12 ที่พักคลายร้อน แช่อ่างชิลๆ ชมวิวทะเลแบบปั๊วะๆ

เรียกได้ว่าเข้าสู่ฤดูร้อนแบบเต็มตัวกันแล้ว หลายๆคนกำลังจัดทริปเที่ยวทะเลกันแน่เลย วันนี้ Hotelandresort ขออาสาเป็นตัวช่วยในการเลือกที่พักหรูหรา เห็นวิวทะเลอลังการ และยังมีอ่างจากุซซี่ไว้แช่คลายร้อนภายในห้องพัก และซัมเมอร์นี้ต้องห้ามพลาดแม้แต่ที่เดียว กับ 12 ที่พักคลายร้อน แช่อ่างชิลๆ ชมวิวทะเลแบบปั๊วะๆ

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

เคป ดารา รีสอร์ท จ.ชลบุรี
(Cape Dara Resort)

“เคป ดารา รีสอร์ท” ตั้งอยู่ในพัทยา บนถนนพัทยาเหนือ จังหวัดชลบุรี เป็นโรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาว ที่มีชายหาดส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนแบบคู่รัก หรือแบบครอบครัว  และผู้ที่ต้องการปลีกตัวจากตัวเมืองเพื่อสัมผัสกับบรรยากาศชายทะเลอันเงียบสงบ คอนเซ็ปต์ของที่นี่คือความเรียบหรูและมอบความสงบผ่อนคลายให้ผู้เข้าพัก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา ซาวน่า Kid’s Club ชายหาดส่วนตัว และร้านอาหารริมชายหาด

ห้องพักของ “เคป ดารา รีสอร์ท” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้องดารา ดีลักซ์ ขนาด 43 ตารางเมตร สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจนจากระเบียงส่วนตัวภายในห้อง พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายในห้องอย่างครบครัน นอกจากนี้ห้องอาบน้ำยังสามารถมองเห็นวิว ท้องทะเลได้อย่างชัดเจนแบบมุมกว้าง

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 256 หาดดารา ซอย20 ถนนพัทยา-นาเกลือ จ.ชลบุรี 20150
Tel: 038-933888
Line ID: @capedara
Website: www.capedarapattaya.com
Facebook: www.facebook.com/CapeDaraPattaya/
Email: reservation@capedarapattaya.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ชลบุรี
(Renaissance Pattaya Resort & Spa) 

“เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา” รีสอร์ทสุดหรูสุดชิคระดับ 5 ดาว ริมทะเลชายหาดเมืองพัทยา รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความเงียบสงบของตำบลนาจอมเทียน ภายในรีสอร์ทได้ถูกออกแบบมาเป็นอาคารผสมผสานความทันสมัยและธรรมชาติของชายทะเลไว้อย่างลงตัว ภายในรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้คอยบริการ เช่น 2 สระว่ายกลางแจ้งให้ท่านได้รื่นรมย์กับธรรมชาติที่งดงาม สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก คิดส์คลับให้เด็กๆ ได้สนุกสาน และผ่อนคลายกับสปาสุดหรู

ห้องพักของ “เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้อง Beachfront Jacuzzi Villa หรือ Beachfront Pool Villa ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 128 และ 157 ตารางเมตรตามลำดับ มองเห็นวิวทะเล พร้อมมีอ่างจากุซซี่หรือสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 9/9 หมู่ 3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
Tel: 038-933888
Website: www.renaissancepattaya.com
Facebook: www.facebook.com/RENPattayaResort
Email: reservations@renaissancepattaya.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

คลองพร้าว รีสอร์ท จ.ตราด
(Klong Prao Resort)

ถ้าถามหาที่พักเกาะช้างแบบมีอ่างจากุซซี่ ต้องที่นี่เลย “คลองพร้าว รีสอร์ท” รีสอร์ทสุดหรูในอ่าวไทย ตั้งเรียงรายอยู่บนหาดคลองพร้าว ณ เกาะช้าง รีสอร์ทล้อมรอบด้วยสระน้ำ ทิวเขา ต้นมะพร้าว น้ำทะเลใส และธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมภายในรีสอร์ทมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารริมทะเลที่ให้บริการอาหารทะเล และอาหารนานาชาติมากมาย บาร์ริมหาด นั่งจิบเครื่องดื่มชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เรือแคนู และจักรยานให้เช่า บริเวณหน้าชายหาดมีบริเวณสำหรับอาบแดด

