One Patio Hotel

ที่พักเปิดใหม่สุดฮิต รีวิวดี๊ดี One Patio Hotel ที่พักมาแรงใจกลางพัทยา แวดล้อมด้วยร้านอาหาร ช้อปปิ้ง คาเฟ่ และใกล้ทะเลอีกด้วย วัน พาทิโอ โฮเทล ที่พักขวัญใจนักท่องเที่ยวชาวไทย ดังนั้นแล้วไม่แปลกที่อาหารการกินของที่นี่จะเน้นถูกปากถูกใจคนไทย ห้องอาหารครัวไทย แค่ชื่อก็ฟังดูแล้วว่าอาหารไทยต้องเด่นแน่ๆ ครัวไทยเสิร์ฟเมนูอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ภายใต้บรรยากาศหรูหราร่วมสมัย ไฮไลท์เด็ดของที่นี่มีกิมมิคแปลกใหม่ไม่เหมือนใครนั่นคือ เมนูอาหารเช้าของ One Patio Hotel เน้นเสิร์ฟอาหารไทย อาหารพื้นบ้าน ซึ่งสำหรับเราเลิฟเลยเพราะมีเมนูหลายเมนูที่เราทานแล้วพบว่าอร่อยมากๆ อยากให้มาลองกันค่ะ

เก๋ๆ ไม่เหมือนใครกับเมนูอาหารเช้าที่เสิร์ฟน้ำพริก แม้จะเป็นน้ำพริกแต่ว่าไม่ได้เผ็ดเลย รสชาติละมุนกลมกล่อม เข้มข้น ทานได้เรื่อยๆ ยิ่งได้ผักสดทานเข้าด้วยกันแล้วสุดยอดเลยค่ะ

และความอร่อยทะลุไปอีกขึ้นเมื่อได้หมูทอดกระเทียมพริกไทย มีข้าวเหนียวให้ด้วยนะคะ ฟินเลย

เมนูเบสิคง่ายๆแต่อร่อยเหาะ ไข่พะโล้ ทานได้ 2 ฟองพอ เก็บท้องไว้ทานอย่างอื่นด้วย มีอาหารไทยอื่นๆด้วยเช่นผัดผัก ข้าวผัด

ไม่ได้มีเพียงอาหารไทย อาหารตะวันตกมีเสิร์ฟด้วย เป็นสไตล์อเมริกันเบรกฟัสท์ และเบคบีนส์สไตล์อังกฤษ แฮม ไส้กรอก ไข่ ชีสต่างๆ และที่อร่อยมากคือเบคอนไม่อมน้ำมัน

เมนูไข่อื่นๆที่สามารถสั่งเพิ่มได้  มีคลับแซนวิชด้วย

เปาะเปี๊ยะสด

แพนเค้กทำสดทานกับแยม ไลน์นี้ก็จะเป็นอาหารเช้าแบบเบาๆ นม ซีเรียล น้ำผลไม้ สลัด

ไม่ได้มีแค่อาหารไทย มีขนมไทยด้วย ใครมาพักที่นี่แล้วชอบอาหารสไตล์ไทยๆ ครัวไทย ของ วัน พาทิโอ โฮเทล จะทำให้คุณประทับใจในการพักผ่อนที่นี่มากขึ้นไปอีกค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 464/59 ม.9 ถ.พัทยาสาย 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
❀ ไลน์ : @onepatio or click https://lin.ee/N1aO0OO
❀ โทรศัพท์: 038-199326
❀ อีเมล์: rsvn@onepatiopattaya.com
❀ เว็บไซต์: https://www.onepatiopattaya.com/
❀ เฟซบุ๊ค: One Patio Hotel Pattaya

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

Brighton Grand Hotel Pattaya

Brighton Grand Hotel Pattaya หรือไบรท์ตัน แกรนด์ โฮเทล พัทยา ที่พักสไตล์อาคารโรงแรมสูง สร้างใหม่ หรูหราทันสมัยในทำเลใจกลางพัทยา ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ทะเล ร้านอาหารและคาเฟ่ชิคๆ ไบรท์ตัน แกรนด์ โฮเทล เป็นที่พักขนาดใหญ่ ดังนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าอาหารเช้าที่เสิร์ฟจะแกรนด์สมชื่อไหม Starboard Restaurant ตั้งอยู่บนชั้น 11 ของอาคารโรงแรม มองเห็นวิวทะเลพัทยาแบบพาโนราม่า เสิร์ฟบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ รวมถึงเมนู local ของไทยด้วย ห้องอาหารกว้างรองรับได้หลายที่นั่ง ส่วนไลน์อาหารจัดวางให้เดินตักอาหารได้สะดวก บรรยากาศห้องอาหารโล่งโปร่ง แถมมีวิวทะเลให้ชมทานข้าวไปดูทะเลไปปลื้มมากเลย

