พักผ่อนริมหาด บรรยากาศติดเกาะ กับจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติกที่ Sunset Park Resort & Spa

ท่ามกลางที่พักมากมายในพัทยา Sunset Park Resort & Spa คือที่พักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยทำเลและบรรยากาศแบบที่หาได้ไม่มากนักในที่พักโซนนี้ Sunset Park Resort & Spa ตั้งอยู่ริมหาดตะวันรอน ใกล้หาดจอมเทียน รีสอร์ทขนาดใหญ่ในสวนร่มรื่น  วิลล่าบ้านไม้สักแต่ละหลังปลูกสร้างห่างกันไม่แออัด เรียงรายตามชายหาดยาว 206 เมตร ห้องอาหารมีส่วน Outdoor ติดทะเล สามารถจัดเลี้ยงรองรับแขกได้ถึง 600 ท่าน หรือจัด Beach Wedding ได้อย่างสวยงาม เป็นบรรยากาศพิเศษใกล้กรุงฯที่เหมาะมาพักผ่อนแบบเรียบง่าย สัมผัสธรรมชาติ หนีความวุ่นวายของเมืองใหญ่

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47464

Sunset Park Resort & Spa เมื่อมาถึงจะรู้สึกได้ถึงความเป็นอาณาจักรส่วนตัว ห่างไกลจากแสงสี มีเพียงทะเล ป่าต้นยาง 100 ปี ต้นใหญ่ที่ขึ้นอยู่แต่เดิมให้ความร่มรื่นเย็นสบายตลอดการพักผ่อน นอกจากนี้สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ ริมทะเลก็คอยสร้างบรรยากาศให้เราเพลิดเพลิน

จุดต้อนรับด้านหน้าและล้อบบี้สไตล์ไทยคลาสสิคเข้ากับบรรยากาศที่ออกแนวทรอปิคอลจังเกิ้ลนิดๆ

สำหรับห้องพัก Sunset Park Resort & Spa ให้บริการวิลล่าทุกหลัง หลังนี้บรรยากาศดีมาก หากอยากได้บรรยากาศพิเศษกับคนพิเศษ แนะนำเลย BEACH EXECUTIVE SPA SUITE วิลล่าติดหน้าหาด เปิดประตูออกไปเห็นวิวทะเลชัดเจน ตอนพระอาทิตย์ตกก็สามารถชมแสงสีชมพูทองได้จากระเบียงของวิลล่าเลย ภายในตกแต่งแบบห้องสวีท ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ และมี outdoor rain shower สไตล์ทรอปิคอลด้วย

BAY VIEW ห้องนี้ได้ทั้งวิวทะเลและวิวสระว่ายน้ำ วิลล่าไม้สไตล์ทรอปิคอลขนาด 45 ตารางเมตร รองรับได้สูงสุด 3 ท่าน มาพร้อมกับ rain shower และอ่างอาบน้ำที่เหมือนได้อาบน้ำท่ามกลางสวนสุดสดชื่น สิ่งอำนวยความสะดวกมีให้ครบทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น มินิบาร์ จุดเด่นของห้องพักนี้คือวิวทิวทัศน์จากระเบียงส่วนตัว

SEA BREEZE ห้องพักวิวสวน เห็นทะเลบางส่วน ตั้งอยู่แถวที่สองถัดจาก BAY VIEW โซนนี้เงียบสงบ ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 42 ตารางเมตร มาพร้อมกับชุดโซฟา ห้องน้ำมี rain shower

Sunset Park Resort & Spa เป็นอีกที่หนึ่งที่เหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานริมทะเล บรรยากาศช่วงพระอาทิตย์ตกดินโรแมนติกมาก ทางโรงแรมรับจัด organize ด้วยค่ะ สามารถติดต่อกับโรงแรมได้โดยตรงเลย

ช่วงเวลาแดดร่มลมตกเป็นเวลาเหมาะกับชิลริมสระน้ำ จิบเครื่อมดื่ม ดูทะเล ช่วงเย็นๆตอนพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าสวยมากๆเลยค่ะ Sunset Park Resort & Spa มีสระว่ายน้ำแยกเป็น 2 โซน ทั้งสองสระ มีสระเด็กด้วยค่ะ

ห้องอาหารของ Sunset Park Resort & Spa เหมาะกับดินเนอร์ช่วงพระอาทิตย์ตกมากๆ นอกจากบรรยากาศแล้ว ทางทีมเชฟคัดสรรวัตถุดิบอาหารทะเลสดใหม่คุณภาพดีทีใครได้ลองเป็นต้องติดใจ อย่าง seafood platter ชุดนี้ทีเด็ดมากๆ ยกทะเลขึ้นบกเลย ทั้งปลากะพงเผามาร้อนๆ หอยหวาน กั้ง กุ้งลายเสือเนื้อเด้ง ปูม้าเนื้อหวานเจี๊ยบ ทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ ทั้งชุดทานได้ 4 ท่านสบายๆ  ชุดทะเลเผามีหลายชุด เริ่ม 950 บาท ++

เริ่มต้นวันดีๆด้วยอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์วิวทะเล อาหารมีทั้งเอเชี่ยน และอเมริกัน เบรคฟัสท์

ปิดทริป Sunset Park Resort & Spa แบบแฮปปี้สุดๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 99/19 หมู่ 3 ซ. นาจอมเทียน 48 ถ. สุขุมวิท กม. 161.5 สัตหีบ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
❀ Tel: 086-3004070, 089-5005562
❀ Line OA: @sunsetparkresort หรือคลิก https://lin.ee/J5ilg9
❀ Website: www.sunsetpark.co.th
❀ Facebook: Sunset Park Resort and Spa

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com