ห้องพักของ “คลองพร้าว รีสอร์ท” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้อง ดีลักซ์ จากุซซี่ ขนาด 35 ตารางเมตรรวมส่วนระเบียง ตกแต่งให้มีบรรยากาศโรแมนติก มีอ่างจากุซซี่ไว้แช่ชมวิว ในส่วนห้องพักที่อยู่ชั้นล่างมีทางเชื่อมตรงสู่หาดได้ ส่วนห้องพักชั้นสองมองเห็นวิวทะเลจากมุมสูง

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 21/1 หมู่ 4 หาดคลองพร้าว อ.เกาะช้าง จ.ตราด 23170
Tel: 039-551116, 081-9454353
Website: www.klongpraoresort.com
Facebook: www.facebook.com/klongpraoresort.kohchang/
Email: rsvn@klongpraoresort.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท จ.ตราด
(Cham’s House)

“จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท” ตั้งอยู่ที่เกาะกูด จ.ตราด รีสอร์ทสไตล์บูทีคระดับห้าดาว การตกแต่งของรีสอร์ทเป็นสไตล์ Contemporary Tropical ที่เป็นการผสมผสานความร่วมสมัยและความวิจิตรงดงามอย่างลงตัว จุดเด่นของรีสอร์ทนี้ คือ มีชาดหาดที่เงียบสงบ มีหาดทรายขาวเนียนละเอียด ทอดตัวยาวถึง 76 ม. ให้ได้เดินเล่นชมวิวทะเลเพลินๆ นอนอาบแดดแบบสบายๆ รวมถึงยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ได้ทำ อาทิ เล่นวอลเลย์บอลชายหาด พายเรือคายัค โยคะ

ห้องพักของ “จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้อง แกรนด์ ดีลักซ์ จากุซซี่ โอเชี่ยน วิว ห้องพักอยู่ในอาคารหลัก ซึ่งมีอ่างจากุชชี่วางไว้ตรงระเบียงนอกห้อง เหมาะสำหรับคนที่ชอบชิลล์ในอ่างจากุชชี่ ท่ามกลางทัศนียภาพ อันงดงามและบรรยากาศแสนโรแมนติก

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 5 หมู่ 5 หาดคลองหิน ตำบล เกาะกูด อำเภอ เกาะกูด จังหวัด ตราด 23000
Tel: 094-8291965, 089-8291965
Website: www.chamshouse.com
Facebook: www.facebook.com/chamshouse
Email: info@chamshouse.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

อลีนตา หัวหิน-ปราณบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ประจวบคีรีขันธ์
(Aleenta Hua Hin-Pranburi Resort & Spa)

“อลีนตา หัวหิน-ปราณบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา” บูติครีสอร์ทสุดหรูริมทะเล ตั้งอยู่บนชายหาดปากน้ำปราณ ชายหาดส่วนตัวที่เงียบ สงบเป็นส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นสวยที่สุดแห่งหนึ่งของอ่าวไทย รีสอร์ทตกแต่งในสไตล์เรียบง่าย แต่หรูหรา ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ และทะเลที่เงียบสงบ บรรยากาศโรแมนติก รีสอร์ทนี้จึงเหมาะมากๆสำหรับการมาพักผ่อนแบบคู่รัก

ห้องพักของ “อลีนตา หัวหิน-ปราณบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้องบีชฟร้อนท์ พูล เรสซิเดนซ์ ห้องพักแบบหนึ่งห้องนอน เป็นสไตล์บังกะโลมุงหลังคา ตั้งอยู่บนชายหาด ถูกออกแบบมาสำหรับเพื่อผ่อนคลาย ประกอบด้วยเตียงขนาดคิงไซส์ ระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ และจากุซซี่

