Holiday Inn Resort Vana Nava Huahin

อาหารเช้าร้อนๆในห้องแอร์เย็นฉ่ำรอเสิร์ฟที่ห้องอาหารประมง หรือ Plamong Restaurant ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ที่พักพร้อมสวนน้ำแห่งเดียวในหัวหิน สนุกสนานกับเครื่องเล่นสุดมันส์ กิจกรรมเพียบๆแบบนี้ ต้องได้เติมพลังให้เต็มกับมื้อเช้าแสนอร่อย ครบด้วยคุณค่าสารอาหารจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรค์มาเป็นอย่างดี ห้องอาหารประมงเสิร์ฟมื้อเช้าแบบอินเตอร์เนชั่นแนลบุฟเฟ่ต์ ในห้องกระจกล้อมรอบเห็นวิวภูเขาและเมืองหัวหินจากมุมสูง เนื่องจากเป็นโรงแรมใหญ่ห้องพักมีหลายห้องเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาคนแออัดในตอนเช้าทางโรงแรมจึงมีรอบของอาหารเช้าค่ะ โดยเจ้าหน้าที่จะถามผู้เข้าพักว่าต้องการรับประทานอาหารเช้าตอนกี่โมง โดยแบ่งรอบเป็นดังนี้ 6.30 am – 8.15 am / 8.15 am – 9.45 am  และ 9.45 am – 11.15 pm

อาหารมีให้เลือกทั้งอาหารตะวันออก ตะวันตก และอาหารไทย ไลน์อาหารจัดห่างกันแบบพอดีไม่อึดอัด เดินตักสบายๆ ภายใต้ธีมท้องทะเลและเรือประมง หลาย station อาหารส่งกลิ่นทักทายชวนหิว ไปดูกันค่ะว่ามีอะไรน่าทานบ้าง

มีเมนูอร่อยหลากหลายที่สลับเสิร์ฟหมุนเวียนกันไปในแต่ละวัน แต่ยังคงยืนพื้นด้วยเบเกอรี่จากครัวของโรงแรมที่อบใหม่จากเตาทุกวัน ทานแล้วยังรู้สึกได้เลยว่านี่เพิ่งออกมาจากเตานี่นา แนะนำครัวซองต์หอมเนยดี มัฟฟินช็อกโกแลต แพนเค้ก และวาฟเฟิล

ชีสและโคลด์คัทจะถูกแช่เย็นไว้ในตู้อุณหภูมิรักษาความเย็น ตักไปทานกับขนมปังได้เลยตามชอบ รวมถึงผักสลัดด้วยนะคะก็จะจัดวางในตู้คงอุณหภูมิเช่นกัน

American Breakfast แฮม ไข่ ไส้กรอก มาทางนี้ได้เลย ทอด อบ ใหม่ๆเสิร์ฟเติมตลอด

อยากทานร้อนๆยามเช้าก็มีสเตชั่นก๋วยเตี๋ยว น้ำซุปกลมกล่อมมาก ข้าวต้มกุ๊ยพร้อมเครื่อง ปาท่องโก๋น้ำเต้าหู้ ซุปมิโซะ ซาลาเปา

เมนูหนักท้องขึ้นมาหน่อย อิ่มจุกๆ อยู่ท้องแน่ๆ อาหารไทยให้พลังงานอย่างผัดไท ข้าวผัด ขนมจีน

 

อาหาร Halal ก็มีนะคะ

ตบท้ายแบบ light ด้วยผลไม้ โยเกิร์ต ซีเรียล สำหรับคนควบคุมน้ำหนักนะคะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 129/129 ถนนเพชรเกษม ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Line:  bit.ly/HIHH-line (@HolidayInnVanaNava)
❀ Tel: 032-809999
❀ E-mail: hihh.rsvn@ihg.com
❀Website: https://vananavahuahin.holidayinnresorts.com/
❀ Facebook: Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin
❀ IG: holidayinnvananava

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com