V Villas Hua Hin

V Villas HuaHin วิลล่าสุดหรูบนชายหาดอันเงียบสงบในทำเลใจกลางหัวหิน ที่พักระดับ 5 ดาว วี วิลล่า หัวหิน ให้บริการวิลล่าริมหาดพร้อมสระส่วนตัว พร้อมสรรพด้วยความสะดวกสบายและบริการน่าประทับใจ และเรื่องอาหาร V Villas HuaHin ก็ไม่พลาดเช่นกันที่จะคัดสรรค์ดูแลอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด สำหรับอาหารเช้าแบบอินเตอร์เนชั่นแนลบุฟเฟต์ที่ V Villas HuaHin เสิร์ฟที่ห้องอาหาร Villazzo Restaurant มีโซนให้เลือกนั่งแบบ indoor เย็นฉ่ำ ตักอาหารสะดวกสบาย หรือนั่งกินลมชมวิวทิวทัศน์สัมผัสลมทะเลสดชื่นยามเช้าที่โซน outdoor ความประทับใจแรกของเราที่มีต่อ V Villas HuaHin คือบรรยากาศของ Villazzo Restaurant การดีไซน์ภูมิทัศน์สวน การออกแบบตกแต่งสถานที่ทั้งภายนอกและภายในช่วยสร้างพลังบวกให้เช้านี้ของเราสดชื่นกระปรี้กระเปร่า

เลือกที่นั่งด้านในหรือด้านนอกตามใจชอบได้เลย ไปถึงห้องอาหารจะได้รับการทักทายต้อนรับจากพนักงานและบริการเสิร์ฟเครื่องดื่มตามชอบ มีชากาแฟ และ champagne breakfast ด้วย สำหรับด้านในข้อดีคืออากาศเย็นฉ่ำ ใกล้ไลน์อาหาร ด้วยวิลล่าที่มีเพียงไม่กี่หลัง คงความเป็นส่วนตัวสูง ห้องอาหารที่นี่จึงเงียบสงบ เป็นเช้าที่ทานไปชิลไปแบบไม่ต้องเร่งรีบอะไร

เบเกอรี่ของทางโรงแรมเน้นวัตถุดิบอย่างดี ครัวซองท์ บัตเตอร์เค้ก ชินนาม่อนโรล พายช็อกโกแลต หอมเนย ขนมปังอุ่นๆเนื้อนุ่มละมุน ใครชอบ pastry หรือ bakery ถูกปากแน่ๆ

เมนูอาหารเช้าสไตล์ตะวันตกแบบเบาๆ สไตล์ a la carte ชอบที่มีผลไม้ตระกูลเบอรี่สดเสิร์ฟมาให้ด้วย

เบรกจิบเครื่องดื่มที่มีให้หลากหลาย เป็นไม่กี่แห่งในหัวหินที่เสิร์ฟเมนูแชมเปญ เบรกฟัสท์นะคะ

สลัดผักสด เดรสซิ่งหลากหลาย ผักสดดี mix ตามชอบได้เลย จัดเต็มมาพร้อมกับชีส โคลด์คัท และผลไม้ต่างๆไม่มีกั๊ก ที่เราชอบอีกอย่างคือมีรังผึ้งยกมาทั้งรวงเลย เอาไว้ทานกับซีเรียลหรือโยเกิร์ตเข้ากันดี โปะผลไม้ฉ่ำๆอีกหน่อย สาย heathy ถูกใจมาก

อาหารเอเชียน มีอาหารไทยแม้มีให้เลือกเพียง 3-4 เมนู แต่ว่าอร่อยทุกอย่าง คุณภาพวัตถุดิบพรีเมี่ยม ผักสด หมูเต็มคำ อร่อยมีติ่มซำ ข้าวต้มกุ๊ย ข้าวต้มเครื่องด้วย และที่เซอร์ไพรส์คือมีซูชิ ซาซิมิ สดๆไม่คาวเลย

American Breakfast ไส้กรอกคุณภาพอิมพอร์ต เบคอนกรอบๆแบบไม่อมน้ำมันเลยคือดีมาก

A la carte น่าทานมาก

และนี่คือประสบการณ์การเข้าพักโรงแรมที่ดีสุดอีกแห่งหนึ่งในหัวหินที่ V Villas HuaHin

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 63/39 ถนน เพชรเกษม ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Line:  https://lin.ee/fwhI1O5
❀ Tel: 032-616039
❀ E-mail: reservation@vvillashuahin.com
❀Website: www.vvillashuahin.com
❀ Facebook: V Villas Hua Hin, MGallery
❀ IG: vvillashuahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com