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 183 หมู่ 4 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
Tel: 032-618333
Website: www.aleenta.com
Facebook: www.facebook.com/aleentahuahin/
Email: vip@ahmshotels.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

โรงแรม แอทที บูทีค จ.ประจวบคีรีขันธ์
(@T Boutique Hotel)

“โรงแรม แอทที บูทีค” ตั้งอยู่ใจกลางของตำบลคลองวาฬ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ วิวสวยงามติดกับทะเล และภูเขาที่ยื่นออกไปในทะเล จะทำให้ท่านได้ใกล้ชิดธรรมชาติและความสงบ ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องอาหาร ให้บริการอาหารเอเชียและยุโรป ด้วยวัตถุดิบที่ได้รับการคัดสรรค์มาอย่างดี สระว่ายน้ำวิวทะเล และโซนเด็ก

ห้องพักของ “โรงแรม แอทที บูทีค” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้องซีวิว สูท ขนาด 111 ตารางเมตร ตกแต่งหรูหราพร้อมระเบียงพักผ่อนขนาดใหญ่ จัดวางอ่างจากุซซี่นี้บนเทอเรซยาวของห้องพักที่ขนานไปกับชายฝั่ง เพื่อที่ผู้เข้าพักจะสามารถดื่มด่ำบรรยากาศแสนโรแมนติคของหาดคลองวาฬอันเงียบสงบ

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 582 หมู่ 1 ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77000
Tel: 032-661888, 088-8533330
Website: www.attboutiquehotel.com
Facebook: www.facebook.com/attboutiquehotel
Email: reservations@tboutiquehotel.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท จ.สุราษฏร์ธานี
(Silavadee Pool Spa Resort)

“ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท” หนึ่งในรีสอร์ทสุดหรูหราระดับ 5 ดาวบนเกาะสมุย ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะสมุย บนแหลมหนัน “ศิลาวดี” แปลว่าหินงาม เนื่องจากบริเวณที่ตั้งของรีสอร์ทเต็มไปด้วยก้อนหินตามธรรมชาติขนาดใหญ่ เป็นรีสอร์ทที่ได้ชื่อว่ามีวิวที่สวยงามอีกด้วย ตัววิลลาแต่ละหลังและตัวอาคารโรงแรมถูกจัดวางอย่างดีให้ผสานกลมกลืนกับต้นไม้ที่มีอยู่เดิมบนผืนที่ดิน ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมมีครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นท่ามกลางโขดหิน ร้านอาหารที่มีให้เลือกชิมหลากหลาย และสปาเพื่อการผ่อนคลาย

ห้องพักของ “ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้องโอเชี่ยน วิว จากุซซี่ ดีลักซ์ กว้างขวางด้วยพื้นที่ 50 ตารางเมตร ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ และลมทะเลได้แบบ 360 องศา จากห้องพักสามารถมองเห็นทะเลผ่านระเบียงกว้าง พร้อมเดย์เบดสำหรับนั่งพักผ่อน สุดหรูด้วยอ่างอาบน้ำ ภายในห้องครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 208/66 หมู่ 4 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
Tel: 077-960555
Website: www.silavadeeresort.com
Facebook: www.facebook.com/silavadeeresort/
Email: rsvn@silavadeeresort.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
(Panviman Resort Koh Phangan)

เกาะพะงัน เป็นเกาะที่มีชื่อเสียงในเรื่อง Full Moon Party เกาะพะงันอยู่ห่างจาก จ.สุราษฎร์ธานี ประมาณ 70 กม. และห่างจากเกาะสมุยประมาณ 15 กม. สำหรับรีสอร์ทที่หรูหราบนเกาะพะงัน ต้องที่นี่ “ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน” เป็นรีสอร์ทที่สวยงามน่าหลงใหล ตกแต่งอย่างมีสไตล์แบบทรอปิคอลผสมผสานสถาปัตยกรรมแบบไทย พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของวันพักผ่อนด้วย สปาหรู ห้องอาหารเลิศรส สระว่ายน้ำ และบาร์ ปานวิมานรีสอร์ทจึงถือเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดของเกาะพะงัน

