พักชิล นอนฟิน เที่ยวเพลินแนบชิดขุนเขาและสายหมอก “ดุสิตดีทู เขาใหญ่”

♥♥ เมื่อพูดถึงสถานที่พักผ่อนสักแห่งที่จะช่วยชาร์จแบตให้กับร่างกาย เติมพลังให้กับหัวใจดวงน้อยๆ “เขาใหญ่” คือจุดหมายยอดฮิตเพราะด้วยระยะทางที่ไม่ไกลกรุงเทพฯมีโรงแรมให้เลือกพักหลายแห่งและยังเป็นแหล่งโอโซนคุณภาพของเมืองไทย ให้พูดจริงๆก็ไม่ใช่แค่เฉพาะในเมืองไทยเท่านั้นนะคะ ที่เขาใหญ่ยังถูกจัดเป็นแหล่งโอโซน 1 ใน 7 ของโลกอีกด้วยส่วนใครที่ชอบที่พักสวยๆ บรรยากาศใหม่ๆ วิวธรรมชาติอลังการ ขอแนะนำให้มาพักที่ “ดุสิตดีทู เขาใหญ่” ที่พักแนบชิดขุนเขาและไอหมอก

“ดุสิตดีทู เขาใหญ่” ตั้งอยู่ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง บนถนนทางหลวงชนบทเขาใหญ่-วังน้ำเขียวห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ประมาณ 13 กิโลเมตร ที่นี่เป็นโรงแรมรูปแบบใหม่ในเครือดุสิต ที่เน้นความโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ ห้องพักมีจำนวนทั้งหมด 79 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท คือ

  • ห้องดีลักซ์ และ ห้องดีลักซ์พลัส ขนาดห้อง 36 ตารางเมตร มีอ่างอาบน้ำ ระเบียงห้องที่มองเห็นวิวธรรมชาติสวยๆ

  • ห้องสวีท D’Corner ขนาดห้อง 72 ตารางเมตร ไฮไลท์ของห้องนี้สามารถมองเห็นวิวเขาใหญ่แบบพาโนรามา จากหน้าต่างห้องพักแบบพื้นจรดเพดาน ซึ่งยาวสุดขอบของห้องพัก หรือจะแช่ฟินๆในอ่างชมวิวเทือกเขาก็ฟินไปอีกแบบค่ะ

  • ห้องสวีท Duplex ขนาดห้อง 69 ตารางเมตร จะแยกพื้นที่สำหรับการพักผ่อน และการผ่อนคลายออกจากกัน ห้องนอนจะอยู่ชั้นสอง มีห้องน้ำ 2 ห้อง โดยห้องน้ำชั้นบนจะมีอ่างอาบน้ำที่จะสามารถช่วยให้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ค่ะ

♥♥ นอกจากความสวยงามของห้องพักและวิวธรรมชาติสุดอลังการแล้ว ที่ “ดุสิตดีทู เขาใหญ่” ยังมีบริการห้องอาหาร มูสิ กริลล์, ดีบาร์, เดอะเลาจน์ คุณจะได้รื่นรมย์กับความสงบร่มรื่นของสระว่ายน้ำกลางแจ้ง วิวทิวทัศน์ที่งดงามของเทือกเขาใหญ่ และห้องอาหารนานาชาติโคคูน ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของสายลมและขุนเขา อีกทั้งยังมีบริการห้องประชุมห้องจัดเลี้ยง รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆที่มีให้เลือกอย่าง การปีนเขา เยี่ยมชมฟาร์มเลี้ยงอัลปาก้า ไปจนถึงการรับประทานอาหารเย็นแบบพิเศษสุดสร้างสรรค์ในรังไหมบนยอดไม้ ให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจกับประสบการณ์ที่แตกต่างจากที่พักที่อื่นๆค่ะ

“ดุสิตดีทู เขาใหญ่”ได้รับการประกาศจากองค์การยูเนสโก (UNESCO) ให้เป็นมรดกโลกโดยมีภาพแนวเทือกเขาใหญ่ที่สวยงาม ฟาร์มปศุสัตว์ ไร่องุ่น และกิจกรรมบริการต่างๆที่หลากหลายให้คุณได้สัมผัสค่ะ อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ก็คือสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ มาสัมผัสมุมมองใหม่ๆแห่งการพักผ่อน ชาร์ตแบตหัวใจให้ฟินๆ ท่ามกลางอ้อมกอดขุนเขาที่ “ดุสิตดีทู เขาใหญ่” กันนะคะ

◘◘ ติดตามโปรโมชั่นข่าวสาร คลิ๊ก! www.facebook.com/dusitd2ky หรือ โทร. 044-003000

*********************************************

ข้อมูลเพิ่มเติม ดุสิตดีทู เขาใหญ่ – DusitD2 Khao Yai

Tel: 044 003 000 | Fax: 044 003 001
E-mail: d2ky@dusit.com
Websire: www.dusit.com/dusitd2/khaoyai
Address: 678 หมู่ 18, ต.หมูสี, อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จ.นครราชสีมา 30130