แวะมานอนแพดูดาว เท้าจุ่มน้ำที่…บ้านภูฟ้ารีสอร์ท จ.กาญจนบุรี

 

 

♥เพียง 2 กิโลเมตร จากน้ำตกไทรโยคน้อย “บ้านภูฟ้ารีสอร์ท” ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางสวนเขียวขจีที่ได้รับการจัดตกแต่งเป็นอย่างดี มีต้นไม้น้อยใหญ่ขึ้นโดยรอบเขียวชอุ่มไปทั่วรีสอร์ท “บ้านภูฟ้ารีสอร์ท” ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อยแต่งแต้มทัศนียภาพด้วยทิวทัศน์เขาตะนาวศรีสุดตระการตา “บ้านภูฟ้ารีสอร์ท” ให้บริการทั้งบ้านพักแบบเรือนแพริมแม่น้ำแควน้อย  เรือนแพที่แยกเป็นสัดส่วนโดยใช้ระเบียงร่วมกัน เรือนไม้สไตล์ล้านนาเป็นหลังๆ  และบ้านแบบเรือนแถวเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าพักที่จะได้ชื่นชมบรรยากาศความงามของธรรมชาติได้อย่างเต็มอิ่ม  บ้านแต่ละหลังจะปลูกห่างกันออกไปอย่างพอเหมาะ  และด้วยบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติจึงเหมาะสำหรับการมาเข้าพักแบบเป็นคู่หรือหมู่คณะ

1

♥เอกลักษณ์ที่เป็นจุดเด่นของ “บ้านภูฟ้ารีสอร์ท” คือบรรยากาศที่ร่มรื่นมีทั้งภูเขาและแม่น้ำให้ผู้มาเยือนเพลิดเพลินใจ  ที่นี่มีกิจกรรมให้เลือกทำหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมล่องแพไม้ไผ่ไปตามแม่น้ำแควน้อย  โดยมีบริการชูชีพให้เพื่อความปลอดภัย  หรือหากใครอยากนั่งช้าง  ทางรีสอร์ทสามารถนำคุณชมธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ณ แคมป์ช้างซึ่งรับประกันว่ากิจกรรมนี้คุณจะได้สนุกสนานกับประสบการณ์แปลกใหม่  และกิจกรรมที่ผ่อนคลายอย่างสุดๆแทบพลาดไม่ได้คือกิจกรรมแช่น้ำร้อนที่ Pufa Valley Hotsprings บ่อน้ำแร่ร้อนแห่งใหม่ของจังหวัดกาญจนบุรี  เป็นน้ำพุร้อนที่เกิดตามธรรมชาติท่ามกลางภูมิทัศน์หุบเขาที่งดงามเหมาะสำหรับวันพักผ่อนชิลๆ ผ่อนคลายในน้ำแร่ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุดีต่อสุขภาพ  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอย่างนั่งรถไฟชมเส้นทางสายมรณะผ่านโค้งถ้ำกระแซซึ่งถือเป็นทิวทัศน์ไฮไลท์ของบริเวณนี้  หรือจะเลือกปั่นจักรยานและนั่งเรือหางยาวชมบรรยากาศสองฝั่งแม่น้ำ

2

6

7

8

“บ้านภูฟ้ารีสอร์ท” เป็นรีสอร์ทขนาดกะทัดรัดอบอวลด้วยบรรยากาศแสนอบอุ่น  และการต้อนรับที่ประทับใจจากทีมงานไม่เพียงแต่ต้อนรับการมาพักแบบเป็นคู่หรือพักแบบครอบครัวยังเหมาะสำหรับจัดกิจกรรมหมู่คณะเล็กๆ อีกด้วยวันหยุดนี้ใครที่อยากปลีกตัวจากความวุ่นวายพักสมองจากความตึงเครียด “บ้านภูฟ้ารีสอร์ท”  และธรรมชาติที่แสนงดงามของที่นี่ยินดีต้อนรับคุณดั่งแขกคนสำคัญ

11

9

5

10

12

13

14

15

16

 

♦♦ ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ ♦♦

บ้านภูฟ้า รีสอร์ท (Baanpufa Resort)

ที่ตั้ง 498 หมู่ 3 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี  Tel: 034-565-215

สำนักงานกรุงเทพฯ 084-413-7896, 081-404-1010, 086-667-0111

Website: www.baanpufa.com

Facebook: www.facebook.com/baanpufa

 

 

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com