ห้องพักของ “ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้องดีลักซ์ จากุซซี่ แกรนด์ ขนาด 66 ตารางเมตร ภายในห้องพักประกอบด้วยเตียง King Size อ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่ภายในห้องพัก ระเบียงขนาดพอเหมาะพร้อมด้วยเก้าอี้นั่งชมวิวทะเล และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 22/1 หมู่ 5 หาดท้องนายปานน้อย บ้านใต้ เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี 84280
Tel: 077 445 101–9
Website: www.panvimanresortkohphangan.com
Facebook: www.facebook.com/PanvimanResortKohPhangan
Email: rsvn_kohphangan@panviman.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

เดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ท จ.ภูเก็ต
(The SIS Kata Resort)

“เดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ท” รีสอร์ทเก๋ไก๋มีสไตล์ ตั้งอยู่บนเนินเขาหาดกะตะ จ.ภูเก็ต จุดเด่นของรีสอร์ทนี้คือวิวหาดกะตะแบบพาโนรามา และวิวพระอาทิตย์ตกลงทะเลแบบสวยๆ รีสอร์ทรายล้อมด้วยความสวยงามของธรรมชาติ ในบรรยากาศที่เงียบสงบ รีสอร์ทออกแบบอย่างทันสมัย ครบครันด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตามสโลแกน ‘Stay in Style’ ก็คือชื่อโรงแรม The SIS นั่นเอง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางรีสอร์ทจัดสรรมาให้เพื่อผู้เข้าพัก อย่างเช่น สระว่ายน้ำฟรีฟอร์ม 2 สระ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง รับประทานอาหารในร้านอาหารสไตล์ตลอดทั้งวัน บาร์ริมสระน้ำเพื่อการผ่อนคลาย และสปาทันสมัยที่มีสไตล์ซ่อนตัวอยู่

ห้องพักของ “เดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ท” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้องเดอะซิส สวีท ห้องพักในฝันของใครหลายๆคน มีอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ มีพื้นที่ห้องนอนและห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่ง มีห้องอาบน้ำขนาดใหญ่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องแบบครบครัน

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 255 ถ.โคกโตนด ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
Tel: 076-609555
Website: www.thesiskata.com
Facebook: www.facebook.com/thesiskata
Email: yourstay@thesiskata.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

หนุกดี บูติค รีสอร์ท กะตะ บีช บาย อันดาคูรา จ.ภูเก็ต
(Nook Dee Boutique Resort, Kata Beach by Andacura)

“หนุกดี บูติค รีสอร์ท กะตะ บีช บาย อันดาคูรา” รีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขาหาดกะตะ สามารถมองวิวได้ถึง 3 อ่าว คืออ่าวกะตะน้อย อ่าวกะตะ และอ่าวกะรน รีสอร์ทตกแต่งในรูปแบบบูทีคผสานความเป็นโมเดิร์น เน้นสีสันให้ดูมีชีวิตชีวา สนุกสนาน รีสอร์ทบรรยากาศดี เงียบสงบ บริการเป็นมิตรแบบไทยๆ และจุดเด่นของรีสอร์ทนี้ก็จะเป็นสระว่ายน้ำที่ทอดยาวออกไป โดยปลายสุดของสระจะเป็นลักษณะขอบใสได้เห็นบรรยากาศที่สวยงามทั้งวิวเขาและทะเล นอกจากนี้ยังมีบาร์สำหรับจิบเครื่องดื่มชิวๆริมสระ และยังมีร้านอาหาร “หรอยดี” ให้บริการทั้งอาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน และอาหารใต้แบบแท้ๆอีกด้วย

ห้องพักของ “หนุกดี บูติค รีสอร์ท กะตะ บีช บาย อันดาคูรา” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้องดีลักซ์ จากุซซี่ กว้าง 46 ตารางเมตร มีจากุซซี่ส่วนตัวสุดหรูให้ได้นอนเล่นแช่น้ำพร้อมชมวิวทะเล ภายในตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย พรั่งพร้อมด้วยความสะดวกสบาย

