หนีกรุงเข้าป่าละอู นอนกลางสวน ทานอาหารพื้นบ้าน เรียบง่าย แต่เติมเต็ม ที่ ออชาร์ด ป่าละอู รีสอร์ท

พูดถึงป่าละอู หลายคนน่าจะคุ้นหู อารมณ์ประมาณว่าเคยได้ยินมานะ แต่เอ๊ะมันอยู่ที่ไหน มีอะไร น่าไปยังไง วันนี้ hotelandresort  จะพาไปดูรีวิวทริปง่ายๆ สบายๆ แต่อิ่มใจกันค่ะ นั่นก็ทริปเที่ยว ออชาร์ด ป่าละอู รีสอร์ท ที่พักกลางสวนทุเรียน และไม้ผลอีกหลายชนิดในอำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47833

ออชาร์ด ป่าละอู รีสอร์ท ตั้งอยู่ห่างจากหัวหินประมาณ 1 ชั่วโมง มีอาณาเขตพื้นที่ใกล้อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน พื้นที่บริเวณนี้จึงอุดมสมบูรณ์ด้วยต้นไม้ น้ำตก ลำธาร และสัตว์ป่า ซึ่งรีสอร์ที่เราพักวันนี้คือ ออชาร์ด ป่าละอู รีสอร์ท อยู่ห่างจากน้ำตกป่าละอูประมาณ 20 นาที ที่พักของเราอยู่กลางสวนผลไม้จึงเป็นที่มาของชื่อ ออชาร์ด ป่าละอู นั่นเอง

ทุเรียนป่าละอูมีชื่อเสียงมาก และที่ออชาร์ด ป่าละอูก็ปลูกสวนทุเรียนเยอะเลย นอกจากนี้ก็มีต้นหมากและพืชผักสวนครัวหลายชนิด

รีสอร์ทมีพื้นที่กว้างปั่นจักรยานเล่นได้สบายเลย มีคลองเล็กที่มักมีเหล่าฝูงเป็ดแม่ลูกเดินต้วมเตี้ยมมาทักทาย

ใจกลางรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำตั้งอยู่ใกล้ๆล็อบบี้ อากาศที่นี่เย็นตลอดปีเลย กลางวันแม้จะแดดจ้า แต่ก็ถือว่าไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่ รู้สึกถึงธรรมชาติที่ร่มรื่นสดชื่น

ห้องพักที่ออชาร์ด ป่าละอู เป็นวิลล่าใต้ถุนสูง สร้างกลมกลืนไปกับธรรมชาติโดยรอบ มีพื้นที่พักผ่อนทั้งใต้ถุน ระเบียงชมวิว และที่สำคัญคือห้องน้ำกว้างมาก สิ่งอำนวยความสะดวกมีครบ วิลล่าแต่ละหลังตกแต่งไม่เหมือนกัน โดยแบ่งเป็น 2 Type คือ Deluxe และ Family ห้องพักจะแบ่งเป็นสองปีกโดยมีเทอเรซพักผ่อนเชื่อมตรงกลาง ฝั่งหนึ่งเป็นห้องน้ำ อีกฝากเป็นห้องนอน ข้อดีคือเป็นสัดส่วนไม่ปะปนกัน ข้อเสียคือสำหรับคนที่ต้องลุกไปห้องน้ำตอนกลางคืนบ่อยๆอาจจะรู้สึกขี้เกียจหน่อยๆเพราะมันต้องเดินไปเปิดประตูห้องนอนแล้วก็ห้องน้ำอีกนิดนึง ห้องนี้เป็นห้องด้านหน้าเห็นวิวความร่มรื่นของสวนค่ะ

ส่วนอีกหลังนี้เป็น hidden gems อยู่ด้านหลังสุดเลยติดลำธาร ห่างจากล็อบบี้พอควรไม่ไกลมาก หลังนี้ได้ความสงบและวิวลำธาร

ด้านหลังรีสอร์ทเป็นลำธารสายเล็กๆที่น้ำไหลเอื่อยๆ รอถ่ายรูปตอนพระอาทิตย์ตกดินสวยมากเลย

อาหารเย็นที่ ออชาร์ด ป่าละอู อร่อยมาก แนะนำเมนูดังภาพ ทานเกลี้ยงไม่เหลือเลย ไม่ต้องออกไปทานที่ไหนแล้ว ที่นี่ดีสุดแล้วค่ะ

อาหารเช้าเสิร์ฟที่ใต้ถุนล็อบบี้ เป็นเมนูข้าวต้ม และมีไลน์บุฟเฟต์เล็กๆให้เลือกทาน พออิ่มแบบเบาๆสบายท้อง

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 233  ม.2 ต.ป่าเดง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 77110
❀ Tel:  063-2588536
❀ Facebook: Orchard Pa La-U ออชาร์ดป่าละอู

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com