ไลน์เบเกอรี่คือปลื้มปริ่มมาก หลายหลาย ขนมปัง บราวนี่ เดนิช ครัวซองท์ บันต่างๆ และยังมีแพนเค้กทำสดด้วย กดทานกับกาแฟร้อนๆคือเยี่ยมเลย

อาหารญี่ปุ่นก็มีด้วยแหละ

Staion ก๋วยเตี๋ยวและไข่จัดวางเป็นระเบียบน่าทาน

ข้าวต้มหมูคือแบบว่าแกรนด์มาก ตักไปหมูล้วนๆเลยค่ะ รสชาติอร่อยด้วย

ติ่มซำและซาลาเปานึ่งร้อนๆ ขนมจีบเนื้อกุ้งเน้นๆเลย แถมไม่พอมีข้าวเหนียวหมูปิ้งเสิร์ฟด้วย

เอาใจแขกคนไทยด้วยเมนูโลคอลอย่างขนมจีนแกงเผ็ด แซ่บมากอร่อยมาก

สลัด ชีส ผลไม้ อาหารมีความหลากหลายค่ะ ถูกปากทั้งคนที่ชอบอาหารเอเชียน และอาหารเช้าแบบอเมริกันเบรกฟัสท์ น่ารักตรงที่มีซูชิให้ทานด้วย เลิฟเลย

พิเศษ !! สำหรับลูกค้า หากลูกค้าแจ้งว่าได้รับข้อมูลข่าวสารของทางโรงแรมมาจากเว็บไซต์ www.hotelandresortthailand.com รับส่วนลดค่าห้องพัก อาหาร และเครื่องดื่ม 10%

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 666/66 หมู่ที่ 5 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี 20150
❀ ไลน์ : @brighton_pattaya (คลิก lin.ee/qqaPQea)
❀ โทรศัพท์: 038-115666
❀ อีเมล์: rsvn@brightonhotelgroup.com
❀ เว็บไซต์: https://pattaya.brightonhotelgroup.com/
❀ เฟซบุ๊ค: Brighton Grand Hotel Pattaya
❀ อินสตาแกรม: brightongrand_pattaya

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

Garden Cliff Resort & Spa, Pattaya

ที่พักสุดคลาสสิคสไตล์ไทยร่วมสมัยในทำเลติดทะเลใจกลางเมืองพัทยา  Garden Cliff Resort & Spa, Pattaya คือทำเลในฝันของคนอยากสัมผัสแสงสีพัทยาแบบเต็มอิ่ม ในขณะเดียวกันก็ได้พักผ่อนในบรรยากาศที่พักติดทะเล สำหรับอาหารเช้าของ การ์เด้น คลิฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จะเสิร์ฟที่ห้องอาหาร The Cliff แบบ International Buffet ไลน์อาหารแบ่งเป็นหลักๆ คือ อาหารไทย อาหารตะวันตกอเมริกันเบรกฟาสต์ สลัดบาร์ pastry and bakery นอกจากนี้มี egg station และ noodle station ด้วย แต่ละอย่างส่งกลิ่นหอมหวลชวนลิ้มลองตั้งแต่เดินเข้าไป พนักงานน่ารักจะเข้ามาต้อนรับสอบถามเครื่องดื่มรับชากาแฟ จากนั้นจะพาไปที่โต๊ะค่ะ

เบเกอรี่น่าทานมาก ที่นี่ทำเบเกอรี่เอง มีให้เลือกหลายชนิด บัตเตอร์เค้กคือดี พายก็อร่อยค่ะ

มาดูกันที่ egg station บ้าง order ตามเมนู เช่นออมเล็ต ไข่ดาว บอกได้ว่าอยากได้สุกมากสุกน้อย มีใส้กรอก แฮม ข้าวโพดต้ม เบคบีน ให้เลือกตัก

