รีวิวอัปสรา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ที่พัก 5 ดาว ติดหาดเขาหลัก ใกล้เม็มโมรี่ บีช

ก่อนหน้านี้เรารู้จัก อัปสรา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า รีสอร์ท  แต่เพียงใน advertising campaign เท่านั้น ภาพรีสอร์ทขนาดใหญ่ติดหาดเขาหลัก สระว่ายน้ำแบบ infinity pool และอาคารสไตล์ contemporary ท่ามกลางสวนเขียว  นั้นคือภาพจำที่เรามีต่อที่พัก 5 ดาวแห่งนี้ แต่อย่างที่รู้กันว่าภาพถ่ายนั้นไม่อาจบรรยายตัวตนของรีสอร์ทได้เท่ากับการได้มาสัมผัสด้วยตัวเอง และที่สุดแล้วเมื่อมายืนตรงนี้เราก็ได้พบว่า อัปสรา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า รีสอร์ท  นั้นโอ่อ่าเกินกว่าที่เราเคยจินตนาการมากนัก

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47829

Apsara Beachfront Resort &Villa  อาณาจักรพักผ่อนติดหาดเขาหลัก มีชายหาดที่เหมาะกับการเล่นน้ำ หน้าหาดยาว ทรายละเอียด มีคลื่นแรงพอประมาณเหมาะสำหรับการเล่นเซิร์ฟมาก แล้วโรงแรมยังอยู่ใกล้หาดเม็มโมรี่ บีชอีกด้วย แต่จะบอกว่าหน้าโรงแรมนี่แหละเหมาะกับการเล่นเซิร์ฟเป็นที่สุด หากใครที่พักที่นี่ก็เล่นได้จากหน้าหาดของโรงแรมเลย จะเห็นว่าคลื่นน่าโต้มาก

แต่หากไม่ใช่คนที่เล่นเซิร์ฟ Apsara Beachfront Resort &Villa  ก็มีอะไรดีๆหลายอย่างให้เพลิดเพลินในวันพักผ่อนค่ะ เช่นสระว่ายน้ำ ในส่วนที่เป็น main swimming pool จะเป็นสระแบบ infinity pool ขนาดไปกับชายหาดเลย มีสไลด์เดอร์ด้วย

สระว่ายน้ำอีกสระจะเป็นสระที่ห้องอาหารนภาลัย มุมนี่จะเป็นเหมือนได้ว่ายน้ำท่ามกลางสวนร่มรื่น สงบๆ

Apsara Beachfront Resort &Villa  แบ่งออกเป็น 2 ฝั่งนะคะ เชื่อมระหว่างกันด้วยสะพาน ที่พักก็จะมีทั้งสองฝั่งเลย โดยฝั่งหนึ่งจะมีห้องพักโซนเดิมที่เป็นตัวอาคาร มีห้องพักประเภท Superior Deluxe Pool Acess และ Suite รวมไปถึง   Facilities เช่นห้องอาหารกินนรี ล็อบบี้ สระว่ายน้ำกลาง Karkinos Beach Club สปา และยิม

ห้อง Deluxe Seaview

ห้อง Deluxe Pool Access

อีกโซนหนึ่งจะเป็นโซนพูลวิลล่า จะมีห้องแบบ Jacuzzi Villa Pool Villa และ Family Pool Villa รวมถึงห้องอาหารนภาลัย และ Horizon Bar

ห้องพัก Jacuzzi Villa เป็นห้องพักทีเราพักกันคืนนี้ เป็นวิลล่าสีขาวขนาดกว้าง มีความสงบเป็นส่วนตัว มีอ่างจากุซซี่ ห้องนั่งเล่น และห้องนอนแยกจากกันเป็นสัดส่วน เหมาะสำหรับมาพักผ่อนแบบคู่รัก

อาหารเช้า

เสียดายที่มีเวลาแค่วันเดียว แนะนำว่ามาพักผ่อนที่นี่ถ้าให้ดีต้องมีเวลาอย่างน้อย 2 วันค่ะ เพื่อที่จะได้พักผ่อนและใช้ facilities ต่างๆของรีสอร์ทได้อย่างเต็มที่ จบทริปมาแล้วไม่อยากกลับไว้เพียงเท่านี้ค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 45 หมู่ 2 ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา 82220
❀ Tel:  076-584444
❀ Line: @apsarakhaolak
❀ E-mail: rsvn@apsarakhaolak.com
❀ Website: www.apsarakhaolak.com
❀ Facebook: APSARA Beachfront Resort and Villa
❀ Instagram: apsara_khaolak

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com