ที่พักใจกลางเชียงใหม่ ชมวิววัดเจดีย์หลวง “Chala Number 6”

“Chala Number 6” แห่งนี้คือโอเอซิสแสนสดชื่นใจกลางเชียงใหม่ เพียงก้าวผ่านประตูโรงแรมก็จะพบความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ท่ามกลางสวนร่มรื่นรายล้อม

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47944

“ชาลา นัมเบอร์ 6” ออกแบบและตกแต่งแบบร่วมสมัยที่กรุ่นไปด้วยกลิ่นอายของศิลปะวัฒนธรรมล้านนา เริ่มตั้งแต่ล็อบบี้ ที่จะมีน้องหมีแต่งกายแบบผ้าล้านนารอต้อนรับอยู่

อาคารที่พักของโรงแรมจะสร้างขนาบกับสระว่ายน้ำที่อยู่ตรงกลาง

ห้องพักเริ่มต้นด้วย Deluxe มีให้เลือกทั้ง Deluxe Double และ Twins ตุ๊กตาหมีที่อยู่ในห้องสามารถซื้อกลับไปเป็นของที่ระลึกได้ ส่วนหมวกในห้องพักนั้นมีให้ยืมใส่ด้วยค่ะ

ห้องน้ำตกแต่งหรูหราสวยงาม แม้จะขนาดไม่กว้างมาก แต่ว่ามีพร้อมทุกอย่างที่เราต้องการเลย อ่างอาบน้ำ ฝักบัวอาบน้ำที่แยกกันเป็นสัดส่วน และที่ชอบมากคือผลิตภัณฑ์อาบน้ำสระผม ครีมทาผิว คุณภาพดีและหอม กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่ไหนเลย

ส่วนห้องนี้เป็นห้องที่ popular ห้องนึงนะคะ เพราะว่ามีอ่างจากุซซี่ด้วย เหมือนได้อาบน้ำกลางสวน มี mini spa set ให้ใช้ด้วย Deluxe Private Jaccuzzi ตั้งอยู่ชั้นล่างสุดของอาคาร

“Chala Number 6” ตั้งอยู่ใกล้วัดเจดีย์หลวงมากๆ เลยสามารถมองเห็นวิวเจดีย์หลวงได้แบบแจ่มชัดจากอาคารโรงแรม และห้อง Chala Royal Suite Room ก็เป็นห้องที่เราสามารถได้ชื่นชมวิววัดเจดีย์หลวงได้แบบใกล้ชิดสุดๆ ห้องนี้เป็นห้องพัก Top สุดของโรงแรม ตกแต่งหรูหราสไตล์ล้านนาร่วมสมัย ภายในห้องพักกว้างมาก แบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจนระหว่างห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ

ยุ้งฉางโบราณที่มีแต่เดิมมา ซึ่งทางโรงแรมได้มารีโนเวทใหม่ เป็นที่ตั้งของ Rice Barn Bar และห้องอาหารของโรงแรม กลางคืนจุดนี้ก็จะเปิดไฟสวยงาม

Rice Bar เสิร์ฟเครื่องดื่มหลากหลาย กับแสงสีไฟสวยๆ

อาหารของที่นี่มีทั้งอาหารแบบล้านนาอย่างข้าวซอยไก่ และออร์เดิร์ฟทางเหนือที่รวมอาหารเมนูเด็ดอย่าง ใส้อั่ว น้ำพริกหนุ่ม แกงฮังเล แหนมทอด รวมเอกลักษณ์เมนูล้านนาไว้ในจานเดียว

นอกจากนี้มีเมนูอาหารฟิวชั่นให้เลือกทานหลายเมนู

ความน่ารักอย่างหนึ่งของที่นี่คือ ทางโรงแรมเลี้ยงไก่แจ้ไว้ด้วย 2 ตัว สุดเชื่องเลย จับตัวเค้าได้ด้วยนะ เจ้าหน้าที่พนักงานจะปล่อยให้ไก่แจ้สองตัวนี้ออกมาเดินเล่นเป็นเวลาๆ เค้าก็จะเดินไปทั่วทักทายแขก

มีกิมมิคเล็กๆให้เล่น ให้การว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำไม่จำเจ สามารถสั่งเซ็ท bucket และของทานเล่นมาทานริมสระได้

หรือจะจิบชายามบ่ายก็ดีงาม อาหารของกินที่นี่ราคาสมเหตุสมผล แล้วก็รสชาติดีค่ะ

Waya Spa

อาหารเช้าเป็นแบบ a la carte ที่มา full มากๆ มีหลายอย่างให้เลือก ทานในบรรยากาศร่มรื่น สบายๆ เป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่รู้สึกดีมาก

ตบท้ายด้วยกาแฟสักแก้ว อันนี้เป็น Americano น้ำสับปะรด ดื่มแล้วสดชื่นดีค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 6/6 ถนนพระปกเกล้า ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
❀ Tel: 052-010466 , 098-2879666
❀ Line ID: @chalanumber6
❀ Website: www.chalanumber6.com
❀ Facebook: Chala Number 6 Hotel
❀ Instagram: chala_number6

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com