เที่ยวหัวหิน พักรีสอร์ทมินิมอล “พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท”

รีสอร์ทมินิมอลที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ดีไซน์และคอนเซปต์ของ “พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท” ก็ดู timeless เสมอ เรารักในบรรยากาศ และการต้อนรับที่แสนอบอุ่น ปลาบปลื้มทุกครั้งที่ได้ลิ้มลองครัวซองท์ และเบเกอรี่จาก “อบอุ่น คาเฟ่” โปรดปรานการจิบค็อกเทลเย็นๆชมทะเลที่ “Oceanside Beach Club & Restaurant” วันพักผ่อนที่ “พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท” เป็นอีกวันพักผ่อนดีๆ ที่อยากแนะนำให้ลองมาพักกันดูค่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48005

“พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท” ตั้งอยู่ใจกลางทำเลหัวหิน เรียกได้ว่าเป็น prime area ได้เลย คือเป็นทำเลฮอทของหัวหินจริงๆ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ติดทะเล ร้านอาหารและคาเฟ่เพียบ แต่ยังคงความคลาสสิคที่เป็นเสน่ห์ของหัวหิน ที่พักจะมีสองโซนคือที่พัก Beachside ที่ติดทะเล บรรยากาศตรงนี้จะชิลๆ ฟีลทะเล ห้องพักจะเป็นวิลล่าหรูที่สร้างกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ สองโซนนี้จะถูกกั้นกลางระหว่างกันด้วยถนนเล็กๆ เดินข้ามไปหากันเพียงแค่ 100 เมตร

ที่จอดรถมีเยอะ มีให้บริการทั้ง 2 ฝั่ง

Sandside ที่จะเป็นโซนสวนสวย สองโซนนี้มีความดีคนละแบบที่อาจเรียกได้ว่ากินกันไม่ลง โดย Beachside จุดเด่นคือติดทะเล ส่วน Sandside จะเป็นโซนสวน ที่ไม่ทิ้งคอนเซปต์ minimal โซน Sandside จะมีความเงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน เป็นส่วนตัวดีค่ะ มีสระว่ายน้ำที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัวกว่าฝั่ง Beachside

สปาก็อยู่ในโซนเดียวกับ Sandside สปาที่นี่ราคาไม่แรงนะคะ เวลาจัดโปรคุ้มสุดๆ

Beachside และ Sandside 2 โซนนี้ จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นของตัวเอง แต่ใช้ร่วมกันได้ เช่นสระว่ายน้ำ ที่จอดรถ และล็อบบี้ บรรยากาศการ check in ก็คือฟินมาก ฟินคือฟินถ่ายรูปค่ะบอกเลย ล็อบบี้สวย minimal คุมธีมโทนสีขาว-น้ำตาลดีมาก แถมร่มรื่นจากพันธุ์ไม้สีเขียวสดชื่นอีกต่างหาก

“Oceanside Beach Club & Restaurant” ห้องอาหารของโรงแรมตั้งอยู่ที่ Beachside จะมีความเป็น Beach dinner หรือมานั่งจิบเครื่องดื่มก็จะได้ฟีลของ Beach Bar

สำหรับคาเฟ่อยู่โซน Sandside นั่นคืออบอุ่นคาเฟ่ เราชอบมาก บ่ายแล้ว แวะทานเบเกอรี่อร่อยๆ จิบชากันค่ะ

นี่คือห้องพักของเราอยู่ชั้น 2 ออกแบบดีไซน์ให้เรียบ เก๋ เป็นดีไซน์ที่ดูละมุน นุ่มนวล และอบอุ่น กลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ เป็นบรรยากาศการพักผ่อนในฝันเลยหล่ะ ห้องนี้ชื่อ Sandsky Urban เป็นห้องพักที่ตั้งอยู่บนชั้น 2 ภายในแบ่งฟังค์ชั่นการใช้สอยได้อย่างเป็นสัดส่วน

ห้องพักในโซนนี้ยังมีสระน้ำเกลือให้ว่ายเล่นด้วย สระนี้จะเป็นสระขนาดเล็ก สร้างใกล้ๆ main pool ของโซน Sandside ค่ะ

เย็นแล้วเราจะทานมื้อพิเศษกันที่ “Oceanside Beach Club & Restaurant” บรรยากาศดี เหมาะกับคู่รักมาดินเนอร์มากๆค่ะ ค็อกเทลที่นี่ดีงามนะคะ สั่งเลยไม่ผิดหวังค่ะ อาหารวันนี้ของเราหน้าตาดี และรสชาติดี

ตอนกลางคืนเปิดไฟสวยไปอีก

สำหรับอาหารเช้าของเรา full มาก คุณภาพดี และอร่อย เสิร์ฟที่ อบอุ่น คาเฟ่ ค่ะ

“พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท” มีบรรยากาศอย่างหนึ่งที่ยูนีคไม่เหมือนที่ไหน นั่นคือความความสุขกายสุขใจ สงบ เรียบง่าย สัมผัสได้ นี่คือเสน่ห์ของ “พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท” ที่เราชอบ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 22/65 ถนนแนบเคหาสน์ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel:  +66 (0) 3253 1470
❀ Line: @Putahracsa
❀ E-mail: booking@putahracsa.com
❀ Website: www.putahracsa.com
❀ Facebook: Putahracsa Hua Hin Resort
❀ Instagram: putahracsa

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com