ทริปเที่ยวแบบ Stay Fit ที่ “Stay Wellbeing & Lifestyle Resort”

จะดีแค่ไหนถ้าเราเที่ยวแล้วได้ดูแลตัวเองไปด้วย สุขภาพดีขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ มาค่ะ hotelandresortthailand จะพาไปรู้จักรีสอร์ทชิคๆ ที่มาแรงสุดๆในภูเก็ตตอนนี้ “Stay Wellbeing & Lifestyle Resort” ที่พักที่มีฟิตเน็ตระดับท็อปในภูเก็ต สระว่ายน้ำสไตล์ลากูนแสนอลังการ สปาออนเซ็น ร้านอาหารอิตาเลียนเมนูเด็ด และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48063

ล็อบบี้จะเป็นที่ drop ของไว้ก่อน และจะมีบั๊กกี้ขนสัมภาระไปไว้ให้ที่ห้องค่ะ บรรยากาศเปิดโล่งสบายๆ ตรงกันข้ามเป็นห้องอาหาร Fresca

check in เสร็จเรียบร้อย พอเข้ามาถึงด้านในโรงแรมที่เป็นโซนห้องพัก วิลล่า และสระว่ายน้ำ จะเซอร์ไพรส์กับบรรยากาศ จนต้องร้องว้าว เพราะด้านนอกตอนเราจอดรถเหมือนจะไม่มีอะไร แต่พอได้เข้ามาคือมันดีมาก

ห้องพักจะเป็นลักษณะอาคารสองชั้น แบ่งเป็นห้องล่างห้องบน อันนี้เป็นห้อง type เริ่มต้น ห้องจูเนียร์สวีท ประทับใจที่สุดคือเตียงนุ่มมาก นอนสบายมาก

ห้องชั้นล่างเป็นห้องพูลแอคเซส เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ Suite One Bedroom

สำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว ที่นี่ก็จะมีวิลล่าให้บริการอยู่ เป็นวิลล่า 3 ห้องนอน เหมือนได้มาพักผ่อนในบ้านสุดชิค ที่สิ่งอำนวยความสะดวกมีพร้อม

สามารถสั่งอาหารที่ห้องอาหาร Fresca มาทานที่วิลล่าได้ด้วยค่ะ เมนูพิซซ่าเค้าดีจริงค่ะ แป้งบ้างกรอบ สดใหม่ แป้งทำเอง ส่วนสปาเก็ตตี้ล้อบสเตอร์นี่คือต้องสั่งเลยอร่อยมากๆ อย่างอื่นก็ใช้ได้ค่ะ อาหารอิตาเลียนจากห้องอาหาร Fresca เค้ามีชื่อนะคะในภูเก็ต

ที่นี่มี Facilities หลายอย่างที่อยากให้ไปลองกัน อย่างเช่น Stay Fit ศูนย์ออกกำลังกายที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียเลย คือทั้งตึกขนาด 3 ชั้นเลยค่ะเป็นเหมือนยิมที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย เหมือนหลายคนมาที่นี่เพราะมียิมเป็นที่ดึงดูดเลย ฟิต & เฟิร์มกันมากๆ

คลาสโยคะก็จะมีบางวัน

สระว่ายน้ำใหญ่ดี มีหลายสระ มีสไลด์เดอร์ด้วย

ถ้าอยากผ่อนคลายแบบเบาๆไปที่สปากันดีกว่าค่ะ Le Spa นี้คือมีครบทั้งนวดไทย นวดอโรม่า ออนเซ็น ซาวน่า และที่สำคัญราคามิตรภาพมาก คือจับต้องได้ค่ะ แล้วยิ่งมีโปรด้วยราคาจะดีกว่าไป day spa ทั่วไปอีก อย่างโปรน้ำมันของเราอยู่ที่ไม่ถึง 1000 บาท เพิ่มอีก 200 บาทเข้าใช้ออนเซ็นได้ด้วย

ทรีทเมนท์เริ่มต้นด้วยที่นวดอโรม่า และจบที่ออนเซ็น กับซาวน่า

อาหารเย็นจะพลาดได้อย่างไร มาถึงที่นี่แล้ว ห้องอาหาร Fresca สังเกตุว่าจะมีทั้งแขกที่พักในโรงแรม และแขกข้างนอกเข้ามาทาน เสิร์ฟอาหารอิตาเลียน พร้อมไวน์หลากหลายให้เลือก

พิซซ่าเยี่ยมมาก อบสดใหม่ร้อนๆ แป้งก็แป้งสดนวดกันตรงนั้นเลย

เมนูพิเศษเฉพาะวัน Friday Slow Cooked Mediteranean Lamb Shank ดีมากๆ จานนี้ดีมาก เนื้อแกะและซอสชุ่มฉ่ำ เข้ากันมาก เนื้อแน่นๆกรอบนอกนุ่มในแบบฉ่ำๆ

Fruitti Di Mare สั่งเลยไม่ผิดหวังจ้า

Pan Fried Atlantic Salmon เนื้อปลาชิ้นนี้ทอดมาแบบ medium สดอร่อย

สลัด

ขนมหวานอร่อยมากค่ะ ไอศครีมดี๊ดี ชิ้นใหญ่นะคะ ทานคนเดียวไม่หมด

ทริปนี้สนุกมากค่ะ อยู่โรงแรมแบบที่ไม่เบื่อเลย มีกิจกรรมให้ทำสนุกๆ สำหรับอาหารเช้าก็จัดเต็มเช่นกัน มีให้เลือก เอเชียน และ ยุโรป

กาแฟคั่วแบบสดๆเลย

ทานเสร็จแล้วรอย่อย แล้วไป Stay Fit กันต่อนะคะ จะได้ทานยังไงก็ไม่มีส่วนเกิน ^^

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 56/80 หมู่ 4 ซอยสุขสันต์ 2 ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต
❀ Tel: +66 (0) 76 363 250
❀ E-mail: info@stayphuketresort.com
❀ Wepsite: www.stayphuketresort.com
❀ Facebook: Stay Wellbeing & Lifestyle Resort
❀ Instagram: staywellbeingresort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com