ไปโดดน้ำลงสระ แช่จากุซซี่บนดาดฟ้า @“Oriental Beach Pearl Resort”

ทริปนี้เราจะปลีกวิเวกไปพักผ่อนกันที่ “โอเรียนทอล บีช เพิร์ล รีสอร์ท” ที่พักสไตล์วิลล่าส่วนตัวกับสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนสุดอลังการ ขอบอกว่าเห็นสระน้ำปุ๊บอยากว่ายน้ำปั๊บทันทีเลย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47989

“โอเรียนทอล บีช เพิร์ล รีสอร์ท” ตั้งอยู่ในอำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ห่างจากหัวหินประมาณครึ่งชั่วโมง ที่พักมีความเป็นส่วนตัวมาก เหมาะสำหรับมาสังสรรค์แบบกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว หรือจะแบบคนรักก็โรแมนติก

บรรยากาศของการพักผ่อนที่นี่จะเหมือนการมาพักผ่อนในบ้านตากอากาศของตัวเอง ที่แวดล้อมไปด้วยสระว่ายน้ำทอดยาวคดเคี้ยวไปมา คือวิลล่าแต่ละหลังเปิดประตูออกมาแล้วโดดน้ำได้เลย ด้วยความที่โครงการกว้างใหญ่มาก การเดินทางไปยังจุดmain facitlities จะต้องใช้รถบั้กกี้รับส่ง ซึ่งโทรแจ้งที่ฟร้อนท์ได้รอไม่นานรถบั๊กกี้ก็มา

ห้องพักจะเริ่มต้นที่ห้อง Lotus Poolside Townhouse ขนาด 1 ห้องนอน ภายในมีชุดโซฟา ส่วนทำครัว ห้องนอนแยกเป็นสัดส่วน และที่พิเศษมากคือวิลล่าทุกหลังที่นี่มีอ่างจากุซซี่ส่วนตัวบนดาดฟ้า ซึ่งดาดฟ้าเองก็ปิ้งย่างได้ด้วย เหมาะมากสำหรับปาร์ตี้โอกาสพิเศษ

เอ็กเซกคิวทีฟ วิลล่า ห้องนี้กว้างมาก มีห้องนอน 2 ห้อง และห้องน้ำขนาดใหญ่อีก 2 ห้องหรูหรา พร้อมส่วนครัวและห้องรับแขกที่กว้างขึ้น

ห้องรอยัล พูลไซด์ วิลล่า เป็นห้องพักที่เหมาะกับการมาสังสรรค์กลุ่มใหญ่หน่อย มีห้องนอน 3 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่คล้ายๆกับวิลล่าหลังอื่น เพิ่มเติมคือขนาดของห้องนอน และห้องน้ำที่มากขึ้น

บรรยากาศรอบๆรีสอร์ทสดชื่นมากๆ ด้วยความที่สระว่ายน้ำกว้างใหญ่ขนาดนี้ เล่นน้ำ ถ่ายรูปไม่มีแขกคนอื่นร่วมเฟรมเลยค่ะ ได้รูปสวยๆเพียบ

มีสนามเด็กเล่นขนาดย่อมให้

สำหรับอาหารการกินแนะนำทานที่รีสอร์ทดีกว่าออกไปทานข้างนอกค่ะ ราคาที่รีสอร์ทก็ไม่ได้แพงเลย เผลอๆจะราคาดีกว่าออกไปทานข้างนอกด้วยซ้ำ ใช้วัตถุดีและรสชาติอร่อยมากด้วย เราขอนำเสนอพิซซ่าเตาถ่านค่ะค่ะ แป้งเค้าทำเอง นวดแป้ง และอบสดๆจากเชฟ

อาหารสไตล์ฝรั่งอร่อยทุกจาน

ส่วนอาหารไทยจากนี้แซ่บมาก เค้ามีชื่อว่า เกือบจะพล่า เป็นกึ่งๆพล่ากึ่งๆยำ ก็เลยเป็นที่มาของชื่อนี้ กุ้งสดหวานอร่อยมาก อีกจากก็คือปลาหมึกทอดกระเทียม อร่อยมากจริงๆ น้ำจิ้มแซ่บด้วย จานอื่นๆก็ถือว่าใช้ได้หมดเลย

ค่ำคืนนี้เหมาะกับจิบค็อกเทลมาก สระว่ายน้ำพอกลางคืนเปิดไฟก็ได้อีกบรรยากาศหนึ่งเลย ค็อกเทลที่นี่ราคาเป็นมิตร ไม่ใช่ราคาโรงแรมแน่นอนค่ะ สั่งได้หลายๆแก้ว ดื่มแบบสบายๆ

กลางคืนแช่น้ำอุ่นที่จากุซซี่บนดาดฟ้าของวิลล่า ระบบแสงมาพร้อม

ส่วนอาหารเช้า a la carte แต่เติมได้ไม่อั้น

เป็นวันพักผ่อนสบายๆ เน้นเล่นน้ำ ทานอาหารอร่อยๆค่ะ รีสอร์ทแม้ไม่ติดทะเล แต่ใกล้ทะเลมากๆ ทะเลสามร้อยยอดก็จะเงียบๆ เล่นน้ำได้แบบไพรเวทค่ะ สำหรับที่เที่ยวใกล้ๆก็มีอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด หาดสามร้อยยอด เขากะโหลก ถ้ำพระยานคร แหล่งท่องเที่ยวของสามร้อยยอดไม่เน้น touristic มาก แต่วิวสวยอลังการไม่เบา

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 265 หมู่บ้านหนองข้าวเหนียว หมู่ 2 ตำบลสามร้อยยอด อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77120
❀ Tel:  086-3106120
❀ E-mail: info@orientalbeachpearlresort.com
❀ Website: www.orientalbeachpearlresort.com
❀ Facebook: Oriental Beach Pearl Resort
❀ Instagram:  orientalbeachpearl_official

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com