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 216/9 ถนนโคกโตนด (กะตะ-ไสยวน) หาดกะตะ ภูเก็ต 83100
Tel: 076-688888
Website: www.nook-dee.com
Facebook: www.facebook.com/nookdeephuket
Email: info@nook-dee.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

ลา เวล่า เขาหลัก จ.พังงา
(La Vela Khao Lak)

“ลา เวล่า เขาหลัก” รีสอร์ทตั้งอยู่ริมหาดอันเงียบสงบที่สุดของเขาหลักในชื่อหาดบางเนียง ชายหาดสวย เงียบสงบ จากหน้าหาดสามารถเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินได้ ดีไซน์และคอนเซปของรีสอร์ทเป็นรูปทรงสามเหลี่ยมของเรือใบ การตกแต่งโรงแรมมีไอเดียมาจากเมืองเก่า “ตะโกลา” ที่เป็นชื่อของเมือง “ตะกั่วป่า” ในอดีต จึงทำให้มีการนำเอาเครื่องเทศ และลักษณะของเรือมาออกแบบทั่วทั้งโรงแรม และไฮไลท์ของรีสอร์ทนี้ที่พลาดไม่ได้ คือ สระว่ายน้ำ ที่มีถึง 5 สระ มีสระและสไลเดอร์สำหรับเด็กๆ แวะไปจิบค็อกเทลเบาๆบาร์ริมสระ และนั่งทานอาหารหลากหลายสไตล์ ทั้งไทย ฝรั่ง ฟิวชั่น ที่ห้องอาหาร KOKULU BEACH CLUB

ห้องพักของ “ลา เวล่า เขาหลัก” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้องดีลักซ์ ซีวิว ขนาด 57 ตารางเมตร ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ประกอบด้วยเตียงคิงไซส์ และโซฟานุ่มสบาย ในส่วนของระเบียงส่วนตัวมีอ่างไว้แช่คลายร้อน และสามารถมองเห็นชายหาดและท้องทะเลสีคราม

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 98/9 หมู่ 5 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82220
Tel: 076-428555
Website: www.lavelakhaolak.com
Facebook: www.facebook.com/lavelakhaolak
Email: contact@lavelakhaolak.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

บียอนด์ รีสอร์ท กระบี่ จ.กระบี่
(Beyond Resort Krabi)

“บียอนด์ รีสอร์ท กระบี่” ตั้งอยู่บนหาดคลองม่วง ซึ่งเป็นหาดที่อยู่ด้านทิศเหนือของเมืองกระบี่ ข้อดีของหาดคลองม่วง คือ มีหาดทรายขาวละเอียด คนไม่พลุกพล่าน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว การออกแบบของรีสอร์ทเน้นเส้นสาย รูปทรง และสีสันของอาคาร สะท้อนถึงบรรยากาศโลกใต้ท้องทะเล และผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว และที่โดดเด่นที่สุดของรีสอร์ท คือ สระว่ายน้ำดีไซน์เป็นทรงโค้งฟรีฟอร์ม มีมุมจากุชชี่ ให้นั่งแช่น้ำชิลๆ ลงไปเดินเล่นริมชายหาด และอย่าลืมไปฝากท้องที่ห้องอาหาร @Beach Bar & Restaurant ของทางรีสอร์ท

ห้องพักของ “บียอนด์ รีสอร์ท กระบี่” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้องแกรนด์ ซีวิว สวีท ขนาด 65 ตารางเมตร ภายในห้องดีไซต์แบบเรียบหรูและโปร่งโล่งสบาย พร้อมอ่างจากุซซี่วิวทะเล ในส่วนของระเบียงสามารถมองเห็นแสงของอาทิตย์ยามเย็นและวิวของสระว่ายน้ำพร้อม ๆ กันอีกด้วย

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 98 หมู่ 3 ตำบล คลองม่วง อำเภอ หนองทะเล จังหวัด กระบี่
Tel: 075-628300
Website: www.beyondresortkrabi.com
Facebook: www.facebook.com/BeyondResortKrabi/
Email: rsvn-brkb@katagroup.com

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com