รีวิว The Pattaya Glamper ที่พักสำหรับคนติดสบายแต่อยากไปแคมป์ปิ้ง

ไปแคมป์ปิ้งกลางเมืองพัทยากันเถอะ The Pattaya Glamper ที่พักเปิดใหม่สุดชิคในทำเลใจกลางเมือง ห่างจากเทอร์มินอล 21 และชายหาดพัทยาไม่ถึง 10 นาที ที่นี่รวบรวมความสะดวกสบายของการพักโรงแรมเข้ามาไว้ในเต็นท์สไตล์ซาฟารี ให้บรรยากาศการแคมป์ปิ้งสุดคูล นอนในเต็นท์แสนสะอาด เตียงนอนหนานุ่ม ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ นอนสบายมากๆ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47847

The Pattaya Glamper มีจุดถ่ายรูปหลายจุด ประทับใจตั้งแต่ประตูทางเข้าที่เป็นทางเดินสู่ล็อบบี้สไตล์มินิมอล โล่งโปร่ง เพิ่มความเก๋ด้วยการประดับด้วยงานไม้และหวาย ล็อบบี้เป็นแบบเปิด นั่งเล่นชิลๆรับลมได้

ห้องน้ำล็อบบี้ยังสวยน่าถ่ายรูปเลย

ตอนช่วงบ่ายสาม จะมี refreshment complementary ให้ จัดเป็นเซ็ทขนมไทย เค้ก และเครื่องดื่ม สามารถนำไปทานที่เตนท์ได้หรือจะนั่งทานที่บริเวณล้อบบี้ก็ได้

เต็นท์ทีพักของเราสบายน่านอนมากๆ เป็นเต็นท์สำหรับ 2 ท่าน ที่ดูอบอุ่นน่านอนมาก มีพื้นที่สำหรับวางของ และ space รอบเตียง ชอบที่เตียงนุ่มนอนสบายจริงๆ มี Air conditioner ในตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างน้ำดื่ม ที่ชาร์จแบต และที่สำคัญมีห้องน้ำในตัวเลิฟมาก มีอ่างตกแต่งหรูหราสไตล์ทรอปิคอล ให้อารมณ์นอนแช่อ่างท่ามกลางสวน ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ส่วนตัวเพราะมีม่านปิดได้ด้วย ส่วนห้องน้ำและ rain shower แยกต่างหาก อ่างล้างหน้าก็แยกไปอีกส่วนนึง รู้สึกทุกอย่างเป็นสัดเป็นส่วน อยู่สบายมากๆค่ะ หน้าเต็นท์ก็มีเก้าอี้สำหรับนั่งเล่นชมวิวตอนเย็นๆหน่อย เพราะพออากาศร้อนๆ เราก็อยากจะนั่งทานขนมหรือพักผ่อนนอนในเต็นท์ตากแอร์สบายๆมากกว่า

ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน มี 2 แบบ มีขนาดที่นอน 6 ฟุต 1 ฟูก และที่นอน 3.5 ฟุต 2 ฟูก เหมาะสำหรับเพื่อนหรือครอบครัวที่มากันแบบพี่น้อง การตกแต่งและขนาดของไซส์เหมือนกัน สิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนกัน แตกต่างที่ details เล็กน้อย

เต็นท์ใหญ่พักได้ 4 ท่าน เป็นที่นอน 5 ฟุต 2 ฟูก มี 2 หลังในรีสอร์ทค่ะ เต็นท์กว้างสะดวกสบายมากๆ มาพักแบบครอบครัวแฮปปี้เลย

แดดร่มลมตกไปถ่ายที่สระว่ายน้ำกันเถอะ มีห่วงยางว่ายน้ำให้เล่นด้วย เปิดให้บริการตั้งแต่ 6.30 –  22.30 น.

The Pattaya Glamper เป็นที่พักสไตล์ Glamping   ที่เงียบสงบ แม้ว่าตัวเต็นท์จะกระจายตัวอยู่ห่างกันไม่มาก แต่ด้วยการออกแบบทำให้เราสามารถพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวได้ ยามค่ำคืนเงียบสงบ ไม่มีเสียงรบกวน อาจจะได้ยินเสียงเต็นท์ข้างๆคุยกันเบาๆ ซึ่งเราก็ถือว่าโอเคแล้ว ฟีล camping เลยหล่ะ

นอนหลับสบายฝันดี ผ้าปูสะอาดหอมมาก เบาะนอนหนานุ่ม อากาศในเต้นท์สะอาดปลอดโปร่ง ลืมการพักเต้นท์แบบเดิมๆไปเลย เพราะสะดวกสบายเหมือนพักในโรงแรมจริงๆค่ะ

อาหารเช้าเป็นเมนูพื้นฐานค่ะมีไข่ดาว หมูปิ้ง ข้าวต้ม ขนมปังปิ้ง ชา กาแฟ ผลไม้ นำกลับไปทานที่เต้นท์ได้ หรือจะทานที่ชุดโต๊ะเก้าอี้ที่ล็อบบี้ก็ได้เช่นกัน

ที่พักเปิดใหม่แบบนี้สายชอบทำคอนเทนท์ ถ่ายรูป หรือชอบที่พักสไตล์ glamping  ต้องไปลองค่ะ ที่ The Pattaya Glamper

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: ซ.สุขุมวิท-พัทยา 28 แยก 1 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Tel: 092-2464144
❀ Facebook: The Pattaya Glamper
❀ Instagram: thepattayaglamper

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com