ก๋วยเตี๋ยวอร่อยมากเลย ได้มาต้องลองเลยนะคะ

สลัดผัดสด ผลไม้สด ฟรุตสลัด พร้อมเดรสซิ่ง

เปลี่ยนโหมดมาที่อาหารไทยกันบ้าง มีให้เลือก 3-4 อย่างสลับกันไปในแต่ละวัน

ขาดไม่ได้อาหารยามเช้าคือข้าวต้มกุ๊ย เครื่องเยอะดีค่ะ คุณภาพดีด้วย

ถือว่าเสิร์ฟอาหารเช้าแบบจัดให้ครบถ้วนทั้งไทย จีน และตะวันตกเลยค่ะ ตบท้ายด้วยกาแฟร้อนๆสักแก้ว หรือน้ำผลไม้ก็สดชื่นดีนะคะ

 

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 220/21 หมู่ที่ 5 ซอยนาเกลือ 16 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
❀ ไลน์ : https://line.me/R/ti/p/%40pip8067y
❀ โทรศัพท์: 038-259333
❀ อีเมล์: info@gardencliffpattaya.com
❀ เว็บไซต์: https://gardencliffpattaya.com/
❀ เฟซบุ๊ค: Garden Cliff Resort & Spa, Hotel in Pattaya Thailand

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

Courtyard by Mariott North Pattaya 

อีกหนึ่งโรงแรมที่ได้รับความนิยมในย่านทำเลพัทยาเหนือ  Courtyard by Mariott North Pattaya หรือ คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ ที่พักเปิดใหม่บริหารงานภายใต้แบรนด์แมริออท การันตีคุณภาพและการบริการโดยแบรนด์ระดับโลก ไม่ติดทะเลแต่ว่าห่างจากเพียงเดินระยะสั้นๆ ที่พักเปิดใหม่สิ่งอำนวยความสะดวกครบและทันสมัย สระว่ายน้ำตั้งอยู่บนชั้นสูงมองเห็นวิวทะเล มีบริการฟิตเนส คิดส์คลับ และห้องอาหาร ซึ่งวันนี้ hotelandresort จะพาไปทานอาหารเช้ากับ คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ ที่ห้องอาหาร café 22 เสิร์ฟอาหารเช้าบุฟเฟต์นานาชาติในบรรยากาศอบอุ่นทันสมัย ที่นั่งนุ่มนั่งสบายในห้องปรับอากาศเย็นฉ่ำ

อาหารเสิร์ฟแบบบุฟเฟต์นานาชาติ จัดวางเป็นระเบียบบน staion island ขนาดใหญ่ สวยหรู มีอะไรน่าทานกันบ้างเราไปดูกันเลยค่ะ

ไลน์อาหารแบบเบาๆยามเช้า สลัดผัก และเครื่อง topping และ dressing สำหรับ mix and match สลัดโบวล์ได้ตามใจชอบ

โคลด์คัท พวกแฮม โบโลน่า ชีสต่างๆจะอยู่ในตู้ทำความเย็นตลอดเวลา เพื่อคงคุณภาพของอาหาร

เบเกอรี่ส่งตรงจากครัวเบเกอรี่เลย อบมาใหม่ๆ หอมๆ

โจ๊ก ก๋วยเตี๋ยว และติ่มซำ อาหารเช้าแบบร้อนๆสบายท้อง เห็นแขกเดินเติมกันสองรอบกันหลายคนเลย เราลองแล้วอร่อยทุกอย่างเลย น้ำซุปกลมกล่อมดีค่ะ วัตถุดิบก็คุณภาพดีด้วย

ขาดไม่ได้เพื่อความอยู่ท้องและพลังงานสำหรับวันพักผ่อนท่องเที่ยว อาหารเช้าแบบ American Breakfast ทอดร้อนๆใหม่ๆ สั่งออร์เดอร์เมนูไข่ได้ตามใจชอบ ทำจานต่อจาน ส่วนใส้กรอกเบคอนเขาก็จะทอดมาร้อนๆเช่นกัน จัดวางไว้ในถาดเรียบร้อยแล้วเราตัก

 

อาหารอินเดียก็มาค่ะ

เครื่องดื่มกาแฟแบบต่างๆมาเป็นแบบตู้กด มีน้ำผลไม้ นม สำหรับคนไม่ดื่มคาเฟอีน

เป็นอีกเช้าแสนอบอุ่น อิ่มอร่อย ที่ Courtyard by Mariott North Pattaya

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  240/44-45 ซ.นาเกลือ 22 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
❀ Tel: 033-140500
❀ LINE@ : https://lin.ee/0iifXxM
❀Website: https://bit.ly/THCourtyardbyMarriottNorthPattaya
❀ Facebook: Courtyard by Marriott North Pattaya
❀ IG: courtyardnorthpattaya

