10 ที่พักพร้อมสวนน้ำ หน้าร้อนแบบนี้ ห้ามพลาด !

 

 

1. โรงแรม โนวา แพล็ททินัม

โรงแรม โนวา แพล็ททินัม ตั้งอยู่ในพัทยาใต้ เดินเพียง 5 นาทีจากถนนคนเดินพัทยาและชายหาดพัทยา คุณจะสนุกสนานไปกับสระว่ายน้ำรูปทรงแปลกใหม่ ล้อมรอบด้วยสวนเขียวชะอุ่ม ลอยตัวในสระว่ายน้ำทรงอิสระ เล่นสไลเดอร์พุ่งตัวลงสระ ว่ายน้ำ ออกกำลังกายในสระทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า หรือนั่งแช่น้ำในสระน้ำวนจากุซซี่ที่มีให้ 2 สระ ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย

2. เมอร์เคียวพัทยาโอเชี่ยนรีสอร์ท

เมอร์เคียวพัทยาโอเชี่ยนรีสอร์ท ที่พักระดับมาตรฐาน 4 ดาว ตั้งอยู่บริเวณโซนพัทยาเหนือ เป็นสถานที่พักผ่อนอันแสนวิเศษสำหรับครอบครัว ไฮไลต์ของที่นี่คือ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เป็นสวนน้ำขนาดย่อม มาพร้อมสไลเดอร์สีสันสดใส และเครื่องเล่นอีกมากมาย นอกจากสวนน้ำสำหรับเด็กๆ  จะมีแท่นน้ำลึกและหน้าผาสำหรับกระโดดลงสระ ให้สนุกสนานเต็มที่กับวันพักผ่อนอีกด้วย


3. เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท

เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท  จุดเด่นของที่นี่คือ สวนน้ำสไตล์ไดโนเสาร์แฟนตาซี ฟินกับอากาศร่มรื่นเย็นสบาย กลางหุบเขา ผสมผสานความสดชื่นสดใสกับสีสันจี๊ดแสบตา สไลด์เดอร์คู่ยักษ์ ความสูง 2 ระดับ, น้ำวนสระเลข 8 สนุกสุขสันต์ทั้งครอบครัว และน้ำพุดอกเห็ด สไลด์เดอร์เล็ก สำหรับเจ้าตัวน้อยแสนซน ทำให้เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเลยก็ว่าได้

4. แกรนด์ เวสต์แซนด์รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ภูเก็ต

โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนพื้นที่ส่วนตัวและทอดตัวยาวเลียบหาดไม้ขาวกว่า 500 เมตร  สถานที่พลาดไม่ได้ คือ สวนน้ำ “Splash Jungle Water Park” สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต โดยความสนุกของเครื่องเล่นภายในสวนน้ำเริ่มต้นที่ เลซี่ ริเวอร์ ผจญภัยกับล่องน้ำที่มีความยาวถึง 335 เมตร เครื่องเล่นจำลองคลื่นอย่าง เวฟพูล หรือ อควา เพลย์พูล รวมทั้ง เครื่องเล่นไฮท์ไลท์ อย่าง บูมเมอแรงโก้ และซุปเปอร์โบว์ล และเครื่องเล่นทางน้ำต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสไลด์ ถังน้ำขนาดใหญ่ ปืนฉีดน้ำ หลากหลายขนาดต่างกัน ถือว่าที่นี่ มีทั้งที่พัก และสวนน้ำ จบในที่เดียว

5. เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

หน้าผาขนาดใหญ่สองแห่งที่เชื่อมต่อกันด้วยสะพานเชือก อุโมงค์ที่เผยให้เห็นป่าที่มีแม่น้ำและน้ำตก และทางเดินที่ทอดนำลงไปสู่หาดทรายสีทองของหาดวงศ์อมาตย์ในพัทยาเหนือ  เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เป็นรีสอร์ทระดับห้าดาวที่มีแนวคิดความสนุกสนานที่เป็นจุดหมาย ไฮไลท์สำคัญของโรงแรมนี้ คือ สวนน้ำขนาดใหญ่ เป็นธีม Lost World  ภายในสวนน้ำ จะมีหน้าผาจำลอง และเครื่องเล่นสำหรับเด็กๆ และที่พลาดไม่ได้คือ Lazy River ทางโรงแรมจะมีบริการห่วงยาง แล้วลอยตัวไปตามน้ำที่ไหลช้าๆ ได้ชื่นชมธรรมชาติรอบตัวของโรงแรม สำหรับที่นี่ได้ทั้งความสนุกสนาน และพักผ่อนแบบส่วนตัวอีกแบบ

