“เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า” ตะลุยพัทยากันเป็นแก๊งค์

♥ คิดถึงพัทยาแบบเป็นแก๊งค์ ได้ว่ายน้ำเล่น ปิ้งย่างบาร์บีคิว สังสรรค์สนุกๆเป็นส่วนตัว “เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า” สิคะ ไม่ผิดหวังเลย ที่นี่มีวิลล่าที่เหมือนบ้านพักตากอากาศส่วนตัว มีตั้งแต่ห้องพักขนาด 2 ห้องนอน ไปจนถึง 6 ห้องนอน แก๊งค์เล็กแก๊งค์ใหญ่ชิลได้แบบสบายๆเลย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48051

♥ ห้องแรกที่เราอยากแนะนำสำหรับชาวแก๊งค์ คือ ▶ พูลวิลล่า แกรนด์ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พักได้ 8 – 10 ท่าน วิลล่าหลังใหญ่มาพร้อมกับสระส่วนตัวที่เล่นระดับถึง 3 ชั้น ดังนั้นเด็กเล็ก เด็กโต ผู้ใหญ่ ก็เล่นได้หมด ห้องพักมีถึง 4 ห้องนอน มีครัว ห้องนั่งเล่น และศาลาพักผ่อน ศาลานี้จะนั่งทานปิ้งย่าง หรือนั่งรับลมชิลๆทาน Afternoon Tea ก็เก๋

ภายในวิลล่ามี 4 ห้องนอน แยกเป็นสัดส่วน มีอ่างอาบน้ำด้วย และเปิดประตูบานกระจกออกมา จะเป็น pool access เชื่อมกับสระว่ายน้ำ

ห้องอีก 3 ห้องก็จะตกแต่งในธีมเดียวกัน สิ่งอำนวยความสะดวกพวกสบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว มีครบ

จะจัดปาร์ตี้ครัวก็ต้องครบครัน ที่ “เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า” เตรียมให้พร้อมทั้งจานชาม ช้อน อุปกรณ์ทำครัว โต๊ะรับประทานอาหาร โซฟารับแขก

♥ สำหรับตอนเย็นเรามีเซ็ทซีฟู้ดปิ้งย่าง สั่งได้กับทางวิลล่าเลยค่ะ มีเซ็ทมา เป็นตะกร้าใหญ่มาก โค้ก น้ำแข็ง ก็มี มาพร้อมเตาถ่าน อุปกรณ์สำหรับปิ้งย่าง สำหรับซีฟู้ด และบาร์บีคิว ทางวิลล่าจัดมาเต็มมาก กุ้ง ปลาหมึก ปูม้า หอยหวานสด ตัวใหญ่ หวานกรอบ คุ้มค่าคุ้มราคา

▶ ดับเบิ้ลพูลวิลล่า 5 ห้องนอน พักได้ 10 – 12 ท่าน ห้องนี้เราปลื้มมาก เล่นน้ำได้แบบสุดสนุก มาพักผ่อนแบบก๊วนใหญ่สระเดียวไม่พอแน่นอนถูกไหมคะ จัดไปเลยค่ะ วิลล่าหลังใหญ่ ที่มาพร้อมกับสระถึง 2 สระ ดูความอลังการของสระค่ะ น่าว่ายมากมาย

ตัววิลล่าจะเหมือน วิลล่าแฝด ที่มีสองหลังในพื้นที่เดียวกัน ภายในของวิลล่าแต่ละหลังก็จะมีโซฟา ห้องครัว โต๊ะรับประทานอาหาร ห้องนอน ห้องน้ำในตัว และโต๊ะพูล

สำหรับกลุ่มกะทัดรัดก็มีห้องพักแบบ ▶ พูลวิลล่า ดีลักซ์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พักได้ 2 – 6 ท่าน 

ตอนเช้าเค้ามีเสิร์ฟอาหารแบบ Floating Breakfast ด้วยนะ  ☎  สามารถสั่งจองได้กับทางที่พักได้ใน ราคาเพียง 690 บาท สำหรับ 2 ท่าน

♥‍ แวะมาพักผ่อนดื่มด่ำ กับบรรยากาศ ถ่ายรูปสวยๆ กับชุดชายามบ่ายของเรา หรือจะเป็น Floating Breakfast เก๋ๆ ในตอนเช้า ก็ได้เหมือนกัน

★ สำหรับใครที่มาเป็นกลุ่มเล็กๆ ที่นี่ก็มีวิลล่า 2 ห้องนอน ไว้รองรับด้วยนะ หรือหากมาเป็นแก๊งค์ใหญ่ขึ้นมาอีกนิด และอยากจัดปาร์ตี้สุดมันส์ แนะนำพักพูลวิลล่า ดีลักซ์ 3 ห้องนอน ไม่ว่าจะแก๊งค์เล็กแก๊งค์ใหญ่ชิลได้แบบสบายๆเลย

▶ “เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า” เปิดประสบการณ์ใหม่ ♥ สำหรับคนรักสัตว์ Pets Friendly ยินดีต้อนรับคุณ และสัตว์เลี้ยงตัวน้อยของคุณแห่งการพักผ่อนที่แสนพิเศษในพูลวิลล่าส่วนตัว

• น้องหมาเข้าพักได้สูงสุด 2 ตัว (สำหรับน้ำหนักไม่เกิน 20 Kg. 1,000 บาท/ตัว/คืน, สำหรับน้ำหนัก 20 Kg. ขึ้นไป 1,500 บาท/ตัว/คืน)

• พร้อม Amenities สำหรับน้องหมา อาทิ อาหารเกรดพรีเมี่ยม 1 มื้อ/วัน, ผ้าเช็ดตัว, ถาดรองปัสสาวะ + แผ่นรอง, Poo Bag, ของเล่นเสริมสร้างพัฒนาการสำหรับน้องหมาสุดเลิฟ

☺ อยากสนุกแบบเป็นก๊วนแบบนี้ต้องมาพัก “เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า” จะบอกว่าราคาไม่แรง แต่ประทับใจแรงมากค่ะ และที่สำคัญที่นี่เขามีโปรโมชั่นออกมาเรื่อยๆด้วยนะ สามารถติดตามเฟสบุ๊คแฟนเพจได้ที่ ☛ Facebook : The Ville Jomtien

▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 172/167 หมู่ 12 ซอยชัยพฤกษ์ 2  ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Line: line.me/R/ti/p/%40TheVillePoolVilla
❀ Tel: 083-2419191
❀ E-mail: sales@thevillepoolvilla.com
❀ Website: www.thevillepoolvilla.com
❀ Instagram: thevillejomtien

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com