พักผ่อน นอนหรู ที่ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช

 

 พบกับภูเก็ตในอีกมุมที่คุณจะต้องประทับใจ ‘ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท
แอนด์ สปาในยางบีช ‘ ยกความหรูหราระดับ 5 ดาวมาไว้ริมหาดในยาง ตอบโจทย์วันพักผ่อนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ห่างไกลจากความวุ่นวายของแสงสีชีวิตคนเมือง ใช้เวลาเงียบๆ กับธรรมชาติ เล่นน้ำทะเล นอนเล่นบนหาดทรายขาว สุขใจไปกับที่พักแสนสบายมาตรฐานโรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

‘ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช’ น่าดึงดูดด้วยทำเลติดหาดส่วนตัวที่เล่นน้ำได้ ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 10 นาที ที่นี่เพิ่งเปิดใหม่เมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว ทุกอย่างจึงอยู่ในสภาพใหม่เอี่ยมน่าพักผ่อน เริ่มตั้งแต่ Lobbyที่ทักทายผู้มาเยือนด้วยบรรยากาศแสนผ่อนคลาย รับรองว่าหายเหนื่อยจากการเดินทางเพียงได้นั่งพักรับลมใน Lobby ที่โล่งโปร่ง จิบเครื่องดื่ม welcome drink เย็นๆ ได้พักสายตานั่งมองทะเล

 สำหรับที่พักมีทั้งห้องพักบนตัวอาคารและวิลล่าส่วนตัวที่เรียงรายอยู่ด้านหน้าหาด ทุกห้องล้วนแต่ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดีสไตล์ contemporary สร้างเอกลักษณ์ด้วยการผสมผสานความเป็นไทยผ่านวัสดุการตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ ห้องพักมีหลาย room type ให้เลือกตามความชอบ เริ่มตั้งแต่ห้อง Deluxe Garden View ซึ่งมีให้เลือกว่าเป็นวิวสวนหรือวิวสระว่ายน้ำ ถัดมาจะเป็น Deluxe Pool View และ Premium Pool View ตามด้วย Premium Pool Access ซึ่งห้องนี้จะอยู่ชั้นล่างของอาคาร มีเทอเรซเชื่อมสู่สระว่ายน้ำที่ล้อมรอบส่วนกลางของรีสอร์ท นอกจากนี้ยังมีห้องพักที่มีลักษณะเด่นแตกต่างกันออกไปเช่น Garden Cabana Pool Access, Family Room, 1 Bedroom Suite, 2 Bedroom Suite, Beachfront Plunge Pool Villa, Beachfront Pool Villa, และ Beachfront Two Bedroom Pool Villa ที่เป็นวิลล่าด้านหน้าหาดขนาด 2 ห้องนอนด้วยทำเลที่เงียบสงบที่นี่จึงเหมาะแก่การมาพักผ่อนชาร์จพลัง

🏻 Quan Spa คือโอเอซิสที่จะขจัดความเมื่อยล้า คลายเครียดและเติมความสดชื่นสดใสแก่คุณ และยามหิวที่ ‘ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช’ มีบริการห้องอาหารนานาชาติที่ Andaman Kitchen และ Big Fish นอกจากนี้ไม่เพียงแต่มานอนเล่น ‘ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช’ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมหลากหลายให้ทำ แบบที่ว่าอยู่แต่โรงแรมทั้งวันก็มีกิจกรรมมากมายให้ทำไม่รู้เบื่อทั้งว่ายน้ำในสระน้ำขนาดใหญ่ริมหาด เล่นน้ำในสระสไตล์ลากูน พูล หรือไปออกกำลังกายในฟิตเนสที่ครบเครื่องด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัย จิบเครื่องดื่มเย็นๆพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนที่ Big Fish Bar

 พบกับความสุขอยู่แค่เอื้อมนี่เองที่ ‘ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช’ นอกจากนั้นแล้ว ทางรีสอร์ทยังได้รับรางวัล สุดยอดของโรงแรมสำหรับครอบครัวอีกด้วย (The Most Excellence Family Hotel Award in Asia)

 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลได้ที่
ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช (Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach)

 Hotline: 076 625 555
 Website: www.phuketmarriottnaiyang.com/
 Facebook: https://www.facebook.com/PhuketMarriottNaiYang/
 Instagram: https://www.instagram.com/phuketmarriott_naiyang/
 Email: booknaiyangbeach@marriott.com

 ที่อยู่ : 92 หมู่ 3 บ้านนาใต้ หาดในยาง ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110

ขอบคุณทุกท่านค่ะ ❤️🙏

เรียงเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com