รีวิวที่วิลล่าติดหาด บรรยากาศทะเล๊ ทะเล Coral Tree Villa Hua Hin

หาที่พักเงียบๆส่วนตัวในหัวหินสไตล์วิลล่า มาที่นี่เลย Coral Tree Villa Hua Hin ที่พักติดทะเล ใกล้ทุกสิ่งที่ใจต้องการ เป็นที่พักติดทะเล ใกล้ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ตลาดซิคาด้า และร้านอาหารคาเฟ่ชื่อดังมากมาย ที่สำคัญอาหารที่โรงแรมอร่อยมาก เดี๋ยวเราจะพาไปชมกันค่ะว่า คอรัล ทรี วิลล่า หัวหิน น่าพักมากแค่ไหน

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47578

คอรัล ทรี วิลล่า หัวหิน เป็นที่พักสไตล์รีสอร์ท ห้องพักทุกหลังเป็นวิลล่า มีความเป็นส่วนตัวสูง ที่ดินของรีสอร์ททอดยาวจรดทะเลเลย มีหาดที่คนน้อยไม่พลุกพล่าน เล่นน้ำสบายมาก วิลล่าแต่ละหลังล้อมรอบด้วยต้นไม้ให้ความร่มรื่น

เข้ามาถึงจะเจอที่จอดรถก่อน และมี buggy  มารับสำหรับ check in ห้องพักวันนี้เป็นห้อง Pool Villa สระส่วนตัว เข้าไปมีรั้วล้อมรอบ ใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายรูปได้สบายใจไม่กลัวคนเห็น ภายในวิลล่าพื้นที่ใช้สอยกำลังพอเหมาะ 80 ตารางเมตร แบ่งสัดส่วนการใช้สอยเป็นห้องน้ำ เตียงนอน โซฟา และระเบียง

สามารถสั่ง afternoon tea มากินในห้องได้ หรือเอาไปกินริมสระก็เก๋ ขนมอร่อยมาก ที่เก๋คือมีมะม่วงน้ำปลาหวานด้วย

เดินไปสระว่ายน้ำไม่ไกล สระจะอยู่ด้านหน้าติดกับห้องอาหารและสระว่ายน้ำ อยู่ริมทะเลเลย สระว่ายน้ำน่าว่ายมาก มีจุดถ่ายรูปเยอะด้วย มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ว่ายน้ำรับลมทะเลเย็นๆเพลินมาก

ทะเลหน้าหาดน่าเล่น หาดไม่มีก้อนหินคมๆ เล่นน้ำได้ เปลือกหอยเล็กๆริมหาดตัวเล็กตัวน้อยน่ารักมาก

บาร์เล็กๆริมหาด สไตล์บีชคาเฟ่เก๋ๆ

ตอนเย็นแนะนำว่าเด็ด ลองเลย ไม่พลาดแน่นอน หมูกระทะริมทะเล แล้วคุ้มมาก ซีฟู้ดสด น้ำจิ้มอร่อย หมูก็จัดแน่น และเราก็ทานเซ็ทอาหารมาอีก 2-3 อย่าง set ล็อบสเตอร์อบเนยคือดี คือคุ้มทั้งบรรยากาศ คุณภาพ และราคา

ห้องพักมีอีก 2 type ห้องนี้คือ Premier Sea View Villa กว้าง 40 ตารางเมตร เห็นวิวทะเล แม้จะไม่ตรงๆ แต่ก็ใกล้ทะเลและสระว่ายน้ำ เป็นวิลล่าท่ามกลางสวนที่นอนสบาย

อันนี้บีชฟร้อนท์ ริมหาดเลย Seafront Grand Villa นอนบนเตียงไปดูทะเลไป วิลล่ากว้าง 90 ตารางเมตร เทอเรซกว้างมากทอดยาวไปทะเลเลย เน้นความเป็นส่วนตัวด้วยรั้วกำแพงสูง ภายในวิลล่าสิ่งอำนวยความสะดวกครบและมีอ่างจากุซซี่ด้วย

อาหารเช้ามาแบบพอดีๆ ไม่มากไม่น้อยแต่อร่อยมาก เมนู a la carte สั่งได้เรื่อยๆด้วยค่ะ

จบทริปหัวหินแบบแฮปปี้ ที่พักดี ติดทะเล บริการน่ารัก ที่พักก็น่ารักด้วย Coral Tree Villa Hua Hin

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 1465 ถนนเพชรเกษม ตำบล ชะอำ อำเภอ ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120
❀ Tel: 032 527790 ถึง 91 หรือ 095 834 4973
❀ Line: @coraltree or https://lin.ee/f0lzPNP
❀ E-mail: rsvn@coraltreevilla.com
❀ Website: www.coraltreevilla.com
❀ Facebook: Coral Tree Villa
❀ IG: coraltreevilla

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com