ที่พักเปิดใหม่ สระน้ำใหญ่ พูลวิลล่าใกล้ทะเล “โกลเด้นท์ ซี หัวหิน”

รวมแก๊งค์มาให้ครบแล้วไปเที่ยวทะเลหัวหินเล่นน้ำให้สนุกไปเลย “โกลเด้นท์ ซี หัวหิน” ที่พักเปิดใหม่ใจกลางหัวหิน ด้วยทำเลที่ใกล้ทะเลมากๆ มีห้องพักให้บริการหลากหลาย ทั้งห้องพักแบบไปกันเป็นคู่ แบบครอบครัว และพูลวิลล่าสำหรับปาร์ตี้เป็นแก๊งค์ ที่สำคัญราคาน่ารักมากๆ เดี๋ยวพาไปดูโรงแรมกันก่อนบอกโปรนะคะ รับรองโปรตอนนี้ว้าวมากๆค่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47902

“โกลเด้นท์ ซี หัวหิน” เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ ที่จอดรถกว้างขวาง

ที่พักแบ่งเป็น 2 โซน คือโซนห้องบนตัวอาคาร และโซนพูล วิลล่า ในรูปคือ พูลวิลล่า สระส่วนตัว สามารถปาร์ตี้ปิ้งอย่าง เล่นน้ำได้แบบสบายใจ วิลล่ามีขนาด 3 ชั้น ตกแต่งแบบโมเดิร์น มีห้องพัก 3 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟีลลิ่งแบบบ้านพักส่วนตัวที่พร้อมให้กลุ่มแก๊งค์ปาร์ตี้ได้อย่างสนุกสนาน ด้านในมีเคาท์เตอร์ครัว โต๊ะรับประทานอาหาร ชุดทำครัว เครื่องเสียงคาราโอเกะ ห้องนั่งเล่น ระเบียงพักผ่อน และเทอเรสสำหรับนั่งเล่นชิลริมสระ

ห้องนอนทั้ง 3 ห้องตกแต่งทันสมัย มีห้องน้ำในตัว

โซนโรงแรมที่เป็นตัวตึกมีจุดเด่นที่สระว่ายน้ำ มีถึง 2 สระด้วยกัน จุดนี้ถ่ายรูปสวยค่ะ ตัวตึกบังแดดเกือบตลอดทั้งวันจึงร่มรื่น ว่ายน้ำแบบแดดไม่เผาเลย

ห้องพัก Pool Access ชอบที่มีเทอเรสเชื่อมต่อมาสระว่ายน้ำได้โดยตรง ในห้องตกแต่งร่วมสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบค่ะ ทั้งสมาร์ททีวี อินเตอร์เน็ต ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางของ ตู้เย็น และมินิบาร์มีคุกกี้ให้ด้วย

ห้อง Garden View จะตกแต่งในสไตล์เดียวกับห้อง Pool Acess แต่ต่างตรงที่เป็นวิวสวน เตียงมีให้เลือกทั้งแบบดับเบิ้ล และซิงเกิ้ล

ห้อง Standard เป็น Type เริ่มต้น เห็นวิวสระว่ายน้ำจากชั้นบน

“โกลเด้นท์ ซี หัวหิน” มีความเป็นโรงแรมครอบครัวค่อนข้างชัดเจนนะคะในความคิดเรา เพราะว่ามี  playground สำหรับเด็ก และห้อง kids room

 

มีจักรยานให้ปั่นไปทะเลใกล้ๆ มีสวนสาธารณะอยู่ใกล้รีสอร์ท ปั่นเพลินๆรับลมทะเล

สำหรับเมนูอาหารเช้าตอนนี้เป็น a la carte รสชาติดี ทำสดใหม่ทุกจาน เสิร์ฟมาแบบร้อนๆ

“โกลเด้นท์ ซี หัวหิน” รองรับทุกการพักผ่อนเลยค่ะ ในราคาสุดคุ้ม สนใจสอบถามรายละเอียดให้ไว้ด้านล่างนี้นะคะ