Best Bathtubs กับ 11 ที่พักหัวหิน

หนึ่งในไฮไลท์ของการพักผ่อนเวลาไปเที่ยว เชื่อว่าหลายๆคนคงอยากได้ทริปที่มีโมเม้นท์แบบนอนแช่น้ำอุ่นๆ ห่มฟองโฟมบับเบิ้ลหนานุ่มท่วมอ่าง เปิดเพลงเพราะๆฟัง นอนแช่กันเพลินๆไม่ต้องคิดอะไร ครั้งนี้เราตามไปเก็บรีวิวกันที่หัวหิน ตามหาอ่างอาบน้ำที่แช่แล้วถูกใจ ซึ่งก็ได้รวบรวมเป็นรีวิวบทความนี้ โดยแต่ละที่พักต่างก็มี vibes ของห้องพักและอ่างที่แตกต่างกันไปตามคอนเซปต์ของโรงแรม รวมถึงกิมมิกเล็กๆที่ทำเอาเราปลามปลื้มดื่มด่ำกับช่วงเวลาสุดผ่อนคลาย

Kundala Hua Hin

เรามาเริ่มกันเลยที่แรก ที่พักมาแรงสุดๆตอนนี้ “กุณดาลา บีช รีสอร์ท หัวหิน” ที่พักที่ต้องจองแต่เนิ่นๆ จองไว้ยาวๆ ไม่อย่างนั้นอาจจะเต็มได้ โดยเฉพาะห้องนี้  “Upper Beachfront with Hot Jacuzzi” ห้องพักที่มีอ่างสไตล์ plung pool เป็น Signature ความโดดเด่นอยู่ที่อ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่สำหรับแช่ได้ 2 ท่าน สร้างยกระดับให้เห็นวิวหน้าหาดเขาตะเกียบ โดยสามารถมองเห็นวิวได้แบบไร้สิ่งบดบัง ส่วนสระนอกจากเป็นจากุซซี่แล้วยังเป็นสระน้ำอุ่นอีกด้วย ระหว่างวันสามารถสั่ง afternoon tea มาทานได้ในห้องพัก facilitiesในห้องมาพร้อมกับเตียงนอนแบบคิงส์ไซส์ ตู้เย็น โทรทัศน์ มินิบาร์ และห้องน้ำตกแต่งสไตล์ marine ได้บรรยากาศวันพักผ่อนชายทะเล

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 122/64 หมู่บ้านตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032-536800
❀ Line: http://nav.cx/6yPRiXE
❀ E-mail: rsvn@kundalahuahin.com
❀ Website: www.kundalabeachresort.com
❀ Facebook: Kundala Hua Hin
❀ Instagram: kundalahuahin

The Barai Suites and Spa

ที่พักสุดอลังการที่มีห้องพักเพียงไม่กี่ห้องเท่านั้น เมื่อคุณพักที่นี้จะเหมือนได้หลุดไปในโลกของบาราย ที่เต็มไปด้วยความน่าทึ่งของสถาปัตยกรรมการออกแบบตกแต่ง ความเงียบสงบเป็นส่วนตัว และการต้อนรับแบบแขกคนพิเศษ ซึ่งห้องพัก The Barai Balcony Suite จะตั้งอยู่ที่ชั้นสองของอาคารที่พัก ห้องกว้างแบ่งเป็นส่วนนั่งเล่น walk in closet เตียงนอน และแน่นอนอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่แช่ได้ 2 ท่านสบายๆ เดอะ บาราย แน่นอนว่าความหรูหรา สะดวกสบายจัดมาเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพตามแบบฉบับของโรงแรม 5 ดาว แต่สำหรับเราสิ่งที่เป็นจุดเด่นที่สุดของ เดอะ บาราย อยู่ที่การออกกแบบและตกแต่งที่เล่นกับแสงและเงา ให้ความรู้สึกถึงการได้เข้ามาเป็นส่วนนนึงของอาณาจักรพื้นที่อลังการ แฝงด้วยความลึกลับน่าค้นหา ไปจนถึงความเซ็กซี่โรแมนติกที่แสนจะมีชั้นเชิง

