พัทยาในมุมสงบ ดูพระอาทิตย์ตกริมทะเล มารีน บีช โฮเทล พัทยา

ทริปรีวิวที่พักพัทยาครั้งนี้ให้ฟีลความรู้สึกที่แตกต่างกว่าครั้งอื่นๆ เป็นการพักผ่อนแบบสบายๆ ไม่เร่งรีบ เพราะทะเลก็อยู่ตรงหน้า สระว่ายน้ำก็อยู่ข้างๆ ร้านอาหารอร่อยก็อยู่รอบตัว Marine Beach Hotel Pattaya ตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียน มีถนนเส้นเล็กๆกั้นอยู่ระหว่างโรงแรมกับชายหาด

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47838

ที่พักตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี่ผสมผสานไชนีส ใช้โทนสีเรียบหรูเทา น้ำตาล ขาว ล้อบบี้จะอยู่ที่ชั้น 1 ของอาคารที่พัก ซึ่งชั้นนี้จะเป็นทั้งห้องอาหารและคาเฟ่

ห้องพักที่เราพักคือ Marine Bedroom Suite มีส่วนแบ่งกั้นเป็นพื้นที่นั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร โต๊ะทำงาน ห้องนอนก็จะแยกออกไปเป็นสัดส่วน และห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำและเรนชาวเวอร์ ขนาดของห้องพักประมาณ 70 ตารางเมตร

Marine Presidential Suite ขนาด 126 ตารางเมตร มาพร้อมกับห้องนอน 2 ห้อง เหมาะกับมาแบบครอบครัว โดยห้องมาสเตอร์จะเป็นเตียงคิงไซส์ มีอ่างอาบน้ำ มองเห็นวิวทะเลได้จากเตียงนอนเลย ส่วนอีกห้องหนึ่งเป็นเตียงทวิน เห็นวิวทะเลเช่นกัน ห้องนี้จะมีพื้นที่ห้องรับแขกขนาดใหญ่ และโต๊ะรับประทานอาหาร เป็นห้องพัก type สูงสุดของ มารีน บีช โฮเทล พัทยา ค่ะ

ห้อง type เริ่มต้นของโรงแรมจะเป็น Superior มีระเบียงด้วย สามารถเลือกเตียงได้ว่ารับเตียงคิงไซส์ หรือทวิน ห้องพักมีขนาดกะทัดรัด 30 ตารางเมตร แต่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานที่พักบูทีคโฮเทล

ไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดคือช่วงเวลาเย็นประมาณ 6 โมง จะเห็นพระอาทิตย์ตกได้จากหน้าโรงแรมเลย เราเลือกไปนั่งที่ Street Bar เลือกโต๊ะด้านหน้าสำหรับดูพระอาทิตย์ตก Street Bar จะเสิร์ฟอาหารสไตล์สตรีทฟู้ด ที่มาพร้อมกับความคิดสร้างสรรค์ ครีเอทเมนูธรรมดาๆให้พิเศษไปเลย

เหมาะกับนั่งรับลมสบายๆ นอกจากโซนที่นั่งด้านหน้าก็จะมีโซนด้านหลังที่เป็นโต๊ะนั่งริมสระว่ายน้ำ บรรยากาศดีไปอีกแบบ

อาหารที่สั่งเป็นสไตล์ฟิวชั่น Parma Ham กับส้มเข้ากันดีมากเลย แนะนำเลยจานนี้ แซลม่อน และซี่โครงย่างก็ควรจัดค่ะ

ตอนเช้าเยื้องจากหน้าโรงแรมไปประมาณ 100 เมตร จะมีตลาดเช้าขนาดย่อม ทีเด็ดอยู่ที่อาหารทะเลสดๆ ที่เรือหาปลาที่เพิ่งตกปลามาได้ เขาจะนำมาจอดให้ซื้อกันตรงริมฟุตบาทเลย เรียกว่ายกจากทะเลเสิร์ฟให้ทันทีบนฝั่ง น่าซื้อเพราะสดมาก

ถึงแม้จะมีขนม อาหารมากมายมาล่อ ก็ไม่อาจจะทำให้เราซื้อได้ เพราะเราจะมาทานอาหารเช้าของโรงแรมกันค่ะ แอบเห็นแล้วว่ามีหลายอย่างน่าทาน คุณภาพของอาหารเช้าดีแบบดีเลย อาหารทะเลสด ปลากะพงนึ่งมะนาวอร่อยมากแบบต้องขอเติม ผักสด ขนมอร่อย ส่วนกาแฟเลือกสั่งได้ค่ะว่ารับคาปูชิโน หรือลาเต้ หรือสั่งชาก็ได้

พัก 1 คืน สบายๆ ไปหาคาเฟ่นั่งเล่นริมทะเลกันต่อดีกว่า จากมารีน บีช โฮเทล พัทยาอยู่ห่างจากสัตหีบประมาณครึ่งชั่วโมง ทะเลสัตหีบเป็นอะไรที่เราชอบมาก เพราะสงบแล้วก็เหมือนมีคาแรคเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของสัตหีบเอง ที่คงความเป็นธรรมชาติอยู่มาก เรียบง่าย และสีน้ำทะเลก็สวยดีด้วย คาเฟ่ที่เราไปชื่อ Manga & Hubba สามารถตั้ง  GPS ไปที่ร้านได้เลย พอถึงแล้วจะมีจุดจอดรถ โทรเรียกให้คาเฟ่มารับได้ค่ะ จะมีรถน่ารักๆแบบนี้มารับ

บรรยากาศร้านร่มรื่น ทะเล๊ ทะเล สั่งกาแฟดริปมาดื่ม สดชื่นจัง

อาหารอร่อยมาก แกงเหลืองปลากะพงแซ่บเหมือนได้ไปกินที่ใต้ ส่วนพิซซ่าอร่อยค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 131/62 หมู่ 12 ถนนหาดจอมเทียน ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Tel:  081-6591717
❀ Line: https://lin.ee/84rDJzs
❀ E-mail: reservation@marinebeach-pattaya.com
❀ Website: www.marinebeach-pattaya.com
❀ Facebook: Marine Beach Hotel
❀ Instagram: marinebeach_hotel

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com