หนีร้อนไปนอนเล่นที่ Hua Hin Marriott Resort & Spa เริ่มต้น 6,400+

 

 

 อากาศร้อนแบบนี้ต้องไปทะเล และถ้านึกถึงทะเลในบรรยากาศชิลๆ คงหนีไม่พ้นบรรยากาศที่เที่ยวสุดคลาสสิคอย่าง “หัวหิน” เป็นแน่ สำหรับที่พัก hotelandresortthailand เชื่อว่าหลายๆ คนต้องมีที่นี่เป็นโรงแรมในดวงใจอย่างแน่นอน “Hua Hin Marriott Resort & Spa” ลองมาดูกันสักหน่อยนะคะว่าที่นี่มีอะไรดีอะไรเด็ดถึงเป็นโรงแรมยอดนิยมอันดับต้นๆ ที่หัวหิน

 เริ่มต้นการันตีความอลังการด้วยแบรนด์แมริออทที่ขึ้นชื่อด้านคุณภาพและการบริการจากสาขาที่มีอยู่มากมายทั่วโลก สำหรับที่ Hua Hin Marriott Resort & Spa เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในหัวหิน โรงแรมอยู่ใจกลางเมืองและติดทะเลบนพื้นที่ 22 ไร่ ใกล้ๆ แหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารมากมาย สำหรับการตกแต่ง ที่นี่เพิ่งได้ถูกสร้างใหม่และเสร็จไปเมื่อปีที่แล้ว Hua Hin Marriott Resort & Spa จึงใหม่กิ๊กด้วยสไตล์การตกแต่งแบบโมเดิร์นที่มีกลิ่นอายโคโลเนียลแบบไทยๆ และกิมมิกเก๋อย่างลายดอกพิกุลที่มีให้เห็นผ่านรายละเอียดการตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ ทั่วโรงแรม อีกหนึ่งจุดเด่นน่าดึงดูดของ Hua Hin Marriott Resort & Spa คือสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนที่สร้างเลาะลดเลี้ยวไปตามอาคารที่พัก เรียกว่าสามารถว่ายวนเป็นวงกลมได้เลย สำหรับสระว่ายน้ำที่นี่มีให้บริการถึง 5 สระ โดยแต่ละสระจะมีธีมและจุดเด่นแตกต่างกันออกไป เช่นสระเด็ก สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ริมหาดที่เป็น main swimming pool สระว่ายน้ำสำหรับคู่รักที่อยู่ในโซนเงียบสงบ และสระน้ำวน

 หัวใจสำคัญของการมาพักผ่อนคือห้องพัก และHua Hin Marriott Resort & Spa ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ด้วยการดีไซน์การตกแต่งที่หรูหรา คัดเลือกเฟอร์นิเจอร์และวัสดุแบบพรีเมี่ยม ภายในโล่งโปร่ง โทนสีอย่างสีน้ำตาล ขาวและครีมก็ทำให้ห้องพักดูอบอุ่นน่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้น ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 8 ประเภท เริ่มต้นจากSuperior, Deluxe Sea View, Deluxe Pool Terrace, Deluxe Pool Access, Junior Suite, Garden Suite, Ambassador Suite และPresidential Suite

 โรงแรม 5 ดาวแบบ Hua Hin Marriott Resort & Spa สิ่งอำนวยความสะดวกต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ตั้งแต่ห้องอาหารและบาร์ที่มีถึง 5 แห่ง เริ่มด้วย Amber Kitchen ห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ในตอนเช้า ซึ่งอาหารเช้าที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องไลน์บุฟเฟต์ที่หลากหลาย วัตถุดิบที่มีคุณภาพและน้ำผลไม้หลากชนิดรอเสิร์ฟเติมความสดชื่นยามเช้า พอถึงมื้อกลางวันและมื้อเย็น Amber Kitchen จะให้บริการอาหารตามเมนูทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ มีเมนูซิกเนเจอร์หลายจานชวนให้ลิ้มลอง ต่อด้วย Big Fish & Bar ที่เสิร์ฟเมนูปิ้งย่างในบรรยากาศชิลๆ ริมหาด สำหรับคนรักขนมหวานที่นี่ก็มี Siam Bakery ร้านเบเกอรี่บรรยากาศน่านั่งให้เลือกทาน นอกจากนี้แขกที่มาพักยังสามารถนั่งผ่อนคลายกับเครื่องดื่มแก้วโปรดได้ที่ Pool Bar และ Lobby Lounge Bar

 หากใครมาแล้วเราก็อยากให้ลองสปาของที่นี่ ‘Quan Spa’ สปาหรูคับแก้วด้วยคุณภาพการทำทรีทเมนต์จากเทอราพีสผู้เชี่ยวชาญ รับประกันความสบายจนเคลิ้ม สำหรับสายสุขภาพที่นี่ก็มีบริการห้องฟิตเนสทันสมัยที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่า Hua Hin Marriott Resort & Spa เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวในหัวหินที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อนจริงๆ

 โปรโมชั่นพิเศษ
 วันธรรมดา ราคาเริ่มต้นที่ 6,400 บาท++
 วันหยุดสุดสัปดาห์ ราคาเริ่มต้นที่ 8,400 บาท++

 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
หัวหิน แมริออท รีสอร์ทแอนด์สปา (Hua Hin Marriott Resort & Spa)

โทร.  : 032 904 666
Website : http://www.marriott.com/…/hhqmr-hua-hin-marriott-resort-an…/
Facebook : https://www.facebook.com/Huahinmarriott/
Instagram : https://www.instagram.com/huahinmarriott/
Email : bookhuahin@marriott.com

ที่อยู่ : 107/1 ถ.เพชรเกษม อ.หัวหิน ชายหาดหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

ขอบคุณทุกท่านค่ะ ❤️🙏

เรียงเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com