รีวิว Pattaya Paradise Beach Resort ที่พักริมหาดลับที่อยากให้ทุกคนรู้จัก

Pattaya Paradise Beach Resort ที่พักริมหาดส่วนตัวในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ก่อนหน้านี้เคยได้ยินชื่อรีสอร์ทแห่งนี้มาก่อน จากรูปภาพเป็นที่พักสไตล์ cottage ริมทะเล ก็ยังรู้สึกเฉยๆ แต่พอได้มาเที่ยวจริงๆแล้วที่นี่มีอะไรพิเศษหลายอย่างที่ประทับใจ อาจจะไม่ได้เน้นหรูหรา หรือบริการแบบมาตรฐานโรงแรม สิ่งอำนวยความสะดวกเยอะๆ แต่ว่ามีความน่ารัก และมีอะไรที่พิเศษด้วยสถานที่ตั้งและบรรยากาศ และเราขอยกให้ว่าเป็นที่พักที่เราประทับใจอีกแห่งในสัตหีบ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47813

พัทยา พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท ตกแต่งโดยได้รับแรงบันดาลใจสไตล์ English Country ตั้งอยู่บนเนินสูง ครั้งแรกที่เราขับรถเข้าไปตาม GPS จะมีป้ายบอกทาง ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่แน่ใจว่ามาถูกทางหรือเปล่า แต่พอเห็นป้ายชื่อ Pattay Paradise Beach Resort ก็แน่ใจว่ามาถูกทางแล้ว ไปถึงจะเจอที่จอดรถเป็นที่แรกยังมองไม่เห็นที่พักนะคะ แต่พอเดินไปอีกหน่อยก็จะโอ้โห เรากำลังอยู่บนเนิน มีทางเดินลาดลงไปตรงหน้าสู่ล้อบบี้ และบ้านพักหลากสีสัน และเบื้องหน้าคือเวิ้งทะเลกว้างไกล

สระว่ายน้ำ infinity pool ติดทะเล

รีสอร์ทสร้างลดหลั่นลงไปเป็นชั้นๆตามแนวผาจนจรดชายหาด ตัวบังกะโลสีสันสดใส ร่มรื่นด้วยดอกไม้ ต้นไม้ ไม่ค่อยเห็นที่พักแนวๆนี้ในพัทยาหรือสัตหีบเลย ห้องพักที่แนะนำคือ Deluxe Cottage   ห้องนี้ติดสระว่ายน้ำแบบที่เปิดประตูออกมาก็เดินลงสระได้เลย ในห้องมีตู้เย็น โทรทัศน์ แอร์คอนดิชันนิ่ง และผลิตภัณฑ์อาบน้ำให้

หากมาแบบครอบครัว 4 คน แนะนำเป็น paradise cottage พักได้ 4 คน หันหน้าสู่ทะเล ห้องนี้ค่อนข้างเป็นส่วนตัวสำหรับครอบครัว และอยู่ใกล้สระว่ายน้ำ

และถ้ามาเป็นครอบครัวใหญ่ ห้องนี้คือดีมากๆ Grand Cottage บ้านพักหลังนี้จะพักได้ทั้งหมด 12 ท่าน มี 5 ห้องนอน เป็นพูลวิลล่าส่วนตัวที่เหมาะกับการสังสรรค์แบบกลุ่มใหญ่ มีห้องนั่งเล่น เทอเรสชมวิว เนื่องจากบ้านพักหลังนี้ตั้งอยู่บนเนินสูงมองเห็นวิวทะเลสวยมาก นอกจากนี้มีห้องครัวและโต๊ะรับประทานอาหาร จะทำปิ้งย่างก็ได้ค่ะ การตกแต่งน่ารักมากสีหวานๆละมุนๆ แบบชนบทอังกฤษ

ห้องอาหารของรีสอร์ทตอนเย็นๆอากาศดีมาก เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตก เมนูอาหารจะเป็นพวกอาหารไทย อาหารฟิวชั่น สั่งตามเมนูได้เลย รสชาติดีค่ะ

อาหารเช้าเมนูมีให้เลือก 2 แบบ

จุดเด่นของที่นี่คือทำเลติดหาด สงบ เป็นส่วนตัว และโรแมนติกมากค่ะ จะเหมาะมากหามาพักผ่อนแบบครอบครัว และหากพูดถึงส่วนที่อาจจะไม่ได้เหมาะกับทุกคนคือ บ้านพักโซนด้านล่างไม่เหมาะกับผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีปัญหาเรื่องเข่าเรื่องกระดูกนะคะ เพราะว่าเดินขึ้นลงบันไดพอสมควร แต่ถ้าอยากมาทะเลแบบหาดส่วนตัว ไม่เน้นแสงสี เงียบๆสไตล์สัตหีบ บริการแบบกันเอง เราว่าคุณจะชอบ Pattaya Paradise Beach Resort

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 235 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
❀ Tel: 038-111868, 095-5655684
❀ Line: @paradisebeach
❀ Facebook: Pattaya Paradise Beach Resort
❀ IG: pattaya_paradise_beach_resort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com