รีวิว รีสอร์ทสวนน้ำเมืองกาญฯ เที่ยวสนุก อาหารอร่อย ที่ เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค

ร้อนนี้ต้องดับร้อนด้วยการเล่นน้ำ สวนน้ำตัวท็อปของเมืองกาญอย่าง เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค หรือ Lake Heaven คือเป้าหมายต่อไปของเราค่ะ และแล้วเราก็ขับรถมาจนถึงเขื่อนศรีนครินทร์ เพื่อมาพบกับแพลอยน้ำที่ห้อมล้อมด้วยภูเขา ใช้เวลาจากตัวเมืองกาญจนบุรีประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที ถือว่าระยะทางใช้ได้เลย แต่ว่าเส้นทางดีค่ะ ขับได้เรื่อยๆ สองข้างทางมีร้าน มีคาเฟ่ให้แวะตลอดทาง

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47817

และว้าวเลยที่เห็น เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค ต้อนรับเราด้วยกลุ่มแพห้องพักขนาดใหญ่ มีห้องพักหลายแบบมาก เครื่องเล่นก็เรียงรายละลานตา อยากลงน้ำแล้ววววว

จากจุดจอดรถเดินลงไปแพไกลประมาณหนึ่งนะคะ จริงๆมีบัคกี้รับส่งด้วย แต่ก็ไม่ได้ไกลถึงขั้นเดินไม่ไหว ก็เดินไปตามทุ่นลอยจนถึงล้อบบี้ แป้บๆก็ถึงแล้ว

ราคาห้องพักมาพร้อมกับแพคเก็จอาหาร 3 มื้อ และกิจกรรมทุกอย่างที่ไม่ใช้น้ำมัน รวมถึงล่องแพเปียกด้วยค่ะ มาถึงเหนื่อยๆแวะทานอาหารได้เลยนะคะ เป็นบุฟเฟต์มื้อกลางวันค่ะ อาหารเป็นเมนูอาหารไทยหลากหลายดีค่ะ สำหรับห้องพักที่เราพักเป็นห้องแพค่ะ ชื่อแพแก้วเจ้าจอม เป็นแพโซนใหม่ที่เงียบสงบ ภายในกว้าง มีระเบียงเห็นวิวภูเขาลอยน้ำเลย สิ่งอำนวยความสะดวกตามาตรฐานค่ะ มีโทรทัศน์ ตู้เย็น แอร์คอนดิชันนิ่ง สบู่ แชมพู น้ำดื่ม

แพดาหลา เป็นแพอีกอันที่ได้รับความนิยมค่ะ พักได้ 2 ท่าน หันหน้าสู่เครื่องเล่น คือจากระเบียงแพก็ลงน้ำได้เลยค่ะ แต่ที่นี่มีกฎนะคะว่าต้องใส่ชูชีพด้วยค่ะหากจะเล่นเครื่องเล่น ตอนแรกเดินเข้าไปลืมใส่มัวแต่อยากเล่นเครื่องเล่นมากๆ แต่พนักงานเห็นเลยแจ้งเตือนให้ใส่เพื่อความปลอดภัย

ก่อนเล่นเครื่องเล่นและลงน้ำไปรับชูชีพได้ที่แพมารีน จุดนี้จะเป็นจุดที่มีล็อเกอร์ฝากของ ฝากรองเท้าค่ะ สำหรับเครื่องที่เป็นแนวแอดแวนเจอร์แล้ว ก็จะมีแนวแบบฟีลสบายๆ เช่นปั่นเป็ด พายเรือคายัค เดินลอดอุโมงค์น้ำอะไรแนวๆนี้ สำหรับคนที่ไม่อยากหวาดเสียว

สำหรับเครื่องเล่นที่ใช้น้ำมันอย่างเจ็ทสกี ไม่รวมในแพ็คเก็จนะคะ จะต้องจ่ายเพิ่มให้ติดต่อที่ล็อบบี้ได้เลย

ล่องแพเปียกจะเริ่มตอนแดดร่มลมตก จะพาล่องชมเขื่อนค่ะ บรรยากาศดีมาก คลายร้อนด้วย ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงไปกลับ

พระอาทิตย์ตกลับทิวเขาบรรยากาศโรแมนติกดี

อาหารเย็นมาแบบบุฟเฟต์ มีอาหารให้เลือกหลายอย่าง คุณภาพดี อาหารทำมาแบบรสถึงเครื่องสไตล์คนเมืองกาญจน์ ที่ชอบมากสุดคือหมูกระเทียมทอดมาแบบฉ่ำๆกรอบนิดๆหมักถึงเครื่องดีค่ะ คิดว่าอาหารที่นี่ถูกปากคนไทยเลยล่ะ

อาหารเช้า

สำหรับใครที่อยากชมเขื่อน แต่ไม่อยากพักบนแพ ที่เลค เฮเว่น ก็มีที่พักบนฝั่งให้บริการด้วย โดยโซนนี้จะปลูกสร้างสไตล์รีสอร์ท เป็นบังกะโลส่วนตัว เชื่อมด้วยทางเดินที่สองข้างปลูกไม้ประดับเขียวชอุ่ม น่าพักเช่นกันค่ะ ภายในสิ่งอำนวยความสะดวกครบเช่นกันกับแพ

สายแอดเวนเจอร์ตัวจริง อยากไปแคมป์ปิ้งค์ก็มีเต้นท์โดมด้วยนะคะ ถ้าอากาศหนาวๆ กลางคืนมืดหน่อย เปิดเต้นท์ออกมาดูดาวน่าจะเห็นดาวเยอะเลย ภายในเต้นท์มีเครื่องปรับอากาศด้วย แต่ว่าห้องน้ำของเต้นท์จะเป็นห้องน้ำรวม

บรรยากาศกลางคืนไม่เหงาเลยค่ะ แสงสีสวย เหมาะไปพักผ่อน สนุกๆ ปาร์ตี้ ครบทุกสิ่งที่ เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 241 หมู่ที่ 5  ตำบล ท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี 71250
❀ Tel: 084-387-6763 ,087-026-1144 , 081-733-3602 ,084-387-6742 ,092-253-6870 , 065-509-4682 , 084-387-6764 , 084-387-6758 , 084-387-6796
❀ Line: @lakeheaven
❀ Website: https://lakeheaven.com/
❀ Facebook: Lake Heaven Resort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com