6.ตำนานป่า

ตำนานป่า…สถานที่แห่งการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติครบวงจร ระยะทางเพียง 20 กิโลเมตรจากตัวเมืองระยอง สนุกเพลิดเพลินไปกับสวนน้ำสไลเดอร์ตำนานป่า ท่ามกลางบรรยากาศสดชื่น ธรรมชาติโอบล้อมสบายๆ เสมือนได้เที่ยวน้ำตก และทะเลสาบ แต่เก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใคร ด้วยสไลเดอร์ภูเขาจำลอง พร้อมเจ้าหน้าที่สระที่คอยดูแลตลอดเวลา ทั้งหมดนี้เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงของคุณ

7.เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท

เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่มีเสน่ห์อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น  โอบล้อมด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบและอากาศบริสุทธิ์พร้อมการให้บริการอันแสนอบอุ่นจากทางรีสอร์ท คุณจะไม่มีทางพบกับความน่าเบื่ออย่างแน่นอน ที่เดอะ กรีนเนอรี่รีสอร์ท ได้ผ่อนคลายด้วยสระว่ายน้ำที่ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติและวิวของภูเขา และยังมีโซนสวนน้ำของเด็กๆ ทั้งหมดเหล่านี้จะกลายเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยม

 

8. เดอะ รีสอร์ท แอท สวนผึ้ง

สัมผัสประสบการณ์พิเศษแห่งการพักผ่อน ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบบนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในอำเภอสวนผึ้ง  ที่นี่ไม่ได้มีเพียงห้องพักอย่างเดียว แต่มีสวนน้ำ WATER PARK สวนน้ำแห่งแรก แห่งเดียวในสวนผึ้งโอบล้อมด้วย ภูเขาบนพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ภายในโดดเด่นด้วยสระน้ำขนาดใหญ่พร้อมด้วยสไลเดอร์คดเคี้ยวสีสันสดใสเคียงข้างปราสาทสุดเก๋ พร้อมมีโซนสระน้ำเอาใจเด็กๆพร้อมทั้งสระน้ำคลื่นทะเลเทียมให้สนุก สุดชิลล์กันสุดๆไปเลย

 

9. พัทยาปาร์ค

อีกสถานที่หนึ่งในพัทยาที่มีชื่อเสียงมานานก็คือพัทยาปาร์ค ที่ซี่งมีหอคอยสูงตั้งอยู่ระหว่างเมืองพัทยากับหาดจอมเทียนทำให้มองเห็นได้จากหลาย ๆ ที่ ซึ่งถือว่าเป็นหอคอยที่โดดเด่นที่สุดเลยก็ว่าได้  ภายในโรงแรมยังมีกิจกรรมสำคัญนั่นคือ สวนสนุกพัทยาปาร์ค สวนน้ำขึ้นชื่อของเมืองพัทยา มีสระน้ำวนขนาดใหญ่ สร้างวนรอบสวนน้ำ สามารถว่ายเล่นได้อย่างทั่วถึง มีสระสำหรับเด็กเล็กและส่วนของฝักบัวสำหรับอาบน้ำจืด สำหรับที่นี่ สามารถเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจได้ดีเช่นกัน

10. นาข่าบุรี

หนึ่งในโรงแรม รีสอร์ทที่สวยงามและสมบูรณ์แบบ เพียง 14 กม. หรือ 15 นาที จากตัวเมืองอุดรธานี และสนามบินนานาชาติ บนเส้นทางถนนมิตรภาพ อุดร-หนองคาย คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ท่ามกลางธรรมชาติที่ลงตัว สำหรับที่นี่ มีสวนน้ำขนาดใหญ่พร้อมเครื่องเล่น  และไฮไลท์ของที่นี่คือมีสไลเดอร์ ขนาด 4 เลน สามารถลงเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

เรียงเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com