ล่องลอยเหนือสวรรค์ “ภารีสา” ภูเก็ต

“ภารีสา” แปลว่า สวรรค์เหนือสวรรค์ทั้งปวง การมาพักที่นี่จึงเปรียบได้กับการได้พักผ่อนที่แสนสบายเหมือนอยู่ในสรวงสวรรค์นั่นเอง ก่อนหน้านี้เคยได้ยินชื่อเสียง “ภารีสา” มานาน มีภาพจำคือภาพวิลล่าหรูเหนือเนินเขา มองออกไปเบื้องหน้าเป็นท้องทะเลสีน้ำเงินเข้มทอดยาวสุดขอบฟ้า เป็นหนึ่งโรงแรมในฝันที่อยากมาเลยล่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48067

“ภารีสา” ตั้งอยู่บนเนินเขาสุดปลายของเขา ที่ขึ้นไปทางหาดกมลา ทำให้วิลล่าทุกหลังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบไร้สิ่งบดบัง

“ภารีสา” ทำให้เรารู้สึกว่าเหมือนอยู่ในสถานหนึ่ง ที่ๆเราสามารถทิ้งความวุ่นวายไว้เบื้องหลัง หนีห่างจากโลกภายนอก เพียงได้ก้าวเข้าสู่ lobby ก็รู้เลยว่า เรามาถึงดินแดนที่เต็มไปด้วยความสุข พนักงานน่ารักมากๆ ต้อนรับเราเหมือนคนสำคัญเลย ก่อนอื่นจะต้องพาไปตีฆ้อง ซึ่งเป็นเหมือนตีเพื่อให้รู้ว่าเรามาถึง “ภารีสา” แล้ว พร้อมเปิดประตูบานใหญ่สู่ Miracle Lawn ลานกว้างปูด้วยหญ้าสีเขียว เป็นจุดชมวิวสวยจนตะลึง แต่น่าเสียดายที่เราไปในวันที่พายุเข้าค่ะ แต่ถึงพายุเข้าก็ยังสวยมากๆอยู่เลย

ภาพ Miracle Lawn จากมุมสูง ที่นี่มีชื่อเสียงเรื่องการจัดงานแต่งงานด้วยนะคะ บรรยากาศโรแมนติกมาก

ต้อนรับเราด้วย mask น่ารักๆ มีสัญลักษณ์ของปีหนูติดอยู่ มีผ้าเย็น และน้ำตะใคร้แสนสดชื่นให้ด้วย เราชอบ logo ของภารีสามากเลย มันคือ logo ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแผ่นทองคำเปลวค่ะ

Spa Pool Suite มีสระส่วนตัวที่ใหญ่มาก ห้องนี้เหมาะกับคู่รักฮันนีมูนนะคะ และสำหรับคนชอบทำสปาด้วยก็จะยิ่งชอบขึ้นไปอีก พักห้องนี้เหมือนเราได้นอนพักในสปาสุดหรู ในห้องมีการแบ่งสัดส่วนชัดเจน พื้นที่ 210 ตารางเมตร แบ่งออกเป็นส่วนห้องนอน สระส่วนตัวที่ออกแบบให้รายล้อมวิลล่า ทุกๆย่างก้าวของเราในห้องนี้จะรู้สึกถึงสายน้ำที่โอบล้อมเราอยู่

อาหารเช้าแบบ floating breakfast มาเสิร์ฟที่ห้อง ฟินมาตื่นเช้ามาลุกจากเตียงเดินลงสระได้เลย มีอาหารเช้าแสนอร่อยรออยู่แบบนี้ happy มาก

วิลล่าหลังนี้ก็สุดแกรนด์สมชื่อ Grand Residence Pool Villa อยู่ชั้นบนสุดเลย

Grand Residence Pool Villa มอบวิวสวยสะกดจนไม่อยากออกจากวิลล่าไปไหน สำหรับเราสามารถนั่งได้ที่ pavillion ตลอดทั้งวันเลย นั่งดูวิว ชมทะเล รับลมธรรมชาติ วิลล่าหลังนี้ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งห้องครัว ศาลารับแขก โต๊ะรับประทานอาหาร และสระว่ายน้ำส่วนตัว ส่วนห้องพักแยกสัดส่วนชัดเจนกับ walk in closet และอ่างอาบน้ำสุดหรู

พื้นที่นั่งเล่นที่เปิดโล่งรับลม นั่งมองทะเลได้เพลินมาก

ห้องอาหารตะลุงไทย เป็นร้านที่ได้รับรางวัล Michelin Plate ปี 2019 และ 2020 เป็นห้องอาหารที่ตั้งเหนือเนินผา มองเห็นวิวทะเล

Set อาหารที่ทานวันนี้เป็นเมนูแนะนำใหม่ของเชฟ เป็นอาหารทะเลทอดแบบ deep fried

และยังมีเครื่องดื่มที่เป็น signature อยากให้ลองสั่งกันคือ Paresa Passion

ตัว Ilusion ก็น่าลองค่ะ

ส่วนอันนี้ออร์เดิร์ฟที่แปลกและสร้างสรรค์มาก ไม่คิดว่าจะเข้ากันแต่ลองทานแล้วอร่อยมากเลย beet root and goat cheese มีแผ่นท่องคำเปลววางเป็น topping มาให้ด้วย ไม่ทิ้งคอนเซปต์ของภารีสา

ทริปนี้เราบอกเลยว่าสุขเหนือสวรรค์ค่ะ ก่อนกลับไปถ่ายรูป Miracle Lawn อีกรอบ ประทับใจจริงๆค่ะ กับวิวสวยเหนือคำบรรยาย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 49 หมู่ 6 ถ.ลายิ-นาคาเลย์ ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต
❀ Tel: 076-302000
❀ E-mail: reservations@paresaresorts.com
❀ Wepsite: www.paresaresorts.com
❀ Facebook: Paresa
❀ Instagram: paresaresort
❀ Twitter: Paresa Phuket
❀ Youtube: paresaphuket

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com