พัก “ไมด้า แกรนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต” ชมวิวสองหาดบน rooftop สระว่ายน้ำลอยฟ้า

ที่พักเปิดใหม่ในภูเก็ตที่เราอยากแนะนำให้ไปลองสัมผัสความอลังการของ “ไมด้า แกรนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต” ที่พักที่คุณจะได้ชมวิวของหาดสุรินทร์ และหาดบางเทา ได้ในคราวเดียว พร้อมชิลว่ายน้ำบนสระแบบ infinity pool เหนือ rooftop

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48059

“ไมด้า แกรนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต” เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ ที่มีห้องพักหลากหลายกว่า 400 ห้อง ตอบโจทย์ครอบครัว และคู่รัก โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ โดยเฉพาะสระว่ายน้ำก็มีถึง 6 สระ และ Facilities อีกหลายหลาย โดยรีสอร์ทตกแต่งในธีม โมเดิร์น-สุโขทัย มีการใช้สีของอิฐสื่อแทนถึงความเป็นศิลปะแบบสุโขทัย ผสมผสานสีโทนดำ ขาว เทา และน้ำตาลแบบโมเดิร์น แวดล้อมด้วยสวนพันธุ์ไม้ทรอปิคอล ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

ล้อบบี้ต้อนรับ

Welcome drink เป็นน้ำบ๊วย และผ้าเย็น แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร มีวิธีการใช้นะคะ คือผ้าเย็นจะมาในรูปเม็ดขาวๆ พอเหยาะน้ำลงไปจะคลายตัวเป็นผ้าเย็น เย็นและหอมด้วยจ้า

ด้านนอกล้อบบี้มีสระว่ายน้ำ และลานพักผ่อน

ห้องพักของเราจะอยู่ตึกด้านในใกล้กับที่จอดรถ เป็นห้อง Deluxe Ocean View มองเห็นวิวทะเล ส่วนของห้องนอน โซฟานั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร ห้องน้ำ และระเบียง แบ่งสัดส่วนกันอย่างชัดเจน มีขนาด 40 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ห้องสะอาด และใหม่มาก ใครชอบพักโรงแรมใหม่ๆต้องมาเลย ใหม่กริ๊บถูกใจ

หากใครมาเที่ยวมีโอกาสพิเศษ วันเกิด ครบรอบอะไรต่างๆ ลองแจ้งทางเจ้าหน้าที่ก่อนล่วงหน้านะคะ เพราะที่นี่มีเซอร์ไพรส์น่ารักๆให้ค่ะ

พักแบบครอบครัวก็มีให้บริการค่ะ นี่สำหรับครอบครัวใหญ่เลย Grand 3 Bedroom Suite Ocean View with Jacuzzi

ด้านบนตึกที่เราพักจะเป็นสระว่ายน้ำ infinity pool มองเห็นวิวสวยมาก

ด้านล่างก็จะมีสระอีก 1 สระ เป็นเหมือนสวนน้ำขนาดย่อมของเด็กๆ

รวมถึงฟิตเนส และห้องพักผ่อนอ่านหนังสือ

ช่วงที่เราไปมีเซ็ทดินเนอร์อาหาร ที่เป็นอาหาร local ภาคใต้ เสิร์ฟเป็นเซ็ท 1 เซ็ทก็จะประกอบไปด้วย เกี๊ยนทอด หมึกผัดกะปิ ห่อหมกปลา กุ้งผัดสะตอ และหมูฮ้อง เสิร์ฟพร้อมข้าวสังข์หยด เซ็ทนี้ทานแล้วแปลว่ามาถึงใต้แล้วค่ะ รสชาติก็แบบใต้แท้ๆเลย อร่อย จัดจ้าน กลมกล่อม

เครื่องดื่มชาบ๊วยค็อกเทล เสิร์ฟร้อน อุ่นๆ ดื่มแล้วผ่อนคลาย แล้วก็จะมี Spicy Indica ค็อกเทลที่มีส่วนผสมของน้ำทับทิม มะขาม น้ำมะนาว และรัม

ตบท้ายด้วยขนมหวาน อร่อยมากถึงมากที่สุด ทั้งสาคูต้นที่ทานกับไอศกรีม และเค้กเนื้อนุ่มหวานกำลังพอดี ดินเนอร์นี้ทำให้เราพุงกางฝันดี

อาหารเช้า In Room Breakfast จัดมาเต็มมาก เมื่อคืนยังไม่หายอิ่มเลย มีทั้งอาหารไทยอย่างกะเพรา และอาหารฝรั่ง เช่นสลัด สเต็ก และอเมริกันเบรกฟัสท์พวกไข่ดาว ไส้กรอก เบคอน

อีกอย่างที่เราประทับใจมากๆคือ พนักงานทุกคนที่ “ไมด้า แกรนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต” น่ารักมากจริงๆค่ะ บริการดี ใจดี ยิ้มแย้ม แฮปปี้มาก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 179/450 หาดสุรินทร์ ซอย 4 หมู่ 3 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต
❀ Line: @midahotels หรือ คลิ๊ก https://lin.ee/cuAb25E
❀ Tel: +66(0)76 313 399
❀ E-mail: info_mgpk@mhg.co.th
❀ Website: www.midagrandephuket.com
❀ Facebook: Mida Grande Resort Phuket
❀ Instagram: midagrandephuket_official
❀ Twitter: Mida Grande Resort Phuket

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com