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

เที่ยวพัทยา ชมเขาพระตำหนัก พักห้องวิวทะเลทุกห้อง คุ้มสุดๆที่ Royal Beach View Pattaya

ชลบุรีเที่ยวง่ายใกล้กรุงเทพฯ ใครที่อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศสีสันแสงสีของพัทยา ลองเปลี่ยนพิกัดเที่ยวมาที่เขาพระตำหนักสิคะ นอกจากจะเงียบสงบแล้ว วิวทะเลและจุดชมวิวของย่านนี้สวยอย่าบอกใคร เป็นพัทยาในอีกฟีลหนึ่งที่เก๋ไม่หยอก และหากอยากช้อปปิ้งสินค้าชิคๆ คาเฟ่ดังๆที่เขาพระตำหนักก็มีเพียบ หรือกลางคืนอยากเที่ยวสไตล์ night life ย่านพัทยาเองก็ยังอยู่ไม่ไกลจากเขาพระตำหนักอีกตะหาก วันนี้เราพาไปพักที่พักที่ชื่อ Royal Beach View Pattaya  หรือ รอยัล บีช วิว พัทยา ที่นี่ไม่ใช่ที่พักใหม่ แต่ได้รับการรีโนเวทใหม่ให้น่าพักมากขึ้น รองรับ lifestyle คนรุ่นใหม่ มีจุดถ่ายรูปชิคๆเพิ่มขึ้น และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47452

รอยัล บีช วิว พัทยา เป็นที่พักสไตล์โรงแรม building สูง ไม่ติดทะเลแต่ว่าเดินไปได้ไม่ไกล ห้องพักทุกห้องมองเห็นวิวทะเล

จุดล็อบบี้ด้านหน้าตกแต่งสไตล์มินิมอล ให้ความรู้สึกอบอุ่นน่ารัก เหมือนไปคาเฟ่ เราได้ภาพสวยๆจากมุมล็อบบี้หลายจุดเล่นค่ะ เป็นอีกหนึ่ง IG Spot ของผู้เข้าพัก

One Bedroom Suite Seaview เป็นห้องพัก type เริ่มต้นที่เริ่มด้วยห้อง suite ห้องกว้างแบ่งฟังชั่นใช้สอยชัดเจน ห้องนอน ห้องรับแขก มุมครัว ห้องน้ำ และระเบียงมองเห็นวิวทะเล เตียงนอนนุ่มน่านอนค่ะ และเราชอบที่ห้องกว้างมากแม้จะเป็นห้องเริ่มต้น อุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบ มีมุมเคาท์เตอร์ครัว และโซฟาให้นั่งเล่นดูทีวี สะดวกสบายสไตล์ห้องสวีท

Two Bedroom Panorama Seaview พักได้ 4 ท่าน เป็นห้องสวีทกว้างๆ จุดเด่นคือ take view ทะเลกว้างๆจากห้องรับแขก มีอ่างอาบน้ำ และเหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัวและกลุ่มเพื่อน public area ที่เป็นห้องนั่งเล่นคือดีมาก สามารถปาร์ตี้กันเบาๆ ทานน้ำทานขนม ดูทีวี

สระว่ายน้ำของโรงแรมอยู่ภายในตัวอาคาร

สำหรับอาหารเช้าสามารถเสิร์ฟในห้องได้เลย ได้ทาน breakfast in bed หน้าตาแบบนี้ฟินเลยค่ะ

ปิดท้ายด้วยราคาแสนน่ารัก ซึ่งรับรองว่าพักแล้วคุ้มแน่ๆ ห้องพักแบบสวีทในราคาเริ่มต้น 1+++ คือว้าวมาก แถมทำเลดีไม่ไกลทะเลอีกด้วย ลองมาพักใช้เวลาพักผ่อนแบบเบาๆ ที่ Royal Beach View Pattaya กันค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  362/9 หมู่ที่ 2 ซอย5 เขาพระตำหนัก ต.หนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Tel: 038-250-585, 089-244-8684
❀ LINE@ : @royalbeachview
❀ E-mail: rbvpattaya@gmail.com
❀Website: https://www.rbvpattaya.com/
❀ Facebook: Royal Beach View Pattaya
❀ IG: royalbeachview_pattaya

