มีทริปจะไปเที่ยวแล้ว อย่าลืมเชคความสวย “Paint” มีผู้ช่วย ให้เราสวยก่อนออกทริป

ร้าน Paint แห่งนี้มีถึง 3 สาขา คือที่ The Street รัชดา / The Mall บางกะปิ / และ Hideaway Spa สีลม

ซึ่งสาขาที่เราจะแนะนำวันนี้คือสาขา Paint Hideaway Spa  เปิดใหม่ล่าสุดใจกลางสีลม สาวออฟฟิศต้องชอบแน่เพราะเดินทางสะดวกมากมาย อยู่ตรงข้ามตึก CP Tower หน้าซ.พัฒน์พงศ์ ติดกับ Domino Pizza เลย หรือถ้าลงจาก BTS ศาลาแดงเดินมาเพียง 100 เมตรก็ถึงแล้ว

สาขานี้ให้บริการทั้งสปาเล็บ ขนตา แว็กซ์ และมีเพิ่มนวดสปาเข้ามาเฉพาะที่สาขาสีลม บรรยากาศเข้ามาในร้านผ่อนคลายเหมือนได้มาใช้บริการสปาในโรงแรมเลย

ที่นี่โดดเด่นในเรื่องการทำเล็บมากๆ เข้ามาแล้วเล็บไม่วิ้งออกไป สิ่งนี้ไม่มีทางเกิดขึ้น เพราะเมื่อเข้ามาเราจะโดนดึงดูดด้วยสีสันยาทาเล็บหลากสี หลากยี่ห้อ เรียกได้ว่าเกือบพันสีเห็นจะได้ เลือกยากจริงๆเพราะสวยทุกสี เอาเป็นว่ามีทุกสีที่สาวๆจินตนาการถึงเลยหละ

สำหรับเก้าอี้ทำสวยนั่งสบายสุดๆไปเลย และที่สำคัญที่สุดที่สาวๆต้องให้ความใส่ใจคือเรื่องความสะอาดค่ะ Paint มีตู้สำหรับอบฆ่าเชื้ออุปกรณ์ทำเล็บด้วย สบายใจหายห่วง

วันนี้ทำสปามือ ต่อด้วยทาเล็บเจลมือเท้า เริ่มต้นที่พาราฟินสปาผิวมือก็จะมีทั้งหมด 9 steps เริ่มด้วยสครับก่อน จากนั้นแช่น้ำแร่ มาส์ก ตัดเล็บให้เข้ารูป นวดด้วยโลชั่นหอมๆ แล้วก็เช็ดด้วยผ้าขนหนูอุ่นๆ ระหว่างทำรู้สึกสบายมากจริงๆ ประโยชน์ของการทำพาราฟินคืออย่างแรกเลยชุ่มชื่นกว่าทาโลชั่นถึง 10 เท่า ช่วยให้เล็บนุ่ม บำรุงจมูกเล็บ เล็บสวยเงางามค่ะ

ก่อนอื่นลองดู before ของนิ้วมือก่อน ต้องบอกว่าเป็นคนมืออวบ เล็บบิ่น ฉีก ไม่สวยเลย จะไปเที่ยวหรือออกเดทแบบนี้ไม่ดีแน่ๆ

ช่างได้ต่อเล็บให้ด้วย เพราะเล็บเยินมากเลย ดีใจมากได้เล็บใหม่ ซึ่งเรารู้สึกว่าการทำสีเจลเล็บนอกจากสวยขึ้นแล้ว ยังแข็งแรงขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย และถ้าได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆไม่มีทางเล็บเสียค่ะ ปล่อยไว้เฉยๆไม่ดูแลบำรุง มันจะทั้งบิ่น ทั้งฉีกง่าย

เสร็จแล้วสวยหวานปิ๊งๆ ถูกใจมากๆ

ส่วนเล็บเท้าแปลงโฉมเป็นสีเจลแดงสด

อีกหนึ่งบริการที่จะทำให้สาวๆสวยปิ๊งขึ้นมาได้แบบที่เรียกกันว่า ตื่นมาก็สวยเลย หน้าสดก็ยังสวย นั่นคือต่อขนตานั่นเอง ช่างต่อขนตาบอกว่า Paint ใช้ขนตาที่คัดสรรมาแล้วจากหลายประเทศว่าเป็น product ที่เป็นใยไหมธรรมชาติ บางเบาเหมือนขนตาจริง ต่อแล้วไม่ระคายเคือง ไม่หนักตา เพราะน้ำหนักเบามาก ส่วนช่างก็มือเบาด้วยแทบไม่รู้สึกเลย เตียงนอนนุ่มสบายจนเผลอหลับได้ ส่วนเทคนิคการต่อก็จะต่อแบบเส้นต่อเส้น ซึ่งต่อครั้งหนึ่งอยู่ได้เป็นเดือนเลย และบางทีอาจจะนานกว่านั้นหากเราดูแลดีๆ เช่น หลีกเลี่ยงให้ขนตาโดนออยล์ ตื่นเช้ามาก็ปัดให้อยู่ทรง สวยได้นานเลย พอจะกลับมาทำแต่ละครั้งก็เพียงแค่มาเพิ่มจำนวนเส้นอีกนิดหน่อย ก็สวยเป๊ะแล้ว

ห้องต่อขนตาอยู่ชั้น 2 ค่ะ ซึ่งชั้น 2 จะเงียบสงบ บรรยากาศเป็นส่วนตัวเพราะเป็นห้องทรีทเมนท์สำหรับทำสปาด้วย

นี่เป็นห้องสปา นวดอโรม่า รวมถึงมีบริการ wax ด้วย เห็นหลายเมนูสปาน่าลองเหลือเกิน ราคาจับต้องได้ไม่เวอร์ product ต่างๆใช้มาตรฐานแบบในโรงแรมดังด้วย คิดว่าคงต้องลองคราวหน้าแน่นอน

แต่วันนี้ขอต่อขนตาก่อนนะคะ เตียงก็ดูน่านอนสบายเหลือเกิน ว่าจะงีบละหล่ะ ตื่นมารอลุ้นความสวย

ก่อนทำ คือเป็นคนพอมีขนตาบ้าง แต่ว่าไม่งอนค่ะ เหมือนจะหลุบลง

เริ่มขั้นตอนการต่อเลย ไม่เจ็บเลย มือเบามาก ใช้เวลาทำประมาณ 1 ชั่วโมง ต่อข้างละ 80 เส้นค่ะ

ต่อเสร็จแล้ว เนียนมาก บอกเลย นี่เป็นการต่อขนตาครั้งแรกแล้วก็ติดใจเลย เพราะตาดูสดใสขึ้น แค่เขียนคิ้ว ทาแป้งนิดหน่อยก็ออกบ้านได้แล้ว ไม่ต้องแต่งหน้าเลยก็ยังได้

สาวๆที่มี event สำคัญหรือไปเที่ยว มาที่นี่ได้เลยค่ะไม่ผิดหวัง ออกจากร้านไปด้วยความประทับใจแน่นอน หรือจะมานวดก็ผ่อนคลายดี ซึ่งเค้ายังมีโปรโมชั่นให้กับเราด้วยนะ

♥♥ สิทธิพิเศษสำหรับคนที่กด Like & Share โพสต์นี้รับส่วนลดเลย 10% ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2562 ♥ ♥

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 10.00 น. – 23.00 น.
📍 พิกัด: 120 ถนนสีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 089-1451689
▶ เฟซบุ๊ค: https://www.facebook.com/painthideawayspa/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com