ชมวิวพาโนราม่า ว่ายน้ำสระ infinity pool “มอนเต้ วิสต้า ชาเลต์”

เที่ยวเขาใกล้กรุง ไม่มีที่ไหนจะดีไปกว่าที่เขาใหญ่อีกแล้ว จะหาวิวเขาดีๆ บรรยากาศเงียบสงบ เหมือนได้อยู่บ้านพักส่วนตัวละก็ เราว่าคุณจะชอบที่ “มอนเต้ วิสต้า ชาเลต์” ที่นี่เราได้นอนสบายๆ กับบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ท่ามกลางธรรมชาติขุนเขาโอบล้อมตัวเราทุกก้าวย่าง แม้แต่ในห้องนอนก็มองเห็นวิวเขา

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48366

“มอนเต้ วิสต้า ชาเลต์” ตั้งอยู่บนเนินเขาสูงจึงมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบไร้สิ่งบดบัง อาคารที่เป็นอาคารหลัก จะเป็นจุด Lobby ด้วย ลักษณะของที่พักเหมาะกับการสังสรรค์แบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง สามารถจองแบบเหมาหลัง 6 ห้องนอน ถ้าใครรวมแกงค์ได้แบบ 12 คนขึ้นไป จะได้บรรยากาศบ้านพักตากอากาศ ที่มีทั้งสระว่ายน้ำ และครัวเป็นของคุณเลย

แต่หากคุณมากันเพียงแค่ 2 คน อยากได้ห้องพักที่มองเห็นวิวเขา ก็จองแยกได้เช่นกัน แนะนำเป็นห้องนี้เลยค่ะ One Bedroom Suite เป็นห้องที่อยู่ชั้นเดียวกับ main pool ของ main building ซึ่งเราก็พักห้องนี้เช่นกัน วิวสวยมากๆ นอนบนเตียงชมวิวเขา จะเดินลงสระก็ใกล้นิดเดียว ชอบห้องนี้ที่เตียงนอนนุ่มสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน

จุดไฮไลท์ คิดว่าๆก็ต้องชอบวิวนี้เหมือนเรา

บรรยากาศร่มรื่น มีจุดถ่ายรูปเยอะเลย

สำหรับใครที่รวมแก้งค์ได้ไม่มากนัก สัก 8 ท่าน ถ้าจองเป็น Grand Villa ก็คุ้มค่ะ มีอยู่ 4 ห้องนอน เป็นวิลล่าหลังใหญ่ วิวสวยไม่แพ้ main building มีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย มีโต๊ะพูล ครัว และโซนรับประทานอาหารที่วิวสวยอย่าบอกใคร การตกแต่งหรูหรา น่าพักผ่อน

ห้องพักใน Grand Villa มี 4 ห้องนอน ตกแต่งในโทนเดียวกัน แตกต่างที่ขนาดของห้อง

พระอาทิตย์ใกล้ตกดิน แนะนำไม่ต้องออกไปทานข้าวข้างนอกเลยค่ะ เพราะว่าบรรยากาศที่รีสอร์ทคือที่สุดแล้ว สามารถสั่งอาหารได้กับทางรีสอร์ท ให้จัดโต๊ะสำหรับทานบนเทอเรซได้เลย

สระว่ายน้ำยามค่ำคืนก็สวยไปอีกแบบ

อาหารเช้าเสิร์ฟให้ถึงห้องเลย นั่งทานตรงระเบียงห้องพัก ซึ่งเห็นวิวเขาสวยมากๆค่ะ

จบทริปแบบแฮปปี้ โอโซนเต็มปอด ความทรงจำดีๆเต็มเปี่ยมที่ “มอนเต้ วิสต้า ชาเลต์”

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 22/2 หมู่ 5 ตำบลคลองม่วง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
❀ Tel: 084-7747478, 081-3986515
❀ Wepsite: www.montevistakhaoyai.com
❀ Facebook: Monté Vista Chalet

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com