากาศร่มรื่น ไทยๆ ผ่อนคลายตั้งแต่เดินเข้ามาเลย ต้นไม้เยอะมากค่ะ

ห้องพักที่ “ดวงจิตต์ รีสอร์ท แอนด์ สปา” มีหลายแบบให้เลือก สำหรับการเข้าพักวันนี้ เราพักที่ห้อง Junior Suite ข้างในกว้าง โล่ง โปร่ง โทนสีสะอาดตาน่าพักผ่อน มีระเบียง เห็นวิวสระ แล้วก็สวน

อีกห้องเป็น Premier Deluxe ขนาดเล็กลงมาหน่อย 35 ตารางเมตร ตกแต่งคล้ายกัน มีช้อยส์ให้เลือก เตียงเดี่ยว หรือเตียงคู่

ห้องพักแบบชั้นเดียว ตกแต่งสไตล์ชิโน

เป็นที่พักที่เหมาะกับพาครอบครัวที่มีเด็กมาเที่ยว ห้อง kid’s club เด็กเห็นต้องตาลุกวาว

ดินเนอร์ ริมสระน้ำทางโรงแรมก็สามารถจัดให้ได้นะคะ แต่ต้องสำรองแจ้งล่วงหน้าก่อน อาหารที่นี่อร่อยมากค่ะ เชฟทำอาหารไทยได้รสชาติไทยแท้ๆ อร่อยทุกอย่าง

สำหรับอาหารเช้า วันนี้จัดมาเป็นเซ็ทเพราะคนเข้าพักไม่หนาแน่น แต่หากห้องมีการจองมาเยอะๆก็จะจัดเป็นบุฟเฟ่ต์

อิ่มแล้วเช้าไปเดินเล่นทะเลหาดป่าตองได้สบายๆเลยค่ะ ทำเลดีมาก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 18 ถนนประชานุเคราะห์ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต
❀ Line: @duangjittresort หรือคลิก https://lin.ee/tIolqmV
❀ Tel: + 66 (0) 76 366 333
❀ E-mail: info@duangjittresort-spa.com
❀ Wepsite: www.duangjittresort-spa.com
❀ Facebook: Duangjitt Resort & Spa
❀ Instagram: duangjittofficial

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com