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 91 ถนน หัวหิน-เขาตะเกียบ ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: +66 (0)32 511 234
❀ Line: https://bit.ly/2XGYbzx
❀ E-mail: Reservations.hrhuahin@hyatt.com
❀ Website: https://thebarai.com/
❀ Facebook: THE BARAI
❀ Instagram: the_barai

Putahracsa Hua Hin Resort

Ocean Bed Pool Villa เป็น hidden gems ของพุทธรักษา หัวหิน เลยก็ว่าได้ หลายคนรู้จักพุทธรักษา หัวหิน ที่พักสไตล์มินิมอลเรียบหรูแห่งนี้ผ่านอาคารสีขาวคลีนๆ สร้างสลับกับต้นไม้ใหญ่น้อยสีเขียวสดไว้พักสายตา เราเข้าสู่โหมดของการพักผ่อนทันทีที่มาถึง ห้อง Ocean Bed Pool Villa ตกแต่งโดยใช้วัสดุจากธรรมชาติอย่างไม้ หิน และปูน กลิ่นหอมอ่อนๆจาก diffusers ยิ่งทำให้ผ่อนคลาย Ocean Bed Pool Villa เป็นห้องพักขนาด 100 ตารางเมตร ล้อมรอบด้วยต้นไม้และรั้วไผ่หนาแน่นเพื่อความเป็นส่วนตัว มีครบทั้งอ่างจากุซซี่ เรนชาวเวอร์ม่านน้ำตก สระส่วนตัว เทอเรซ เดย์เบด และ walk in closet ด้วยดีไซน์การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร คุณจึงสามารถนอนแช่อ่างจากุซซี่ที่อยู่ริมสระส่วนตัว สนุกสนานไปกับบาธโฟมสูตรเฉพาะของรีสอร์ท ปลุกความสดชื่นจากเรนชาวเวอร์ที่เหมือนได้อาบน้ำจากน้ำตกธรรรมชาติในเวอร์ชั่นที่เป็นส่วนตัวกว่ามาก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 22/65 ถนนแนบเคหาสน์ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: +66(0) 3253 1470
❀ Line: @Putahracsa
❀ E-mail: booking@putahracsa.com
❀ Website: www.putahracsa.com
❀ Facebook: Putahracsa Hua Hin Resort
❀ Instagram: putahracsa

Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin

วันพักผ่อนสไตล์วินเทจแสนคลาสสิคระดับตำนานที่ เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลล่าหัวหิน ที่พัก 5 ดาวติดชายหาด ซึมซับบรรยากาศโคโลเนียลผ่าน One Bedroom Suite with Private Pool วิลล่าส่วนตัวที่พักได้สูงสุด 4 ท่าน โดยมีห้อง master bedroom 1 ห้อง และสามารถเสริมได้อีก 2 วิลล่าหลังนี้มีจุดเด่นคือเรือนสไตล์โคโลเนียลสร้างเคียงกัน โดยหลังเล็กจะเป็นห้องรับรอง ดูโทรทัศน์หรือนั่งเล่น ส่วนหลังใหญ่จะเป็นห้องนอนที่มีพร้อมทั้ง walk in closet และห้องน้ำสไตล์วินเทจขนาดใหญ่ สำหรับอ่างอาบน้ำก็จะเป็นอ่างลอยสไตล์วินเทจย้อนยุค ขนาดอ่างไม่ใหญ่มากเหมาะสำหรับแช่ 1 คน เป็นอีก vibes คลาสสิคที่หาได้ไม่ง่ายนักในหัวหิน  วิลล่ามีสระส่วนตัวขนาดใหญ่ เดย์เบด และเทอเรสอาบแดดกว้างขวาง เน้นความเป็นส่วนตัวสุดๆด้วยรั้วไม้รอบด้าน ตอนเช้ามีให้บริการเสิร์ฟอาหารเช้าแบบ floating breakfast ด้วย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 1 ถนน ดำเนินเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032-512021
❀ Line: CentaraGrand_HuaHin lin.ee/3D77iSY
❀ E-mail: chbr@chr.co.th
❀ Website: www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/chbr/
❀ Facebook: Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin
❀ Instagram: centara_huahin