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

Vanilla Sky Rooftop Bar – Skyview Hotel Bangkok

หนึ่งในบาร์ดาดฟ้าที่ได้รับความนิยมที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพ Vanilla Sky Rooftop Bar บาร์สุดชิคบนชั้น 35 ของโรงแรม Skyview Hotel Bangkok ในย่านเทรนดี้ของกรุงเทพฯ อย่าง Em District ที่นี่ขึ้นชื่อว่าเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตก 360 องศาที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งใจย่านใจกลางกรุงเทพ เหนือสวนเบญจศิริและตึกสูงเสียดระฟ้า เลยพ้นเวลาท้องฟ้าสีวนิลาสุกใส Vanilla Sky Rooftop Bar แปลงร่างเป็นดินแดนแห่งความสนุกสนานน่าค้นหาท่ามกลางแสงดาวสุกสกาว และแสงไฟระยิบระยับของเมืองใหญ่

เรามาถึงโรงแรมก็ขึ้นไปบนชั้น 35 ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการขึ้น rooftop สำหรับเราก็จะเป็นช่วงแดดร่มลมตก 17.30 กำลังดี ได้เห็นสองแสงสองบรรยากาศ ช่วงพระอาทิตย์ตกและช่วงกลางคืน

ดึกๆ บาร์จะคึกคักขึ้นเรื่อยๆ แสงสีมาเต็ม เสียงเพลงสนุกๆสร้างบรรยากาศ เครื่องดื่มเย็นๆรสละมุนสร้างความผ่อนคลายได้ ทิ้งความวุ่นวายไว้เบื้องล่าง ดื่มด่ำกับดนตรี เครื่องดื่ม และอาหาร เมนูเครื่องดื่มและอาหารของเราวันนี้

เครื่องดื่ม Yorsang และ Midori Sour

Salmon Trout & Beetroot Ceviche with Hazelnut Tazazeki Espuma

Bunny Chow Chicken & Tatin Spices Sauce

Mixed Grill Jerk Ribs, Wagyu Flank Steak Sausage, Oven Baked Spices Corn

⏰ Opening Daily ▸18:00 – 01:30 hrs.
☎️▸02-011-1111
💚 LINE ▸@skyviewhotels
» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

 

Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya

เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ที่พักสไตล์ครอบครัว มีสวนน้ำริมทะเลขนาดใหญ่ สนุกสนานได้ทุกไลฟ์สไตล์ ติดริมหาดวงศ์อมาตย์ หาดทรายและน้ำทะเลน่าเล่น พระอาทิตย์ตกสวยอีกด้วยค่ะ และด้วยที่โรงแรมเป็นที่พักบรรยากาศคึกคักสไตล์จังเกิลซาฟารีสนุกๆ อาหารเช้าของที่นี่จึงมีลูกเล่นหลากหลาย จัดเสิร์ฟที่ห้องอาหาร Oasis มีอาหารหลากชนิดหลายสไตล์ที่ทุกวัยชื่นชอบค่ะ

บรรยากาศห้องอาหารคึกคักแต่เช้า อาหารมีหลากหลายสเตชั่นจัดวางไว้ให้ทั้งในโซน indoor และ outdoor

น่ารักตรงที่มีไลน์อาหารบนโต๊ะเตี้ยๆที่เด็กๆสามารถตักอาหารเช้าของตัวเองได้เองด้วย อาหารก็จะเป็นเมนูที่คุณหนูๆชอบ พวกมัฟฟินช็อกโกแลต นักเกต ขนม เยลลี่ โยเกิร์ต

เบเกอรี่ส่งตรงจากครัวของ centara เอง น่าทานมากๆ ครัวซองอร่อยหอมเนยชิ้นเดียวไม่พอแน่ ขนมแมดเดอลีนก็อร่อยมากๆค่ะ Jam และ Spread ต่างๆมีเตรียมไว้ให้ครบเลย

บุฟเฟต์นานาชาติสัญชาติไทย อาหารไทยรสชาติทำถูกปากตามใจคนไทยเลย ไข่พะโล้ ผัดซีอิ๊วอร่อยค่ะ

หันมาอีกด้านก็จะเป็นมันฝรั่งอบ แพนเค้ก เฟรนช์โทสต์ เบคบีนส์ ไข่ต้ม

แฮมหมู ไก่ โบโลน่า ชีส คุณภาพของอาหารดีค่ะ

ข้าวต้ม ไข่ลวก ติ่มซำ เกี๊ยวน้ำสำหรับใครที่อยากทานอาหารเช้าร้อนๆ สบายท้อง

สลัดผักและโยเกิร์ตอยู่ในห้องปรับอากาศจึงสดฉ่ำตลอดเวลา

Egg Station อยู่ด้านนอก มีแฮม ไส้กรอก เบคอน

และอันนี้ก็อร่อยมากเลยปาท่องโก๋ สังขยา ทอดให้เห็นกันใหม่ๆเลย

ตบท้ายด้วยเครื่องดื่มร้อนเย็น ชา กาแฟ

และนี่คือหนึ่งในที่พักสุดคลาสสิค Family Hotel ที่เสิร์ฟอาหารเช้าสำหรับทุกคนค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  277 หมู่ 5 ถ.พัทยา-นาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
❀ Tel: 038-301234, 038-051200
❀ E-mail: cmbr@chr.co.th
❀Website: http://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cmbr
❀ Facebook: Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya
❀ IG: centaramirage

