ดื่มด่ำบรรยากาศบนเกาะสมุยกับ 10 ที่พักโดนๆ

 

 

  • 1. เดอะสราญ เกาะสมุย

เดอะ สราญ พร้อมเปิดประสบการณ์วันพักผ่อนสุดหรูสไตล์ Oceanfront Villa ริมหาดเฉวงน้อยอันเงียบสงบ น่าพักผ่อน ภายใต้คอนเซปต์ ‘เดอะ สราญ’ ที่ที่มีความสุข ความเบิกบานทั้งกายใจ และจิตวิญญาณหลอมรวมเป็นหนึ่ง เดอะ สราญ ให้ความสุขแก่ผู้มาเยือนด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบที่หรูหราสวยงาม แวดล้อมด้วยทัศนียภาพชายหาดขาวสะอาด และพันธุ์ไม้ทรอปิคอลร่มรื่น ประทับใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และบริการต้อนรับดั่งคนพิเศษ สัมผัสวันพักผ่อนแสนสราญได้ที่ เดอะ สราญ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/wgRbnz

1-1

1-2

1-3

1-4

1-5

 

 

  • 2. ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะสมุย บน “แหลมหนัน” โดยอยู่ห่างจากหาดละไมซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวอันลือชื่ออย่างหินตาหินยาย เพียง 5 นาทีและเพียง 15 นาทีจากหาดเฉวงซึ่งเป็น แหล่งร้านค้าและสถานบันเทิงมากมาย ชื่อ “ศิลาวดี” แปลว่า หินงาม เนื่องจากที่ตั้งของรีสอร์ทมีลักษณะทางธรรมชาติที่โดดเด่นคือมีการวางตัวของหินก้อนใหญ่ไปทั่วบริเวณ และนั่นเองได้สะท้อนไปถึงการก่อสร้างและตกแต่งบนพื้นฐานแนวคิด “หวนคืนสู่ธรรมชาติ” (Back to Nature) โดยมีการออกแบบที่ผนวกเอาก้อนหินเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของห้องพัก ไม่ทำลายหรือเคลื่อนย้ายแนวหินที่เรียงรายอย่างสวยงาม หรือต้นไม้ที่มีอยู่แล้ว ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันของตัวรีสอร์ทผนวกกับการบริการที่จริงใจและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำให้ศิลาวดีมีเอกลักษณ์เฉพาะในหลายๆ ด้าน และดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่แสวงหาความสงบ ความเป็นส่วนตัวและการบริการอันน่าประทับใจ เพื่อสร้างประสบการณ์ การพักผ่อนที่น่าจดจำ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/cQlf4q

2-1

2-2

2-3

2-4

2-5

 

 

  • 3. เดอะ ซี เกาะ สมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา

เดอะ ซี เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่โดดเด่นด้านหน้าหาดขนานคู่ไปกับชายฝั่ง สร้างด้วยสถาปัตยกรรมหรูหราทันสมัย เปิดให้บริการห้องพักประเภทวิลล่าและห้องสวีทตกแต่งทันสมัยสไตล์ทรอปิคอลเน้นบรรยากาศอบอุ่นเหมือนได้พักผ่อนในบ้านของคุณเอง ภายในห้องพักพื้นปูด้วยไม้สัก เฟอร์นิเจอร์สีเอิร์ธโทนสไตล์คลาสสิค พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ ส่วนภายในห้องน้ำตกแต่งด้วยโทนสีขาวครบครันด้วยเครื่องสุขภัณฑ์ทันสมัย รวมไปถึงอ่างจากุซซี่หรูหราและฝักบัวอาบน้ำ ภายในวิลล่าและห้องสวีททุกห้องประกอบไปด้วยห้องครัว โซนรับประทานอาหาร มุมประกอบอาหารเล็กๆ ผู้เข้าพักสามารถสั่งเมนูอาหารจากเชฟของรีสอร์ทเพื่อมารับประทานอย่างส่วนตัวในวิลล่าได้ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/qtna2w

3-1

3-2

3-3

3-4

3-5

 

 

  • 4. โรงแรม เดอะ เซนท์

โรงแรม เดอะ เซนท์ ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นท่ามกลางความเงียบสงบของหาดบางรัก ออกแบบตกแต่งสไตล์โคโลเนียล เน้นรายละเอียดการตกแต่งที่ประณีตพิถีพิถัน ให้คุณได้เพลิดเพลินกับ 3 บรรยากาศการตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์ รุ่มรวยด้วยเสน่ห์แห่งศิลปะการตกแต่งแบบจีน ตะวันตก และท้องถิ่นดั้งเดิม ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ครบครันเพื่อการพักผ่อนที่แสนสบาย โรงแรม เดอะ เซนท์ เริ่มต้นจากร้านเครื่องหอมเล็กๆ ในกรุงเทพมหานคร โดยขายเครื่องหอมสูตรตำรับเก่าแก่จากเมืองจีน ในนามของร้าน Karmakamet ซึ่งต่อมาเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของเครื่องหอมคุณภาพจากเมืองไทย และด้วยคอนเซปต์นี้จึงเป็นที่มาของโรงแรม เดอะ เซนท์ โรงแรมหรูที่รังสรรค์ประวัติศาสตร์ของความหอม ผสมผสานเจตนารมย์การให้บริการ และการต้อนรับที่ดีเยี่ยม เพื่อประสบการณ์การพักผ่อนที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครของคุณ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/6i3NO4

4-1

4-2

4-3

4-4

4-5

 

 

