รีวิว ไร่ดินไทย โฮมสเตย์ จ.ประจวบฯ รีสอร์ทสำหรับผู้ต้องการสัมผัสรูปแบบฟาร์ม และโฮมสเตย์

 

01

 

ยินดีต้อนรับสู่ไร่ดินไทย โฮมสเตย์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ สัมผัสความงามของธรรมชาติและการต้อนรับที่อบอุ่นจากเจ้าของและทีมงานของไร่ดินไทย ให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางขุนเขา สายน้ำและไร่สวนเกษตรอินทรีย์ผสมผสานเชิงท่องเที่ยว พร้อมกิจกรรมอีกหลายหลายมิรู้เบื่อ ทั้งยังสามารถเดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของจังหวัดประจวบได้อย่างสะดวกเนื่องจากโฮมสเตย์ตั้งอยู่ใกล้อ่าวมะนาว อ่าวประจวบ สะพานปลา พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำหว้ากอ ด่านสิงห์ขร(ชายแดนไทย-พม่า) หาดสวนสน ถ้ำพระยานครและสามารถข้ามเรือไปเที่ยวชมศาลกรมหลวงชุมพรได้อีกด้วย

 

02

04

 

ไร่ดินไทย โฮมสเตย์เปิดให้บริการห้องพักสไตล์บ้านพักตากอากาศส่วนตัวที่เหมาะสำหรับพักผ่อนแบบครอบครัว เพื่อนฝูงหรือจัดกรุ๊ปสัมนา บริเวณบ้านกว้างใหญ่แวดล้อมด้วยสวนร่มรื่น พบกับวันพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบกับห้องพักแสนสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดด้วยการต้อนรับแบบ Private Group รองรับการเข้าพักเพียงแค่กรุ๊ปเดียวต่อวันเท่านั้น

 

ไร่ดินไทย โฮมสเตย์ประกอบด้วยบ้านพักแบบ Din-D House บ้านพักขนาดใหญ่ที่รองรับผู้เข้าพักได้ตั้งแต่ 2 ไปจนถึง 20 ท่าน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนในราคามิตรภาพ Din-D House ตกแต่งแบบ Modern โล่งโปร่งด้วยหน้าต่างและผนังบานกระจกเพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลาย สามารถมองเห็นวิวสวน วิวแม่น้ำและป่าไม้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารทะเลพลาดไม่ได้กับเมนูอาหารทะเลหลากหลายจากครัวดินไทย เพลิดเพลินไปกับอาหารไทยซีฟู้ดคุณภาพสดใหม่คัดสรรอย่างดีวันต่อวันจากเรือชาวเล ให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยกับกุ้งทะเลน้ำลึกไซส์ใหญ่ย่าง ปูนึ่งพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ หมึกย่าง กุ้งอบเกลือเนย แกงคั่วใบยี่หราปลาอินทรีย์สด ห่อหมกทะเล ปลากระพงทอดสูตรลับครัวดินไทย ข้าวต้มทะเล อาหารใต้รสเข้มข้นและอีกมากมายหลายเมนู ในราคาย่อมเยา

 

03

05

09

 

แต่งแต้มสีสันให้กับวันหยุดของคุณที่ไร่ดินไทย โฮมสเตย์ด้วยกิจกรรมหลากหลายไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมขับรถ ATV กิจกรรมพายเรือ ตกปลาในสระขนาดใหญ่พื้นที่กว่า 2 ไร่ ให้อาหารปลา เก็บผักผลไม้ปลอดสาร ชมวิถีเกษตรอินทรีย์แบบผสมผสาน พร้อมสัมผัสความเรียบง่ายแต่ทว่าสวยงามน่าประทับใจกับการได้มาเห็นวิถีชีวิตชาวไร่ และสูดอากาศบริสุทธิ์ของทั้งเรือกสวน ป่าเขาและท้องทะเลที่ไร่ดินไทย โฮมสเตย์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

 

06

07

08

 

โปรโมชั่น

– ราคาห้องพักบ้านหลังใหญ่ 1,500 บาท/คืน/2ท่าน

-ราคาบ้าน Din-D House 2,500 บาท/คืน/2ท่าน **ถ้าจำนวนคนเข้าพักมากกว่า 2 คน สามารถต่อรองราคาได้

-ฟรี Wifi

-Welcome drink น้ำมะพร้าวน้ำหอมพันธุ์พิเศษ

-ผลไม้เสิร์ฟตลอดการเข้าพัก

 

 11

12

10

 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ไร่ดินไทยโฮมสเตย์ จ.ประจวบฯ Din Thai Farm & Home stay

92/4 ถ.ร.พ.ช. – หนองกุ่ม ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์

https://www.facebook.com/Dinthaifarm/info?tab=overview

คุณนก โทร. 081-978-1577

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com