“บันยัน ทรี ภูเก็ต” พูลวิลล่า 5 ดาว ทริปนี้ฟินที่สุด

อยากจะไปสักครั้ง กับพูล วิลล่า หรูระดับต้นๆของภูเก็ต ที่ตอนนี้มีโปรมาแบบที่ไม่ว่างก็จะต้องหาเวลาว่างไปสัมผัสให้ได้ ในราคาเพียง……… พร้อมสิทธิพิเศษ…………… ทริปนี้เราจะพาไปเที่ยว “บันยัน ทรี ภูเก็ต” แบบเน้นกินๆ นอนๆ ถ่ายรูปเยอะๆ กันสมกับให้เป็นทริป 5 ดาวกันเลยจ้า

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48046

ล็อบบี้คือจุด Signature ที่ถ่ายรูปสวยมากๆของบันยันทรี

วันอาทิตย์มี Sunday Brunch ที่ Watercourt Restaurant เป็น brunch ที่เราเห็นว่าคุ้มที่สุดใน 3 โลก ราคา 2200 บาทเน็ทต่อท่าน ราคาอาจจะดูสูง แต่ว่าของคุณภาพพรีเมี่ยม มีซีฟู้ดพวก กุ้ง ปลา หอยนางรม เนื้อแกะ เนื้อนำเข้า และสเต็กต่างๆ ซึ่งจะมีบริการกริลล์ให้แบบจานต่อจาน เริ่ม 12.00 น. – 15.00 น.

มีอาหารนานาชาติ อาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารอินเดีย และอาหารใต้แท้ เราลองหมดเกือบทุกอย่าง อาหารนอกจากคุณภาพดีแล้ว รสชาติก็อร่อยมาก ที่สำคัญบริการดีมากๆ เราแทบไม่ต้องลุกไปตักอาหารเลย หลายอย่างพนักงานมาเสิร์ฟให้ถึงที่เลยค่ะ

เสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แบบไม่อั้น เลือกได้เลยค่ะ ไวน์ขาว ไวน์แดง โรเซ่ เบียร์ หรือจะค็อกเทลสูตรของโรงแรมเอง

และพวก cold cut ต่างๆ จะเสิร์ฟมาให้ที่โต๊ะเลย บุฟเฟต์ 5 ดาว จริงๆ

และสุดท้ายทั้งโต๊ะก็เต็มไปด้วยอาหาร

ฟินที่สุดก็คำนี้แหละ ซูชิ เนื้อวัววากิว ไม่เสิร์ฟให้ที่โต๊ะนะคะ จะอยู่ในเมนู a la carte สั่งกับพนักงานได้เลย

ของหวานอลังการ ขนมไทยอร่อยมากๆค่ะ เค้กช็อกโกแลตด้วย

ห้องพักเราวันนี้คือ Serenity Pool Villa เป็นวิลล่าที่รีโนเวทใหม่ล่าสุด ตกแต่งแบบร่วมสมัย มีรายละเอียดความเป็นไทยแฝงอยู่ ดูสวยงามแบบคลาสสิค คือไม่ว่าจะเวลาผ่านไปนานยังไง เราก็จะมองว่า interior สไตล์นี้มันดูสวยเสมอ โทนสีอบอุ่น น่าพักผ่อน แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนในการใช้งาน เป็นวิลล่าที่พักสบายมากๆเลยค่ะ

ที่รีสอร์ทมีกิจกรรม paddle board ให้เล่น เราเล่นกันที่สระของโรงแรม

ที่นี่เป็นรีสอร์ทติดทะเล เดินข้ามถนนไปนิดเดียวก็ถึงค่ะ เป็นทะเลหาดบางเทาก็จะเงียบๆสงบๆหน่อย

หรืออยากปั่นจักรยานเล่นรอบๆรีสอร์ทก็ได้นะคะ รีสอร์ทมีพื้นที่กว้างมาก เนื่องจากมีบริการสนามกอล์ฟด้วย จักรยานจะมีให้บริการอยู่หน้าวิลล่าเลย

อากาศร้อนๆต้องหาอะไรทานเย็นๆสักหน่อย ไอศครีม โฮมเมดริมสระว่ายน้ำ set นี้เสิร์ฟมาน่ารักมากเลย สามารถนั่งทานที่เก้าอี้อาบแดดริมสระได้เลย เค้าจะมาเซ็ทเก้าอี้ให้ค่ะ