InterContinental Hua Hin Resort

ห้องพักทุกห้องของโรงแรม chain “อินเตอร์คอนติเนนทัล หัวหิน” มีอ่างทุกห้อง อย่างเช่นห้องพักที่เป็นห้องเริ่มต้นของโซนบีช วิง “รีสอร์ท คลาสสิค” คลาสสิคสมชื่อกับการตกแต่งแบบร่วมสมัยสอดแทรกบรรยากาศโคโลเนียลย้อนยุคหัวหิน ในห้องพักกว้างขวางโล่งโปร่งที่ 50 ตารางเมตร ระเบียงเห็นวิวสระว่ายน้ำ สำหรับไฮไลท์ของห้องก็จะเป็นอ่างลอยสไตล์ทันสมัย สามารถแช่ได้ด้วยดูหนังไปด้วยได้เลย เพราะระยะอ่างสามารถมองเห็นโทรทัศน์ได้อย่างชัดเจน หรือจะปิดประตู partition กั้นได้หากต้องการความเป็นส่วนตัว ความหรูหราระดับ 5 ดาว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมสรรพ และบริการประทับใจ ทำให้ “อินเตอร์คอนติเนนทัล หัวหิน” เป็นที่พักที่หลายคนวางใจคุณภาพและมั่นใจว่าทริปนี้แฮปปี้แน่นอน

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 33/33 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: +66 (0) 32 616999
❀ E-mail: ichh.rsvn@ihg.com
❀ Website: https://huahin.intercontinental.com/
❀ Facebook: InterContinental Hua Hin Resort
❀ Instagram: intercontinentalhuahin

Springfield Village Golf & Spa

ผ่อนคลายไปกับวิวทิวเขาสลับซับซ้อนจนคิดว่าอยู่ภาคเหนือ สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองหัวหินเพียงครึ่งชั่วโมง มอบการพักผ่อนท่ามกลางขุนเขาเขียวขจี ได้รีชาร์จรับพลังความสดชื่นจากธรรมชาติไปเต็มๆ ประสบการณ์การแช่อ่างที่นี่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร อาจจะด้วยวิวทิวทัศน์ หรือเพราะอ่างจากุซซี่ทรงกลมขนาดใหญ่บนระเบียงกว้าง ทำให้บรรยากาศของห้อง Junior Suite จึงเต็มไปด้วยความโรแมนติก สำหรับห้องพักห้องนี้มีขนาด 64 ตารางเมตร แบ่งเป็นห้องนอน ห้องน้ำ 2 ห้อง ห้องนั่งเล่น ชุดโซฟา โต๊ะรับประทานอาหาร และระเบียงขนาดใหญ่หันหน้าสู่วิวเขา เป็นอีกบรรยากาศของการพักผ่อนหัวหินที่ไม่ซ้ำจำเจ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 208,208/1 หมู่ 3  ตำบลสามพระยา  อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120
❀ Tel: +66(0)2231 2244 Ext. 108, 109
❀ E-mail: reservationbkk@springfieldresort.com
❀ Website: www.springfieldresort.com/village
❀ Facebook: Springfield Village Golf & Spa, Hua Hin – Cha Am
❀ Instagram: springfieldvillage

