เที่ยวพัทยา ชมเขาพระตำหนัก พักห้องวิวทะเลทุกห้อง คุ้มสุดๆที่ Royal Beach View Pattaya

ชลบุรีเที่ยวง่ายใกล้กรุงเทพฯ ใครที่อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศสีสันแสงสีของพัทยา ลองเปลี่ยนพิกัดเที่ยวมาที่เขาพระตำหนักสิคะ นอกจากจะเงียบสงบแล้ว วิวทะเลและจุดชมวิวของย่านนี้สวยอย่าบอกใคร เป็นพัทยาในอีกฟีลหนึ่งที่เก๋ไม่หยอก และหากอยากช้อปปิ้งสินค้าชิคๆ คาเฟ่ดังๆที่เขาพระตำหนักก็มีเพียบ หรือกลางคืนอยากเที่ยวสไตล์ night life ย่านพัทยาเองก็ยังอยู่ไม่ไกลจากเขาพระตำหนักอีกตะหาก วันนี้เราพาไปพักที่พักที่ชื่อ Royal Beach View Pattaya  หรือ รอยัล บีช วิว พัทยา ที่นี่ไม่ใช่ที่พักใหม่ แต่ได้รับการรีโนเวทใหม่ให้น่าพักมากขึ้น รองรับ lifestyle คนรุ่นใหม่ มีจุดถ่ายรูปชิคๆเพิ่มขึ้น และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47452

รอยัล บีช วิว พัทยา เป็นที่พักสไตล์โรงแรม building สูง ไม่ติดทะเลแต่ว่าเดินไปได้ไม่ไกล ห้องพักทุกห้องมองเห็นวิวทะเล

จุดล็อบบี้ด้านหน้าตกแต่งสไตล์มินิมอล ให้ความรู้สึกอบอุ่นน่ารัก เหมือนไปคาเฟ่ เราได้ภาพสวยๆจากมุมล็อบบี้หลายจุดเล่นค่ะ เป็นอีกหนึ่ง IG Spot ของผู้เข้าพัก

One Bedroom Suite Seaview เป็นห้องพัก type เริ่มต้นที่เริ่มด้วยห้อง suite ห้องกว้างแบ่งฟังชั่นใช้สอยชัดเจน ห้องนอน ห้องรับแขก มุมครัว ห้องน้ำ และระเบียงมองเห็นวิวทะเล เตียงนอนนุ่มน่านอนค่ะ และเราชอบที่ห้องกว้างมากแม้จะเป็นห้องเริ่มต้น อุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบ มีมุมเคาท์เตอร์ครัว และโซฟาให้นั่งเล่นดูทีวี สะดวกสบายสไตล์ห้องสวีท

Two Bedroom Panorama Seaview พักได้ 4 ท่าน เป็นห้องสวีทกว้างๆ จุดเด่นคือ take view ทะเลกว้างๆจากห้องรับแขก มีอ่างอาบน้ำ และเหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัวและกลุ่มเพื่อน public area ที่เป็นห้องนั่งเล่นคือดีมาก สามารถปาร์ตี้กันเบาๆ ทานน้ำทานขนม ดูทีวี

สระว่ายน้ำของโรงแรมอยู่ภายในตัวอาคาร

สำหรับอาหารเช้าสามารถเสิร์ฟในห้องได้เลย ได้ทาน breakfast in bed หน้าตาแบบนี้ฟินเลยค่ะ

ปิดท้ายด้วยราคาแสนน่ารัก ซึ่งรับรองว่าพักแล้วคุ้มแน่ๆ ห้องพักแบบสวีทในราคาเริ่มต้น 1+++ คือว้าวมาก แถมทำเลดีไม่ไกลทะเลอีกด้วย ลองมาพักใช้เวลาพักผ่อนแบบเบาๆ ที่ Royal Beach View Pattaya กันค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  362/9 หมู่ที่ 2 ซอย5 เขาพระตำหนัก ต.หนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Tel: 038-250-585, 089-244-8684
❀ LINE@ : @royalbeachview
❀ E-mail: rbvpattaya@gmail.com
❀Website: https://www.rbvpattaya.com/
❀ Facebook: Royal Beach View Pattaya
❀ IG: royalbeachview_pattaya

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com