ทริปกินๆของเรายังไม่หมด ไปต่อเลยจ้ะ กับดินเนอร์ที่ห้องอาหาร Taiheiห้องอาหารบรรยากาศสบายๆริมสระ เป็นห้องอาหารเอเชียสไตล์ฟิวชั่น โดยวัตถุดิบพิเศษของห้องอาหารวันนี้คือข้าวญี่ปุ่น พันธุ์ดีคัดพิเศษ นำมาปรุงเป็นอาหารจานเด็ดให้เราได้ลองกัน ออร์เดิร์ฟก็จะเป็นข้าวเกรียบ ข้าวตังค์ ต่อด้วยเฝอร้อนๆ ปาเอลญ่า รีซอทโต้หมึกดำ และ salmon donburi คือใครที่ชอบทานข้าว หรืออาหารประเภทแป้ง ชอบมากแน่ๆเพราะตัวข้าวเค้ามีหลายพันธุ์ เป็นข้าวพันธุ์ดี เคี้ยวหนึบๆ หอมๆ

ของหวานเป็นกล้วยทอดทานกับไอศครีมวนิลลา ชอบมากเลยจานนี้ กล้วยทอดเสิร์ฟมาตอนร้อนๆ พอทานกับไอศรีมที่มีความเย็น texture ของเนื้อกล้วย และไอศครีม เข้ากันมากๆ แนะนำว่าให้ลองเลยค่ะ ส่วนไอศครีมข้าวเหนียวมะม่วงรสชาติดีค่ะ

ตื่นเช้ามาแช่อ่างจากุซซี่ในวิลล่า พร้อมทานอาหารเช้าเบาๆแบบ floating breakfast

สำหรับอาหารเช้าแบบเต็มรูปแบบนั้น เราขอบอกว่า บันยันทรี ภูเก็ต เต็มที่มากๆกับอาหารเช้า อลังการดาวล้านดวง คุณสามารถทานอาหารเช้าที่นี่แล้วอิ่มไปทั้งวันได้ อาหารเยอะมากจริงๆ ทั้งหลากหลาย และอร่อย ปลาบปลื้มมากๆ ส่วนตัวเป็นคนชอบอาหารเช้าของที่พักในเครือ Banyan Tree มากๆ ทั้งที่สมุย กรุงเทพ และภูเก็ตเอง

และนี่คือสิ่งที่เราทานต่อบนโต๊ะ floating breakfast ยังไม่พอ ก็มาทานอีกในห้องอาหารเช้า และเมนูที่เราชอบที่สุด ก็มาอยู่บนโต๊ะแล้วค่ะ

และนี่คือขอ 2 ชาม ขนมจีนน้ำยาปู เด็ดสุดๆ นอกจากนี้ก็จะมีพวกเสิร์ฟร้อนๆ อย่างก๋วยเตี๋ยวก็อร่อยค่ะ และ egg station อาหารอย่างอื่นก็อร่อย พวกผัดผัก และผัดซีอิ้ว ทริปนี้ยอมอ้วนไปเลยค่ะ

สำหรับ facilities ที่ทุกคนชอบ ก็คือสระว่ายน้ำเป็นสระสไตล์ลากูน ที่เราขอบอกว่าว่ายสนุกมาก สระมี signature ที่ต้นมะพร้าวนี่แหละค่ะ บรรยากาศแหวกว่ายท่ามกลางสวนป่าเมืองร้อนจริงๆ

นอกจากวิลล่าแบบ Serenity Pool Villa ที่เราพัก จะมีวิลล่าที่เราอยากแนะนำอีก 1ประเภท ซึ่งเหมาะกับการมาพักผ่อนของคู่รักมาก บรรยากาศโรแมนติกเป็นส่วนตัว Banyan Pool Villa ห้องนี้ที่สุดเลยคืออ่างอาบน้ำค่ะ เราชอบมาก และแน่นอนเป็นพูลวิลล่า พร้อมสระส่วนตัว

และก่อน check out เราขอดื่มน้ำชายามบ่าย แบบเบาๆ ริมสระ เพราะเราติดใจขนมของทาง Banyan Tree แล้วล่ะสิ และถึงแม้จะเป็นเซ็ทน้ำชาเบาๆ ก็จัดมาแน่นนะคะ ทั้งแซนวิชคำเล็กๆ มาการอง สโคน และที่สำคัญขนม crème brulee อร่อยมากกกก เป็นนางเอกของเซ็ท high tea เซ็ทนี้เลย ติดใจแน่ๆค่ะ คนที่ไปด้วยชิมแล้วบอกอร่อยที่สุดที่เคยทาน crème brulee มา

ทริปนี้ประทับใจที่สุด เป็นทริปที่เราทานกันหนักมาก enjoy มากกับทุกสิ่ง “บันยัน ทรี ภูเก็ต” มีความคลาสสิคแบบที่เรามากี่ครั้ง…ก็ประทับใจ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 33, 33/27 หมู่ที่ 4  ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต
❀ Tel: +66 (0)76 372 400
❀ Line ID: @banyantreephuket
❀ E-mail: phuket@banyantree.com
❀ Wepsite: www.banyantree.com
❀ Facebook: Banyan Tree Phuket
❀ Instagram: banyantreephuket
❀ Twitter: Banyan Tree Phuket

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com