Ace of Huahin Resort

Ace of Huahin Resort ที่พักริมหาดส่วนตัว พราวด้วยดีเทลการตกแต่งที่เต็มไปด้วยรายละเอียดความเป็นไทยคอนเทมโพรารี่ เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ทสร้างติดแนบชิดหาดหน้ากว้าง ทรายขาวสะอาด เงียบสงบ ทะเลเล่นน้ำได้ ให้บริการห้องพักหลากรูปแบบ ทั้งห้องพักวิวทะเล วิวสระ ห้องนอนเชื่อมต่อริมสระ และพูลวิลล่าวิวทะเล สระว่ายน้ำแบบ infinity pool และบาร์ชิคๆสำหรับวันนี้ hotelandresort จะพามาชมอาหารเช้าของ เอซ ออฟ หัวหิน ว่าครัวของที่นี่เสิร์ฟอะไรน่าทานบ้าง ตามกันไปได้เลยค่ะที่ THE EXCHANGE

THE EXCHANGE ห้องอาหารเช้าของ เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท อยู่ห่างจาก lobby นิดเดียว ตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี่ ให้บรรยากาศ tropical นิดๆ วิวทะเลเห็นนิดหน่อยแบบลิบๆ แต่เหนือสิ่งอื่นใด highlight ของ The Exchange ไม่ได้อยู่ที่วิว แต่เป็นที่บรรยากาศสุดชิลยามเช้ารายล้อมด้วยอาหารหลากหลาย และการตกแต่งคูลๆ ที่นั่งมีให้เลือกทั้ง indoor และ outdoor แต่เราขอแนะนำนั่งด้านนอกจะชิลกว่า

อันนี้เป็นสิ่งพิเศษที่ทาง เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท อยากนำเสนอนั่งคือผักหลายชนิดที่นำมาเป็นส่วนประกอบอาหารในครัว ปลูกเองแบบออร์แกนิคส่งตรงจากแปลงผักของ เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท เอง

สลัดเพื่อสุขภาพเมนูอาหารส่งตรงจากแปลงผักสวนครัวนั่นเอง ไม่แปลกที่ผักจะสดกรอบ ฉ่ำ ทานคู่กับเดรสซิ่งและเครื่องเคียงหลายชนิด ตัก mix ได้ตามใจชอบเลย

มาดูไลน์อาหารกันค่ะ สิ่งนี้คืออยากข้ามนำเสนอก่อนมากเลย เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท ไลน์ขนมและเบเกอรี่คือดีมากจริง น่าทานไปทุกอย่าง เห็นเด็กๆที่มาเข้าพักชอบมากเลยค่ะ

ขนมปังคือแปลกตามาก หลากสีพาสเทล มีให้เลือกหลากสีหลากรส คือเนื้อขนมปังดี นุ่มๆ  พวกวาฟเฟิล แพนเค้ก ปาท่องโก๋ ก็เสิร์ฟวางร้อนๆเลย ทานพร้อม Jam และ spread ให้เลือกเป็น dip และ topping ตามใจชอบ

โคลด์คัทอย่างดี ซาลามี แฮมชนิดต่างๆ ชีส 4-5 ชนิด ทานกันแบบหนำใจไปเลย

มาดูเมนูร้อนๆกันบ้าง เราประทับใจกับเมนูง่ายๆอย่างข้าวต้ม และขนมจีนน้ำยา อย่างอื่นก็อร่อยนะคะ พวกติ่มซำ ลองให้หมดเลยค่ะอย่างละหน่อย

อาหารเมนูให้พลังงานจะได้มีแรงเที่ยวเล่น Egg Town เลือกแบบที่ชอบได้เลย สุกมากสุกน้อย ชอบไข่แบบไหน เติมไส้กรอกเบคอนได้แบบไม่อั้น ไลน์บุฟเฟต์อันนี้คือสวรรค์ของคนรัก breakfast แบบตะวันตกค่ะ

เช้านี้ The Exchange อยากให้เราทานเยอะๆ Happy มีแรงเที่ยวต่อแล้วค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 1392 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120
❀ Tel: 032 421 777, 032 771 976
❀ Line: @aceofhuahinresort หรือ https://lin.ee/gc1MoaV
❀ E-mail: rsvn_aohh@mhg.co.th
❀ Website: www.aceofhuahinresort.com
❀ Facebook: Ace of Hua Hin Resort
❀ IG: aceofhuahinresort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com