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

Ace of Huahin Resort

Ace of Huahin Resort ที่พักริมหาดส่วนตัว พราวด้วยดีเทลการตกแต่งที่เต็มไปด้วยรายละเอียดความเป็นไทยคอนเทมโพรารี่ เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ทสร้างติดแนบชิดหาดหน้ากว้าง ทรายขาวสะอาด เงียบสงบ ทะเลเล่นน้ำได้ ให้บริการห้องพักหลากรูปแบบ ทั้งห้องพักวิวทะเล วิวสระ ห้องนอนเชื่อมต่อริมสระ และพูลวิลล่าวิวทะเล สระว่ายน้ำแบบ infinity pool และบาร์ชิคๆสำหรับวันนี้ hotelandresort จะพามาชมอาหารเช้าของ เอซ ออฟ หัวหิน ว่าครัวของที่นี่เสิร์ฟอะไรน่าทานบ้าง ตามกันไปได้เลยค่ะที่ THE EXCHANGE

THE EXCHANGE ห้องอาหารเช้าของ เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท อยู่ห่างจาก lobby นิดเดียว ตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี่ ให้บรรยากาศ tropical นิดๆ วิวทะเลเห็นนิดหน่อยแบบลิบๆ แต่เหนือสิ่งอื่นใด highlight ของ The Exchange ไม่ได้อยู่ที่วิว แต่เป็นที่บรรยากาศสุดชิลยามเช้ารายล้อมด้วยอาหารหลากหลาย และการตกแต่งคูลๆ ที่นั่งมีให้เลือกทั้ง indoor และ outdoor แต่เราขอแนะนำนั่งด้านนอกจะชิลกว่า

อันนี้เป็นสิ่งพิเศษที่ทาง เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท อยากนำเสนอนั่งคือผักหลายชนิดที่นำมาเป็นส่วนประกอบอาหารในครัว ปลูกเองแบบออร์แกนิคส่งตรงจากแปลงผักของ เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท เอง

สลัดเพื่อสุขภาพเมนูอาหารส่งตรงจากแปลงผักสวนครัวนั่นเอง ไม่แปลกที่ผักจะสดกรอบ ฉ่ำ ทานคู่กับเดรสซิ่งและเครื่องเคียงหลายชนิด ตัก mix ได้ตามใจชอบเลย

มาดูไลน์อาหารกันค่ะ สิ่งนี้คืออยากข้ามนำเสนอก่อนมากเลย เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท ไลน์ขนมและเบเกอรี่คือดีมากจริง น่าทานไปทุกอย่าง เห็นเด็กๆที่มาเข้าพักชอบมากเลยค่ะ

ขนมปังคือแปลกตามาก หลากสีพาสเทล มีให้เลือกหลากสีหลากรส คือเนื้อขนมปังดี นุ่มๆ  พวกวาฟเฟิล แพนเค้ก ปาท่องโก๋ ก็เสิร์ฟวางร้อนๆเลย ทานพร้อม Jam และ spread ให้เลือกเป็น dip และ topping ตามใจชอบ

โคลด์คัทอย่างดี ซาลามี แฮมชนิดต่างๆ ชีส 4-5 ชนิด ทานกันแบบหนำใจไปเลย

มาดูเมนูร้อนๆกันบ้าง เราประทับใจกับเมนูง่ายๆอย่างข้าวต้ม และขนมจีนน้ำยา อย่างอื่นก็อร่อยนะคะ พวกติ่มซำ ลองให้หมดเลยค่ะอย่างละหน่อย

อาหารเมนูให้พลังงานจะได้มีแรงเที่ยวเล่น Egg Town เลือกแบบที่ชอบได้เลย สุกมากสุกน้อย ชอบไข่แบบไหน เติมไส้กรอกเบคอนได้แบบไม่อั้น ไลน์บุฟเฟต์อันนี้คือสวรรค์ของคนรัก breakfast แบบตะวันตกค่ะ

