เที่ยวภูเก็ตแบบแกรนด์ๆ Grand Mercure Phuket Patong

หาดป่าตอง ย่านที่คึกคักที่สุดบนเกาะภูเก็ต มีทุกสิ่งที่ใจต้องการ ชายหาด น้ำทะเล กิจกรรมทางน้ำ ร้านอาหารทะเลอร่อยๆ ไปจนถึงคลับและคาเฟ่มีสไตล์ การพักที่ป่าตองนับจึงเหมาะสำหรับคนขี้เหงา อยากช้อปปิ้ง กินเที่ยว ปาร์ตี้ แต่ยังไงก็ตามกลับโรงแรมเราก็อยากพักผ่อนแบบเงียบๆ สบายๆใช่ไหมละ hotelandresort มีที่พักมาแนะนำนั่นคือ Grand Mercure Phuket Patong ทีพักใจกลางหาดป่าตอง ที่แม้ไม่ติดทะเลแต่ก็เดินไปเพียง 5 นาทีก็จะถึงชายหาดป่าตองเลย และด้วยความที่ไม่ติดทะเลนี่แหละ ทำให้ที่นี้เป็นเหมือนโอเอซิสท่ามกลางสีสันความครึกครื้นของชายหาดระดับโลกแห่งนี้

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47870

เข้ามาสิ่งแรกที่เจอคือโถงล็อบบี้ขนาดใหญ่ทอดยาวจรดเทอเรซ มองออกไปเห็นวิวอาคารที่พักโดยรอบของโรงแรมและสระว่ายน้ำ

สระว่ายน้ำอยู่กลางรีสอร์ทเลย เป็นลักษณะของสระว่ายน้ำสไตล์ลากูน  มีความลึกหลายระดับ และมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กด้วย

อาคารล้อบบี้จะเป็นจุดรวม  facilities  ของโรงแรม อยากทานชากับขนมเค้กอร่อยๆแนะนำ Chou Chou คาเฟ่ทีเสิร์ฟเค้กหลายชนิด มีกาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา และเครื่องดื่มหลากหลาย

ล้อบบี้บาร์คือดีมาก กว้าง ที่นั่งนั่งสบาย มีที่ชาร์จแบตหลายจุด และเครื่องดื่มก็น่าสนใจแปลกใหม่ค่ะ มีโต๊ะพูลด้วยนะ

ฟิตเนสก็อยู่ในอาคารล้อบบี้เช่นเดียวกัน อุปกรณ์ออกกำลังกายมีให้เลือกหลากหลายใช้ได้เลย

ห้องพักที่มักจะเต็มตลอดคือ One Bedroom Pool Villa มีความเป็นส่วนตัวกับวิลล่าขนาด 115 ตารางเมตร ที่ชอบคือ ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องครัว แบ่งสัดส่วนการใช้งานชัดเจน amenities   ต่างๆมีครบครีมอาบน้ำ โลชั่น แชมพู หอมสดชื่น น้ำดื่มมีให้หลายขวด

อีกห้องหนึ่งคือ Deluxe Pool Access ตั้งอยู่ชั้น 1 ของอาคารที่พัก เป็นห้องพักที่เชื่อมสู่สระว่ายน้ำโดยตรง สระน้ำนี้เป็นสระสำหรับห้องพัก Pool Access เท่านั้น ไม่ได้เป็นห้องที่เชื่อมสู่สระว่ายน้ำกลาง จึงให้ความรู้สึกที่สงบเงียบส่วนตัว amenities มีให้ครบค่ะ

ห้อง Deluxe Suite เป็นห้องพักที่เห็นวิวรีสอร์ทได้โดยรอบ ห้องน้ำ walk in closet ห้องนั่งเล่น ห้องนอน แยกกันเป็นสัดส่วน  amenities ครบครัน  ห้องพักดูโล่งโปร่งด้วยประตูกระจกสไลด์บานกว้าง รู้สึกปลอดโปร่งดีค่ะ สำหรับเราชอบห้องนี้ที่สุดในบรรดา 3 ห้องพักที่เรารีวิว

Bubbles Restaurant   ห้องอาหาร all day dining ช่วงนี้มีโปรโมชั่นอาหารพื้นบ้านออร์แกนิค เป็นเซ็ทเมนูนี้เลย อร่อยและได้สุขภาพด้วยค่ะ เซ็ทนี้ผักสดดี เมนูที่อร่อยที่สุดคือ ผักบุ้งกรอบกับปลาทรายทอดขมิ้น

อาหารเช้าหลากหลายมากและรสชาติดีด้วยโดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวทะเล ไลน์อาหาร international buffet มีทั้งอาหารไทย อาหารพื้นบ้าน อาหารฝรั่ง ชีส โคลด์คัท โยเกิร์ต น้ำผลไม้ เบเกอรี่ และขนมไทยพื้นบ้าน อิ่มจนข้ามมื้อกลางวันไปเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 1 ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ซอย 2 ตำบลป่าตอง อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
❀ Tel: +66 76 231 999
❀ Line: https://lin.ee/CObDLwl
❀ E-mail: h8109@accor.com
❀ Website: http://grandmercurephuketpatong.com/
❀ Facebook: Grand Mercure Phuket Patong Resort & Villas
❀ Instagram: grandmercurephuketpatong

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com