Springfield at Sea Resort & Spa

“Pool Villa Beachfront” วิลล่าหลังใหญ่บนพื้นที่ถึง 163 ตารางเมตร ตั้งอยู่ตรงข้ามชายหาดชะอำ จากวิลล่ามองเห็นวิวทะเลได้ วิลล่าหลังนี้แม้จุดเด่นจะเป็นสระที่ผนังด้านหนึ่งเป็นกระจกใส แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าการได้มาพักผ่อนแช่อ่างน้ำที่นี่เป็นการบำบัดความตึงเครียดอย่างหนึ่ง อ่างอาบน้ำของ “Pool Villa Beachfront” สร้างชิดกับกระจกผนังกระจกใสบานกว้างเผยให้เห็นต้นไม้ที่ปลูกภายนอกวิลล่า ห้องน้ำมีขนาดกว้างแยกโซนห้องน้ำและเรนชาวเวอร์ สำหรับตัววิลล่าเองสร้างแบบ 2 ชั้นเล่นระดับโดยด้านบนเป็นห้องนั่งเล่นมีห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอนจะอยู่ด้านล่างเชื่อมสู่ศาลาพักผ่อนและสระว่ายน้ำส่วนตัว

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 858 ถนนจำนงภูมิเวท อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120
❀ Tel: +66(0)2231 2244 Ext. 108, 109
❀ E-mail: reservationbkk@springfieldresort.com
❀ Website: www.springfieldresort.com/atsea/
❀ Facebook: Springfield at Sea Resort & Spa, Hua Hin – Cha Am
❀ Instagram: springfieldatsea

The Sea-Cret Hua Hin

สดใสและเต็มไปด้วยสีสัน “เดอะ ซีเคร็ท หัวหิน” ละลายใจเราตั้งแต่ล็อบบี้โทนสีชมพูพาสเทลคิ้วท์ๆ มาพร้อมกับมุมถ่ายรูปที่คัดสรรมาสำหรับเป็นจุดถ่ายรูปโดยเฉพาะ เรียกว่ามองไปทางไหนก็เห็นแต่ IG Spot สำหรับอ่างจากุซซี่ของ “เดอะ ซีเคร็ท หัวหิน” มีให้บริการในห้อง “Deluxe Jacuzzi” อ่างตั้งอยู่ด้านนอกระเบียงรับแสงยามเช้า มองเห็นวิวสระว่ายน้ำ อ่างมีขนาดใหญ่สามารถแช่ได้พร้อมกัน 2 ท่าน ระบบน้ำวนดีเยี่ยมช่วยนวดขณะแช่ และช่วยตีฟองได้ฟูมากๆ ส่วนในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันได้มาตรฐาน และที่สำคัญคุณสามารถมาพักผ่อนที่นี่ได้ในราคาที่น่ารักน่ารักสุดๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 1/9 ซอยหัวหิน 75/2 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 086-3296221, 080-6526776, 032-532288
❀ Line ID: seacrethuahin
❀ E-mail: info@theseacrethuahin.com
❀ Website: www.theseacrethuahin.com/theseacrethuahin
❀ Facebook: The Sea-Cret Hua Hin
❀ Instagram: the_seacrethuahin

The Sea-Cret Garden Hua hin

หลบหนีความวุ่นวายเพื่อไป enjoy your very own moment ที่ “เดอะ ซีเคร็ท การ์เด้นท์” ที่นี่ไม่ใช่ที่พักลับๆ แต่ว่าเปิดมานานแล้วที่ใครๆต่างก็รู้จัก แต่ว่าด้วยโลเคชั่นทำให้ “เดอะ ซีเคร็ท การ์เด้นท์” เป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองหัวหินเพียงแค่ 20 นาที  ห้องพักที่มีอ่างที่เรารีวิวชื่อ “Deluxe Double Room with Pool Acess” ห้องพักสไตล์วิลล่าขนาดกว้างมาก พร้อมระเบียง access สู่สระว่ายน้ำหลัก นอกจากสระว่ายน้ำแล้ว สวนสไตล์อังกฤษของที่นี่ก็สวยมากเช่นกัน อ่างของ “เดอะ ซีเคร็ท การ์เด้นท์” สร้างยกระดับจากพื้นห้องน้ำ เป็นอ่างระบบจากุซซี่ไม่เหนื่อยตีฟอง แถมยังช่วยนวดให้เลือดลมไหลเวียนอีกด้วย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 497 หมู่ 3 ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 097-0096837, 097-0800672
❀ E-mail: info@theseacretgardenhuahin.com
❀ Website: www.theseacrethuahin.com/theseacrethuahin
❀ Facebook: The Sea-Cret Garden Hua hin
❀ Instagram: theseacretgardenhuahin