เช้านี้ The Exchange อยากให้เราทานเยอะๆ Happy มีแรงเที่ยวต่อแล้วค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 1392 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120
❀ Tel: 032 421 777, 032 771 976
❀ Line: @aceofhuahinresort หรือ https://lin.ee/gc1MoaV
❀ E-mail: rsvn_aohh@mhg.co.th
❀ Website: www.aceofhuahinresort.com
❀ Facebook: Ace of Hua Hin Resort
❀ IG: aceofhuahinresort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

V Villas Hua Hin

V Villas HuaHin วิลล่าสุดหรูบนชายหาดอันเงียบสงบในทำเลใจกลางหัวหิน ที่พักระดับ 5 ดาว วี วิลล่า หัวหิน ให้บริการวิลล่าริมหาดพร้อมสระส่วนตัว พร้อมสรรพด้วยความสะดวกสบายและบริการน่าประทับใจ และเรื่องอาหาร V Villas HuaHin ก็ไม่พลาดเช่นกันที่จะคัดสรรค์ดูแลอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด สำหรับอาหารเช้าแบบอินเตอร์เนชั่นแนลบุฟเฟต์ที่ V Villas HuaHin เสิร์ฟที่ห้องอาหาร Villazzo Restaurant มีโซนให้เลือกนั่งแบบ indoor เย็นฉ่ำ ตักอาหารสะดวกสบาย หรือนั่งกินลมชมวิวทิวทัศน์สัมผัสลมทะเลสดชื่นยามเช้าที่โซน outdoor ความประทับใจแรกของเราที่มีต่อ V Villas HuaHin คือบรรยากาศของ Villazzo Restaurant การดีไซน์ภูมิทัศน์สวน การออกแบบตกแต่งสถานที่ทั้งภายนอกและภายในช่วยสร้างพลังบวกให้เช้านี้ของเราสดชื่นกระปรี้กระเปร่า

เลือกที่นั่งด้านในหรือด้านนอกตามใจชอบได้เลย ไปถึงห้องอาหารจะได้รับการทักทายต้อนรับจากพนักงานและบริการเสิร์ฟเครื่องดื่มตามชอบ มีชากาแฟ และ champagne breakfast ด้วย สำหรับด้านในข้อดีคืออากาศเย็นฉ่ำ ใกล้ไลน์อาหาร ด้วยวิลล่าที่มีเพียงไม่กี่หลัง คงความเป็นส่วนตัวสูง ห้องอาหารที่นี่จึงเงียบสงบ เป็นเช้าที่ทานไปชิลไปแบบไม่ต้องเร่งรีบอะไร

เบเกอรี่ของทางโรงแรมเน้นวัตถุดิบอย่างดี ครัวซองท์ บัตเตอร์เค้ก ชินนาม่อนโรล พายช็อกโกแลต หอมเนย ขนมปังอุ่นๆเนื้อนุ่มละมุน ใครชอบ pastry หรือ bakery ถูกปากแน่ๆ

เมนูอาหารเช้าสไตล์ตะวันตกแบบเบาๆ สไตล์ a la carte ชอบที่มีผลไม้ตระกูลเบอรี่สดเสิร์ฟมาให้ด้วย

เบรกจิบเครื่องดื่มที่มีให้หลากหลาย เป็นไม่กี่แห่งในหัวหินที่เสิร์ฟเมนูแชมเปญ เบรกฟัสท์นะคะ

สลัดผักสด เดรสซิ่งหลากหลาย ผักสดดี mix ตามชอบได้เลย จัดเต็มมาพร้อมกับชีส โคลด์คัท และผลไม้ต่างๆไม่มีกั๊ก ที่เราชอบอีกอย่างคือมีรังผึ้งยกมาทั้งรวงเลย เอาไว้ทานกับซีเรียลหรือโยเกิร์ตเข้ากันดี โปะผลไม้ฉ่ำๆอีกหน่อย สาย heathy ถูกใจมาก

อาหารเอเชียน มีอาหารไทยแม้มีให้เลือกเพียง 3-4 เมนู แต่ว่าอร่อยทุกอย่าง คุณภาพวัตถุดิบพรีเมี่ยม ผักสด หมูเต็มคำ อร่อยมีติ่มซำ ข้าวต้มกุ๊ย ข้าวต้มเครื่องด้วย และที่เซอร์ไพรส์คือมีซูชิ ซาซิมิ สดๆไม่คาวเลย

