เที่ยวไทย ได้ฟีลมัลดีฟส์ ที่ “เคบ บางเสร่” ชลบุรี

หลุดจากความวุ่นวายสู่การพักผ่อนที่ยกให้เป็นหนึ่งในทริปสุดยอดที่ไปมา “เคบ บางเสร่” มัลดีฟส์เมืองไทยใกล้กรุง “บางเสร่” เป็นตำบลเล็กๆที่เงียบสงบ ตั้งอยู่ในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี “บางเสร่” เป็นชุมชนที่มีความน่ารักเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทะเลที่นี่ก็ค่อนข้างสงบเป็นส่วนตัวเทียบกับพัทยาหรือจอมเทียน ส่วนตัวแล้วถ้าเราอยากไปนั่งดูทะเล ท้องฟ้า ทานอาหารทะเลสดอร่อยๆ แบบที่ไกลจากกรุงเทพ บางเสร่เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของเราเสมอ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47993

“เคบ บางเสร่” เป็นที่พักที่ต้อนรับแขกแบบยูนีค ไม่เหมือนใคร มีความน่ารักเป็นกันเองแต่ทว่าพิเศษ ภายใต้คอนเซปต์ความตั้งใจที่ว่า จะเก็บบางเสร่ไว้ ให้คุณมาเก็บประสบการณ์ดีๆ เริ่มตั้งแต่การเช็คอินน์ พนักงานน่ารัก แถมยังมี bubble bath ให้เราไว้ใช้ในห้องด้วย เนื่องจากห้องพักของเรามีอ่างจากุซซี่ สำหรับ Lobby มีความทะเล๊ ทะเล เข้ามาปุ๊บ ฟีลของการพักผ่อนลอยมาเลย มีความรู้สึกว่า เออนี่ละโหมดของการพักผ่อน เรามาถึงทะเลแล้วนะ

มาดูห้องพักกัน นี่คือห้องพักของเรา Kept Deluxe เป็นห้องพักบนตัวอาคารโรงแรม มองเห็นทะเลแบบที่นอนบนเตียงก็เห็น ระเบียงกว้างมาก มีอ่างจากุซซี่ ฟังชั่นห้องพักเรียบง่าย แต่มากประโยชน์ใช้สอย ตกแต่งสไตล์ marine มาเลย ใช้โทนสีฟ้า-ขาว ธีมท้องฟ้า และน้ำทะเล

นอกจากนี้ เคบ บางเสร่ ก็มีห้องพักสุดฮอท ที่ต้องจองล่วงหน้า ถ้าไม่จองจะเต็มแน่นอนค่ะ นั่นคือ Kept Water Villa อารมณ์ประมาณ Maldives มากๆ วิลล่าที่สร้างทอดยาวไปกลางน้ำ มองวิวทะเลได้แบบไร้สิ่งบดบัง หากจองห้องนี้ช่วงนี้มี set high tea เป็น complementary ด้วยนะคะ

Kept Suite ห้องพักที่มีสระส่วนตัวภายในห้อง สระนี้จะยื่นหันหน้าไปทางทะเล ว่ายน้ำไปดูทะเลไป ดีงามมากๆ ส่วนภายในตกแต่งธีมคล้ายกับห้องอื่นๆ แตกต่างแค่รายละเอียดปลีกย่อยเล็กน้อย ห้องนี้เป็นอีกห้องที่ชิลมากค่ะ

ไฮไลท์ที่จะพลาดไม่ได้ Kept Pier คาเฟ่กลางทะเล ไม่ได้พักที่นี่ก็แวะมาทานขนม ทานกาแฟได้นะคะ บรรยากาศดีมาก อาหารอร่อยด้วย

อาหารจะเป็นพวกของว่างทานง่ายๆ ส่วนเบเกอรี่อร่อยมากๆค่ะ

สระว่ายน้ำ มีเป็ดสีเหลืองอยู่ เป็ดเหลือนี่เป็นมาสค็อตของรีสอร์ทเค้าเลย จะปรากฏให้เห็นตามจุดต่างๆ

ตอนนี้มีกิจกรรมใหม่ด้วยคือ paddle board ราคาอยู่ที่ 3 ชั่วโมง 500 บาท หรือ 1 วันก็จะเหมาอยู่ที่ 800 บาท สามารถออกจากท่าได้ที่ Kept Pier

ช่วงประมาณ 5 โมง ทางรีสอร์ทมีกิจกรรมล่องเรือให้ไปชมเกาะเกร็ดแก้ว แต่ไม่ได้แวะลงนะคะ เพราะไม่ได้มีหน้าหาด ความฟินอยู่ที่ได้ล่องเรือกินลมชมวิว ดูภูมิทัศน์สวยๆ เห็นเรือประมงชาวบ้านที่ขนหมึกเต็มคัน คนเล่นเจ็ทสกี ช่วงนี้พระอาทิตย์ใกล้ตกพอดี สวยและโรแมนติกมากๆ โปรแกรมล่องเรือนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงทั้งไปและกลับ

ล่องเรือเสร็จก็จะได้เวลาทานอาหารเย็นพอดี ห้องอาหาร Kept Marine เป็นการทานอาหารแบบ Open air รับลมเย็นๆ ได้กลิ่นไอทะเล เคล้าเสียงดนตรีสดเพราะๆ ส่วนอาหารวัตถุดิบหลักก็จะเป็นผลิตภัณฑ์จากชุมชน โดยเฉพาะเมนูขึ้นชื่ออย่างปลาหมึกทอดน้ำปลา หมึกน้ำดำ ปลาทูต้มเค็ม ผัดไท

นั่งฟังเพลงเพลินจนเริ่มมืด ที่นี่ตอนกลางคืนก็สวยโรแมนติกไม่เบา

สำหรับอาหารเช้ามีให้เลือกตามความชอบ อาหารไทย จีน ฝรั่ง มีหมดค่ะ แต่ที่เราชอบคือบรรยากาศ มันเป็นการพักผ่อนที่เรียกว่าเต็มอิ่มมากๆ ได้ชาร์จพลัง นอนดี นอนสบาย ตื่นเช้ามาได้ทานอาหารเช้าดีๆ อากาศสดชื่นไร้มลพิษ

จบทริปนี้ เราตัดสินใจว่าจะเก็บ Kept Bangsaray ไว้ ไปบอกให้เพื่อนๆลองมาพักดูนะคะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 4/2 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
❀ Tel:  063-4640789, 033-048330
❀ Line: @keptbangsaray
❀ E-mail: reservation@keptbangsaray.com
❀ Facebook: Kept Bangsaray Hotel Pattaya

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com