Best Western Premiere Bayphere Pattaya

Best Western Premiere Bayphere Pattaya ตั้งอยู่ในโซนเงียบสงบของหาดจอมเทียน บนโลเคชั่นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในชลบุรี ภายในการบริหารจัดการของแบรนด์ Best Western ที่นี่มีมาตรฐานความสะอาดและบริการที่น่าประทับใจ แถมทำเลเดินไปไม่กี่เมตรก็ถึงหาดเลย จุดเด่นอีกอย่างของ Best Western Premiere Bayphere Pattaya นอกจากสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่ใครๆต่างก็อยากมาถ่ายรูปแล้ว อาหารเช้าก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่สร้างความประทับใจ วันนี้เราจะพาไปสำรวจห้องอาหาร Lunar กันค่ะ

Lunar Italian – Wine Bar & Italian Restaurant ตอนเช้าจะเสิร์ฟเมนูอาหารเช้าให้กับแขกที่พักในโรงแรมโดยแบ่งเป็นสองชั้น ชั้นล่างเป็นแขกที่พักห้อง Superior และ Deluxe ส่วนด้านบนจะสำหรับแขกที่จองห้องพักแบบ Executive ไว้ จะรวมเครื่องดื่ม Sparkling wine ด้วยค่ะ ระหว่างวันจนถึงเย็นก็จะเสิร์ฟเมนูอาหารอิตาเลียน มาดูห้องอาหารชั้นล่างกันก่อนนะคะ ให้บริการที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอก station แบ่งเป็นโซน indoor/ outdoor  station อาหารมีความหลากหลาย อาหารไทย จีน ตะวันตก และมีซุปมิโซะด้วย

มาดูเมนูไลท์ๆกันบ้าง สำหรับคนที่ชอบมื้อเช้าที่ไม่หนักมาก วัตถุดิบคุณภาพดีทุกอย่างเลย

ไปดูที่นั่งด้านบนกันบ้างดีกว่าสำหรับผู้ที่จองห้องพักแบบ Executive ตรงนี้ก็จะได้บรรยากาศห้องอาหารเช้าที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นและอาหารก็จะมีความหลากหลายมากขึ้นด้วย เริ่มที่ความประทับใจแรกด้านบนมองเห็นวิวทะเลด้วยนะคะ

สามารถสั่งเมนู a la carte ได้แบบไม่จำกัดค่ะ ปรุงสดใหม่ ร้อนๆเลย อร่อยและหน้าตาดีทุกจาน

สรุปว่าห้องอาหารที่แบ่งเป็น 2 โซนนี้รสชาติและคุณภาพเท่าเทียมกันนะคะ แตกต่างที่ความหลายหลายและความเป็นส่วนตัวที่จะมีเพิ่มเข้ามาในส่วนของแขกห้องพัก Executive ค่ะ ด้านล่างจะได้ feel บุฟเฟต์ ส่วนด้านบนเน้นสบายๆหน่อย a la carte เสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ อันนี้แล้วแต่คนชอบด้วย สำหรับเราเองชอบแบบด้านบนค่ะ ไม่ต้องลุกบ่อยตักอาหารนั่งทานอย่างเดียวชอบมาก^^

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: ซ.นาจอมเทียน 18 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
❀ Tel: 033-073900
❀ Line: https://lin.ee/nN7VNVB
❀ E-mail: info@bwpbayphere.com
❀ Website: www.bwpbayphere.com
❀ Facebook: Best Western Premier Bayphere Pattaya
❀ IG: baypherepattaya

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com