ทริประยอง พักผ่อนที่ Ohana Resort Rayong

Ohana Resort Rayong ที่พักฟีลเงียบสงบใกล้ทะเล บรรยากาศส่วนตัวแบบบ้านพักตากอากาศที่มีครบทั้งสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร และห้องพักที่กิมมิคไม่ซ้ำแบบ ที่พักไม่ติดหาด แต่ว่าเดินไปหาดได้แบบใกล้ๆเพียง 5 – 10 นาทีเท่านั้น หาดแม่รำพึงก็อยู่ใกล้ๆเพียง 2 กิโลกว่าๆ Ohana Resort Rayong  จึงเหมาะกับทริปวันพักผ่อนเบาๆสบายๆ เดินเล่น รับลมทะเล หาอาหารทะเลสดๆทาน

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47473

เมื่อมาถึงสามารถจอดรถไว้หน้า   Lobby ได้เลย ล็อบบี้เป็นแบบ open air โล่งโปรง ทะลุไปห้องอาหารได้ หากไม่ได้ทานอาหารกลางวันมาก็สามารถฝากท้องได้ที่นี่เลย มีอาหารแบบ a la carte หลายเมนู รวมถึงกาแฟและเครื่องดื่มด้วย ส่วนสัมภาระกระเป๋าพนักงานจะเอาไปเก็บไว้ที่ห้องเรียบร้อย

ระหว่างที่เดินผ่านไปห้องพักจะพบกับแนวต้นไม้ ต้นปาล์ม ต้นมะพร้าว ปลูกเรียงยาว สีเขียวของต้นไม้ให้ความรู้สึกสดชื่น ทั้งยังสวยงามตัดกับอาคารสีขาวสไตล์ร่วมสมัย ได้บรรยากาศทรอปิคอลริมทะเล สระว่ายน้ำมี 2 สระ สระแรกจะเป็นสระว่ายน้ำทั่วไปสไตล์โรงแรม ส่วนอีกสระทาง Ohana Resort   ได้จำลองยกชายหาดมาไว้บนฝั่ง มีลักษณะเป็นสระสไตล์ลากูน จังเกิ้ลนิดๆ

สระว่ายน้ำอีกสระของโรงแรม

ห้องพักที่โอฮาน่า รีสอร์ท แต่ละห้องแต่ละ type จะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ตกแต่งไม่ซ้ำแบบ อย่างห้องนี้ Tidy Room ห้องน่ารักมากอยู่ชั้น 1 ของอาคาร เปิดห้องเข้าไป จะพบกับฟูกหนานุ่มบนแทนยกระดับ ใช้แทนเตียงแบบเก๋ๆเลย เดินออกไปอีกนิดเปิดประตูออกไปก็จะเป็นระเบียงขนาดใหญ่ มี bean bag chair ไว้นั่งเอกเขนกทานข้าว ทานขนม อ่านหนังสือ เห็นวิวสระว่ายน้ำและวิวสวนร่มรื่น

เดินขึ้นบันไดไปห้องด้านบนจะเป็นห้องที่เรียกว่า Canopy Room ห้องนี้เราจะเดินผ่านบันไดสีขาวชิคๆ ที่เหมาะเป็นจุดถ่ายรูป ใช้เวลาขึ้นบันไดนานก็คราวนี้แหละ เค้าดีไซน์สวยจริงค่ะ พอเข้าไปในห้องก็จะพบกับเตียงนอนบนแท่นยกระดับเช่นกัน บรรยากาศห้องพักสบายๆ นั่งนอนเล่นดูทีวี หรือจะเดินออกไปแช่อ่างน้ำจากุซซี่ที่ระเบียง นอนชมวิว ดูดาวก็เยี่ยม เลย ด้านบนก็มีดาดฟ้าสำหรับรับลมดูดาวด้วยนะคะ

อีกห้องเป็นสไตล์บังกะโลในสวน ได้ความเป็นส่วนตัวดีค่ะ ห้องนี้แยกสัดส่วนฟังชั่นใช้สอยได้ดีนะคะ ห้องนอน ห้องน้ำ โต๊ะเครื่องแป้ง ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกมีครบตามมาตรฐานค่ะ เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น มินิบาร์ เครื่องทำน้ำอุ่น

อาหารเช้าของโรงแรมเป็นแบบ a la carte นะคะ อาจจะไม่ได้หลากหลายมาก แต่คุณภาพดีเยี่ยมเลย และอร่อยทุกอย่าง เราสั่งมามีข้าวต้ม อันนี้ขอบอกเลยว่าอร่อยมากข้าวเหนียวนุ่ม หมูก้อนๆแบบไม่ใช่หมูบะช่อ หรือหมูที่มันเยอะๆ น้ำซุปหอมกรุ่น ไข่ แฮม ใส้กรอก เบคอน ขนมปัง ครัวซอง ก็คุณภาพดีค่ะ บรรยากาศสบายๆชมสวน ชมสระ

ตามหาที่พักฟีลบ้านพักตากอากาศใกล้ทะเล เน้นความเป็นส่วนตัวสบายๆ ทำเลดีหาอาหารอร่อยๆทานง่าย ราคาน่ารักประทับใจ แนะนำที่ Ohana Resort Rayong เลยค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 45/7 หมู่ 10 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง 21000
❀ Tel: 092-4944478
❀ Line: @ohanaresort
❀ Facebook: Ohana Resort (Rayong, Thailand)

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com