ให้ภูเขาโอบกอดเรา “สอยดาว กู๊ดวิว รีสอร์ท” จันทบุรี

เขาสอยดาว ชื่อนี้หลายๆคนอาจจะเคยได้ยิน แต่ก็อาจยังไม่คุ้นสำหรับนักท่องเที่ยวบางท่านที่เวลานึกถึง จันทบุรี ก็จะนึกถึงหาดเจ้าหลาว หรือน้ำตกพลิ้วมากกว่า แต่อีกของดีเมืองจันทบุรีนั้นคือภูเขา ซึ่งวิวสวยมากๆไม่แพ้ภูเขาทางเหนือ สำหรับทริปสอบดาวครั้งนี้เรามีแพลนจะไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาคิชกูฎ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสอยดาว และน้ำตกเขาสอยดาว เราพักกันที่ที่พักเปิดใหม่ “สอยดาว  กู๊ดวิว รีสอร์ท” จันทบุรี

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47981

“สอยดาว  กู๊ดวิว รีสอร์ท” จันทบุรี เป็นที่พักเปิดใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่บนเนินเขาที่เป็นเอกเทศ เนื่องจากอยู่บนเนินสูงจะมองเห็นวิวเขาได้แจ่มชัด


จุดของที่นี่คือสระว่ายน้ำกว้างมากเห็นวิวเขาพาโนราม่า

สำหรับห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ  เริ่มต้นเป็นห้องดีลักซ์ เป็นห้องพักที่มีระเบียงกว้างเห็นวิว ภายในตกแต่งแบบโมเดิร์น

ห้องดีลักซ์อีกห้องหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ชั้น 3

ห้องสวีทสำหรับครอบครัว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น ภายในกว้างมาก  ที่นี่นอกจากรองรับแขกแบบ 2 ท่านแล้ว ยังเหมาะกับการมาปาร์ตี้สังสรรค์แบบส่วนตัวกับคอรบครัว หรือกลุ่มเพื่อน เหมาหลังมีราคาพิเศษ สามารถดีลกับที่พักได้โดยตรง

เราทานอาหารเย็นกันที่โรงแรมเลย ห้องอาหารเสิร์ฟอาหารไทย-จีน ซึ่งมีเมนูแนะนำคืออาหารจีนอย่างขาหมูหมั่นโถ บะหมี่อบขาห่าน จะบอกว่าอร่อยมากจริงๆ เชฟเป็นเชฟเก่าจากโรงแรมดังเลยทีเดียว

หากอยากได้บรรยากาศโรแมนติกเห็นวิวเขา สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เซ็ทโต๊ะริมสระว่ายน้ำให้ได้

ที่นี่เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกลับทิวเขาที่สวยมาก แต่เสียดายที่วันที่เราเดินทางไปฟ้าไม่เปิด และมีฝนปรอยๆ แต่พระอาทิตย์ก็อุตส่าห์แย้มแสงสุดท้ายมาทักทาย

พลบค่ำรีสอร์ทแสงไฟที่รีสอร์ทเปิดก็ทำให้ที่พักสวยไปอีกฟีลหนึ่ง

ตื่นเช้าเดินจากห้องไปชมหมอกที่ระเบียง วันนี้หมอกไม่ได้มาเป็นทะเลหมอก แต่ว่ามาแบบเป็นกลุ่มลอยเหนือเขา เลยรู้สึกเหมือนภูเขาใส่หมวกค่ะ

อาหารเช้าหากแขกน้อยเช่นวันธรรมดาแบบที่เราไปพักจะจัดแบบ a la cart   ซึ่งเราไปเค้าจัดเมนูอาหารเข้ามาให้ เป็นเซ็ทที่อิ่มอร่อย มีผลไม้เป็นเมล่อนด้วย ทานไปชมวิวเขาไป

“สอยดาว  กู๊ดวิว รีสอร์ท” จันทบุรี เป็นที่พักเงียบๆ แม้จะไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยวหลักของจันทบุรี แต่ที่เที่ยวรองแบบนี้ทำให้เราได้ชาร์จแบตดีนัก เงียบสงบ เป็นส่วนตัว  สำหรับใครที่มาสายมูเตลู ขากลับแวะสักการะวัดไอ้ไข่ได้นะคะ ตั้งอยู่ใกล้รีสอร์ทเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 384 หมู่ 1 ตำบลทับไทร อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี 22140
❀ Tel:  039-480156, 098-2971777
❀ Line: https://lin.ee/exqH8Ls
❀ E-mail: soidaogoodview@gmail.com
❀ Facebook: สอยดาวกู๊ดวิว รีสอร์ท ที่โป่งน้ำร้อน / Soidao Goodview Resort

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com