Marrakesh Hua Hin Resort & Spa

“มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา” โดดเด่นด้วยคอนเซปต์ที่ชัดเจนในสไตล์โมร็อคโค ที่พักติดทะเลแห่งนี้นอกจากทำเลแบบ prime ในหัวหินแล้ว ห้องพักที่เราจะรีวิวแนะนำในวันนี้ยังเป็นห้องพัก Top สุดของรีสอร์ทอีกด้วย “เซเลสเทียล สวีท” ห้องพักขนาดใหญ่ 105 ตารางเมตร มาพร้อมกับอ่างจากุซซี่ทรงกลมขนาดใหญ่บนระเบียง แช่น้ำไปมองวิวทะเลไป “เซเลสเทียล สวีท” มีบันไดวนสู่ดาดฟ้าขนาดใหญ่เหมาะกับการนั่งอ้อยอิ่งดูดาวยามค่ำคืน ห้องน้ำเป็นอีกไฮไลท์ที่ดึงดูดใจเราเช่นกัน ห้องน้ำของ “เซเลสเทียล สวีท” มีขนาดใหญ่ไม่แพ้ห้องนอน ตกแต่งด้วยสีสันหลากสีน่าค้นหา หน้าต่างกระจกบานกว้างไม่เพียงแต่ทำให้ห้องดูโล่งโปร่งแต่ยังให้บรรยากาศของการดูวิวที่แสนวิเศษอีกด้วย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 63/411 ถ.เพชรเกษม หมู่บ้านหนองแก ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032-616777
❀ Line ID: @marrakeshhuahin
❀ E-mail: reservations@marrakeshresortandspa.com
❀ Website: www.marrakeshresortandspa.com
❀ Facebook: Marrakesh Hua Hin Resort & Spa
❀ Instagram: marrakeshhuahin

Caravans Club at Hua Hin

เต็มเปี่ยมด้วยไอเดียและความสร้าสรรค์ “คาราวานคลับ หัวหิน” ที่ฉีกแนวนำรถบ้านที่ตกแต่งเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งหมดให้น่านอนและสะดวกสบายขึ้นมาไว้ริมหาด รถบ้านของ “คาราวานคลับ หัวหิน” แม้จะไม่หรูหราแต่ก็สะดวกสบายและแปลกใหม่ อ่างจากุซซี่ถูกวางไว้แบบ outdoor ให้อาบลมห่มฟ้าดื่มด่ำกับธรรมชาติแบบไร้กำแพงกั้น สำหรับภายในรถบ้านค่อนข้างกว้างขวาง ออกแบบไว้สำหรับพักได้สูงสุด 4 ท่าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างตู้เย็น ห้องน้ำในตัว ระบบน้ำดีเยี่ยม เตียงนอนหนานุ่ม นอนสบาย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: รีสอร์ทตั้งอยู่ชะอำ 51 ก่อนถึงตลาดหัวหิน 12 นาทีเท่านั้น ใกล้กับค่ายพระราม 6
❀ Tel: 096-8239566
❀ Inbox Facebook: http://m.me/caravanshuahin
❀ Line: http://line.me/ti/p/~@583vzxjg
❀ Facebook: Caravans Club at Hua Hin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com