  • 5. เอาท์ทริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท

เอาท์ทริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท ดื่มด่ำบรรยากาศแสนหวานริมหาดหนุมานท่ามกลางความเงียบสงบและภูมิทัศน์อันงดงาม รีสอร์ทให้บริการห้องพักทั้งแบบ Private Pool Suites และ Villas ห้องสวีทและวิลล่าออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามแบบร่วมสมัย สร้างบรรยากาศผ่อนคลายด้วยรายละเอียดตกแต่งแบบวิลล่าในเขตทรอปิคอล เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบครอบครัวและคู่รัก เพื่อวันพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ เอาท์ทริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท ได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสปา ห้องอาหาร บาร์และสระว่ายน้ำไว้รองรับวันพักผ่อนของคุณ ประทับใจกับความเงียบสงบ สัมผัสเสน่ห์น่าดึงดูดของสมุยที่ เอาท์ทริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/yVBTlN

5-1

5-2

5-3

5-4

5-5

 

 

  • 6. เคซี บีช คลับ แอนด์ พูล วิลล่า

เคซี บีช คลับ แอนด์ พูล วิลล่า ตั้งอยู่หน้าหาดเฉวงอันมีชื่อ เหมาะทั้งเดินเล่น เล่นน้ำ สัมผัสบรรยากาศวันพักผ่อนริมทะเล และหาของอร่อยรับประทาน รีสอร์ทเปิดให้บริการห้องพักตกแต่งทันสมัยครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มความหรูหราอย่างอ่างจากุซซี่และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังให้บริการวิลล่าพร้อมสระส่วนตัวมองเห็นวิวทะเลอีกด้วย สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก เคซี บีช คลับ แอนด์ พูล วิลล่า ได้จัดเตรียมบีชคลับภายใต้บรรยากาศผ่อนคลาย เลาจน์เสิร์ฟเครื่องดื่มนานาชนิด สระว่ายน้ำ Free-Form และห้องอาหารอิตาเลี่ยนสำหรับเติมเต็มวันพักผ่อนแสนสุขของผู้มาเยือน ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/CZJQuj

6-1

6-2

6-3

6-4

6-5

 

 

  • 7. โรงแรม แฟร์เฮ้าส์ วิลล่า แอนด์ สปา

แฟร์เฮ้าส์ วิลล่า แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ทริมชายหาดระดับ 4 ดาว ออกแบบตกแต่งแบบไทยสไตล์โมเดิร์นที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความสงบ มีสวนสวยริมทะเล ให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวที่ กำลังมองหาวันหยุดพักผ่อน ในสภาพแวดล้อมจริงที่ไม่เหมือนใคร ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 4 ดาว เช่น สระว่ายน้ำ, บาร์ริมสระว่ายน้ำ, ร้านอาหารริมชายหาดที่มีเลานจ์และบาร์ สปาที่มีแนวคิดที่ไม่เหมือนใคร ศูนย์ออกกำลังกายที่เห็นวิวทะเล ค้นพบเสน่ห์ของธรรมชาติที่แท้จริงบนเกาะสมุยที่รีสอร์ทริมชายหาดที่ โรงแรม แฟร์เฮ้าส์ วิลล่า แอนด์ สปา ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/IogVoq

7-1

7-2

7-3

7-4

7-5

 

 

  • 8. แฟร์เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล

แฟร์เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล ตั้งอยู่ริมหาดเฉวงน้อย โดยมีภูเขาเป็นฉากหลัง บรรยากาศในรีสอร์ทเงียบสงบ เป็นส่วนตัว และเย็นสบายสดชื่นจากสายลมทะเล โรงแรมตั้งอยู่บนทำเลที่รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์ โดยอยู่ห่างจากใจกลางย่างสีสันของหาดเฉวง 2 กิโลเมตร สามารถเดินไปยังแหล่งร้านอาหารโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ห้องพักออกแบบตกแต่งสวยงามแบบไทยร่วมสมัย และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/1G7OXL

8-1

8-2

8-3

8-4

8-5

 

 

  • 9. ซาเซน บูทีค รีสอร์ท แอนด์ สปา

ซาเซน บูทีค รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความหมายของคำว่า ‘ค้นหาความสงบภายในตัวคุณ’ ในภาษาญี่ปุ่น เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของครอบครัว เพื่อนฝูง และคู่รัก รีสอร์ทเปิดให้บริการห้องพักท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว บังกะโล และวิลล่าแต่ละหลังเรียงตัวอยู่ด้านหน้าหาด ล้อมรอบด้วยสวนพันธุ์ไม้ทรอปิคอลเขียวขจี ภายในตกแต่งหรูหรา ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และอุปกรณ์ให้ความบันเทิงทันสมัยให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายภายใต้ความหรูหราอันทันสมัย สัมผัสประสบการณ์วันพักผ่อนในอุดมคติที่ ซาเซน รีสอร์ท แอนด์ สปา สมุย ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/DzS0Bg

9-1

9-2

9-3

9-4

9-5

 

 

  • 10. ร็อคกี้ บูติค รีสอร์ท

ร็อคกี้ บูติค รีสอร์ท ตั้งอยู่บนชายหาดท่ามกลางมุมมองที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของอ่าวไทย นำคุณสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนแสนเป็นส่วนตัวในบ้านพักสไตล์บังกะโล ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว จากรีสอร์ท สามารถเดินทางไปยังตัวเมืองหาดละไมโดยใช้เวลาเพียงสั้นๆ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสถึงชีวิตประจำวันอันเรียบง่ายของเรือประมงหางยาวที่แล่นออกไปและกลับเข้าฝั่งพร้อมสัตว์น้ำที่จับได้ ให้วันหยุดของคุณเต็มไปด้วยความสงบเป็นส่วนตัว เพลิดเพลินกับธรรมชาติอันงดงาม พร้อมสะดวกสบายในที่พักแสนอบอุ่น ที่ ร็อคกี้ บูติค รีสอร์ท ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/LX3lMN

10-1

10-2

10-3

10-4

10-5

 

 

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailn\and.com