American Breakfast ไส้กรอกคุณภาพอิมพอร์ต เบคอนกรอบๆแบบไม่อมน้ำมันเลยคือดีมาก

A la carte น่าทานมาก

และนี่คือประสบการณ์การเข้าพักโรงแรมที่ดีสุดอีกแห่งหนึ่งในหัวหินที่ V Villas HuaHin

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 63/39 ถนน เพชรเกษม ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Line:  https://lin.ee/fwhI1O5
❀ Tel: 032-616039
❀ E-mail: reservation@vvillashuahin.com
❀Website: www.vvillashuahin.com
❀ Facebook: V Villas Hua Hin, MGallery
❀ IG: vvillashuahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

Holiday Inn Resort Vana Nava Huahin

อาหารเช้าร้อนๆในห้องแอร์เย็นฉ่ำรอเสิร์ฟที่ห้องอาหารประมง หรือ Plamong Restaurant ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ที่พักพร้อมสวนน้ำแห่งเดียวในหัวหิน สนุกสนานกับเครื่องเล่นสุดมันส์ กิจกรรมเพียบๆแบบนี้ ต้องได้เติมพลังให้เต็มกับมื้อเช้าแสนอร่อย ครบด้วยคุณค่าสารอาหารจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรค์มาเป็นอย่างดี ห้องอาหารประมงเสิร์ฟมื้อเช้าแบบอินเตอร์เนชั่นแนลบุฟเฟ่ต์ ในห้องกระจกล้อมรอบเห็นวิวภูเขาและเมืองหัวหินจากมุมสูง เนื่องจากเป็นโรงแรมใหญ่ห้องพักมีหลายห้องเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาคนแออัดในตอนเช้าทางโรงแรมจึงมีรอบของอาหารเช้าค่ะ โดยเจ้าหน้าที่จะถามผู้เข้าพักว่าต้องการรับประทานอาหารเช้าตอนกี่โมง โดยแบ่งรอบเป็นดังนี้ 6.30 am – 8.15 am / 8.15 am – 9.45 am  และ 9.45 am – 11.15 pm

อาหารมีให้เลือกทั้งอาหารตะวันออก ตะวันตก และอาหารไทย ไลน์อาหารจัดห่างกันแบบพอดีไม่อึดอัด เดินตักสบายๆ ภายใต้ธีมท้องทะเลและเรือประมง หลาย station อาหารส่งกลิ่นทักทายชวนหิว ไปดูกันค่ะว่ามีอะไรน่าทานบ้าง

มีเมนูอร่อยหลากหลายที่สลับเสิร์ฟหมุนเวียนกันไปในแต่ละวัน แต่ยังคงยืนพื้นด้วยเบเกอรี่จากครัวของโรงแรมที่อบใหม่จากเตาทุกวัน ทานแล้วยังรู้สึกได้เลยว่านี่เพิ่งออกมาจากเตานี่นา แนะนำครัวซองต์หอมเนยดี มัฟฟินช็อกโกแลต แพนเค้ก และวาฟเฟิล

ชีสและโคลด์คัทจะถูกแช่เย็นไว้ในตู้อุณหภูมิรักษาความเย็น ตักไปทานกับขนมปังได้เลยตามชอบ รวมถึงผักสลัดด้วยนะคะก็จะจัดวางในตู้คงอุณหภูมิเช่นกัน

American Breakfast แฮม ไข่ ไส้กรอก มาทางนี้ได้เลย ทอด อบ ใหม่ๆเสิร์ฟเติมตลอด

อยากทานร้อนๆยามเช้าก็มีสเตชั่นก๋วยเตี๋ยว น้ำซุปกลมกล่อมมาก ข้าวต้มกุ๊ยพร้อมเครื่อง ปาท่องโก๋น้ำเต้าหู้ ซุปมิโซะ ซาลาเปา

เมนูหนักท้องขึ้นมาหน่อย อิ่มจุกๆ อยู่ท้องแน่ๆ อาหารไทยให้พลังงานอย่างผัดไท ข้าวผัด ขนมจีน

 

อาหาร Halal ก็มีนะคะ

ตบท้ายแบบ light ด้วยผลไม้ โยเกิร์ต ซีเรียล สำหรับคนควบคุมน้ำหนักนะคะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 129/129 ถนนเพชรเกษม ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Line:  bit.ly/HIHH-line (@HolidayInnVanaNava)
❀ Tel: 032-809999
❀ E-mail: hihh.rsvn@ihg.com
❀Website: https://vananavahuahin.holidayinnresorts.com/
❀ Facebook: Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin
❀ IG: holidayinnvananava

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com