รีวิว ณ ทรีธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท @อัมพวา สัมผัสบรรยากาศริมน้ำแม่กลอง แบบสโลว์ไลฟ์ฟีลกู๊ด

อัมพวา เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตใกล้กรุงเทพฯ เดินทางง่าย ได้สัมผัสธรรมชาติ และบรรยากาศริมน้ำสวยๆ และการไปเที่ยวอัมพวาครั้งนี้ เลือกพักที่ ณ ทรีธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ตอบโจทย์ได้หมด ด้วยรีสอร์ทที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ติดกับแม่น้ำแม่กลอง บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47843

ณ ทรีธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ ต.บางยี่รงค์ อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม บรรยากาศสวยๆที่นี่ ก็เหมือนกับความหมายของชื่อที่พักนี้เลยค่ะ สายน้ำ (ธารา) ที่ไหลอย่างไม่หยุดนิ่ง มีต้นไม้ใหญ่ (Tree) ที่ให้ความร่มรื่นสบายตา ที่นี่ตกแต่งในสไตล์บูติค ดีไซด์เก๋ ถ่ายรูปสวยมากๆ

เริ่มต้นด้วยการเช็คอินที่ Lobby ของรีสอร์ท ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย เรียบง่าย ดูสบายตา พนักงานทุกท่านต้อนรับดีมาก

หลังจากเช็คอินเก็บกระเป๋าเรียบร้อย ทางรีสอร์ทได้แนะนำชุด Afternoon Tea ที่มีช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้เลย เป็นชุดขนมไทย พร้อมชาหอมๆ จัดอย่างสวยงาม ในชุดจะประกอบด้วยขนมไทยทั้งหมด 8 อย่าง พร้อมด้วยชามะม่วงหาวมะนาวโห่สีแดงหวานๆ ได้ลองลิ้มรสชาครั้งแรกเป็นปลื้มค่ะ ตัดหวานได้ดีเลยทีเดียว

ห้องพักที่เป็นไฮไลท์ของรีสอร์ท มีการจองเต็มแบบแน่นตลอด คือห้องนี้เลย Pool Villa Riverfront 2 Bedrooms วิลล่า 2 ห้องนอน ติดริมแม่น้ำ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ว่ายน้ำมองวิวแม่น้ำเพลินๆ ภายในวิลล่าประกอบด้วยห้องนอน 2 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องเตียงใหญ่ 1 ห้อง ห้องเตียงคู่ 1 ห้อง และมีห้องนั่งเล่นส่วนกลาง วิลล่านี้เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบครอบครัวมากๆ

ต่อด้วยห้อง Villa Terrace In The Garden จองเต็มไม่แพ้กันเลย เป็นวิลล่าส่วนตัว ล้อมรอบด้วยธรรมชาติของรีสอร์ท ด้านหน้าวิลล่าติดกับน้ำที่ไหลผ่านเข้ามาในรีสอร์ท มีน้องปลาเล็กปลาใหญ่แวกว่ายเข้ามาต้อนรับ ภายในวิลล่ากว้างขวาง ประกอบด้วยเตียงใหญ่ 1 เตียง พื้นที่นั่งเล่น ห้องนี้สามารถ Set เข้าพักได้สูงสุด 3 ท่านเลย

และปิดท้ายด้วยห้อง Deluxe Pool Access Room ห้องพักเชื่อมสระว่ายน้ำส่วนกลาง แค่เปิดระเบียงก็ลงเล่นน้ำได้เลย ภายในห้องกว้าง เตียงขนาดใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน mini bar ชากาแฟ หรือน้ำดื่มภายในห้องฟรีทั้งหมดเลย

ตกเย็นบรรยากาศริมน้ำดีมาก แสงอาทิตย์ค่อยๆลับขอบฟ้า ตัดกับแม่น้ำไหลผ่าน เหมาะสำหรับดินเนอร์ริมน้ำ ช่วงนี้มีเซ็ทดินเนอร์เข้ากับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ที่ Mangrove Café อาหารทุกอย่างอร่อยมาก ใช้วัตถุดิบของดีจากอัมพวา อย่างเช่น ส้มโอพันุธ์ขาวใหญ่ของทางรีสอร์ท ปลาทูแม่กลอง ไส้อั่วที่ทำมาจากปลาทูแม่กลอง ใบชะคราม และกุ้งแม่น้ำ ปิดท้ายด้วย Cocktail ทำให้บรรยากาศทานข้าวเย็นไหลลื่น จบวันอย่างอิ่มท้อง และสบายใจ

เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการทำบุญ ใส่บาตร พระท่านจะพายเรือมารับบาตรที่ด้านหน้ารีสอร์ทไม่เกิน 06.30 น. ของทุกวัน อิ่มทั้งบุญ อิ่มทั้งวิวยามเช้า

ทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหารเลอชะคราม ให้บริการอาหารเช้าตั้งแต่ 07.00 – 11.00 น. อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลายเลย

ก่อนจะเช็คเอาท์ แวะทำสปาของทางรีสอร์ท ที่ เฌอชลสปา ผ่อนคลายความเมื่อยล้าด้วยการสปาผิวจากผงช็อคโกแล็ตผสมน้ำนม ต่อด้วยนวดน้ำมันอโรม่า และแช่อ่างจากุซซี่ เพิ่มความสดใสให้การพักผ่อนเป็นอย่างดี

รีสอร์ทมี Facilities อีกหลายอย่าง เช่น จักรยานให้ปั่นรอบๆ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่มองเห็นวิวแม่น้ำอีกด้วย

หากต้องการพักผ่อนใกล้กรุงเทพฯ เดินทางง่ายๆ ได้สัมผัสบรรยากาศที่ดี ลองให้ที่ ณ ทรีธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกได้เลย รับรองจะต้องกลับมาใหม่เรื่อยๆ เลยค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 53 หมู่ 7 ตำบลบางยี่รงค์ อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม 75120
❀ Tel: 034-751335​, 093-5925635
❀ Line ID: @natreetara
❀ E-mail: info@natreetara.com
❀ Website: https://natreetara.com/
❀ Facebook: ณ ทรีธารา – Na Tree Tara
❀ Instagram: na.tree.tara

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com