ผ่อนคลายในบรรยากาศเรียบหรูที่ ‘The Yama Hotel Phuket’ ราคา 1,299

 

 เพียงก้าวแรกสู่ ‘โรงแรม เดอะ ยามา ภูเก็ต’ ก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ด้วยบรรยากาศที่โล่งโปร่ง ตกแต่งเรียบหรูด้วยโทนสีสดใส มีชีวิตชีวาให้กับวันพักผ่อนของคุณ ยิ่งรู้สึกดีขึ้นไปอีกเมื่อได้รับการต้อนรับอย่างดีจากพนักงานที่พร้อมให้การบริการต้อนรับอย่างอบอุ่น.
‘โรงแรม เดอะ ยามา ภูเก็ต’ ตั้งอยู่ในโซนเงียบสงบบริเวณหาดกะตะ แม้ว่าโรงแรมจะไม่ติดทะเลแต่ก็อยู่ไม่ห่างมากนัก จะไปชายหาด ร้านอาหาร หรือแหล่งช้อปปิ้งก็สะดวก เรานำเสนอการให้บริการรถไปส่งที่หาดกะตะฟรี วันละ 3 รอบเวลา.

 ‘โรงแรม เดอะ ยามา ภูเก็ต’ มีห้องพักจำนวน 104 ห้อง ห้องสุพีเรียร์เป็นห้อง room type เริ่มต้น แม้จะมองไม่เห็นทะเล แต่ก็กว้างขวางน่าอยู่ด้วยพื้นที่ 32 ตารางเมตร สำหรับห้องพักที่มองเห็นวิวทะเลอันดามันจะเป็นห้องพักที่ต่อท้ายด้วยซีวิว อย่างห้องสุพีเรียร์ ซีวิว, และ ดีลักซ์ ซีวิว หรือจะเลือกพักในห้องพูลเอคเซสติดสระว่ายน้ำที่พร้อมให้ผู้เข้าพักกระโจนลงสู่ความสดชื่นจากระเบียงส่วนตัวภายในห้องเพียงแค่เปิดประตู ห้องดีลักซ์ เมาท์เท่น วิว ที่จะมอบความเงียบสงบรื่นรมย์ใจด้วยวิวภูเขา และยังมีห้องสวีทที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วน

 การตกแต่งโดยรวมของห้องพักที่ ‘โรงแรม เดอะ ยามา ภูเก็ต’ จะทันสมัย มีลักษณะของดีไซน์ที่บ่งบอกถึงความเป็นเอเชีย การใช้สีเน้นโทนสดใสเหมาะสำหรับการพักผ่อน โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกได้มาตรฐานโรงแรมระดับ 4 ดาว

 โรงแรมมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย เช่น ห้องออกกำลังกายที่เปิดบริการ 24 ชม. / จุดเด่นของโรงแรมคือสระว่ายน้ำ พร้อมอ่างจากุซซี่ และวิวพระอาทิตย์ตก / ห้องKids Room ห้องประชุมพร้อมอุปกรณ์สำหรับการประชุม-สัมมนาครบครันสำหรับกรุ๊ป

 ห้องอาหาร SenZees และ Sip Pool Bar ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูหลากหลาย ให้บริการทั้งอาหารมื้อเช้า มื้อกลางวัน รวมถึงมื้อค่ำสุดพิเศษ สามารถเลือกสรรเมนูหลากหลายของอาหารฟิวส์ชันร่วมสมัย แต่ไม่ทิ้งรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิม ในบรรยากาศที่ตกแต่งแนวโมเดิร์นโทนสีสว่างตา รับประทานพร้อมค็อกเทลรสเลิศ. พร้อมดื่มด่ำกับวิวพระอาทิตย์ตกดินยามเย็น.

 ใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนไว้เก็บความทรงจำดีๆ ความหรูหราที่คุณเอื้อมถึงได้ ลองมาพักกันค่ะที่ ‘โรงแรม เดอะ ยามา ภูเก็ต’

   โปรโมชั่นพิเศษ : ราคาสำหรับคนไทย ช่วงเวลาที่เข้าพัก : 1 เมษายน 2560 – 31 ตุลาคม 2560   
ราคาพิเศษ :    ห้อง Superior ราคา 1,299 บาท
  ห้อง Superior Sea View ราคา 1,699 บาท

 หมายเหตุ ราคานี้เป็นราคาสุทธิ รวมค่าภาษีและค่าบริการแล้ว และพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน/ห้อง/ คืน

เงื่อนไขการชำระเงิน
   ชำระค่าห้องพักล่วงหน้าเต็มจำนวนคืนก่อนการเข้าพัก ด้วยเงินสดหรือผ่านบัตรเครดิต.
  
 ราคานี้เป็นราคาพิเศษ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงช่วงเวลาที่เข้าพักหรือยกเลิกได้ และไม่สามารถคืนเงินได้ในทุกกรณี

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. : 076 303 456
Email : rsvn@theyamaphuket.com
Website : http://www.theyamaphuket.com

ที่อยู่ : 5 ซอย 2 ถนนปฏัก ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83100
ขอบคุณทุกท่านค่ะ

เรียงเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com