10 ที่พัก 10 สไตล์เมืองจันท์หลากหลายดีไซน์วันพักผ่อน

 

1. แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท

แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท ที่พักหรูริมทะเลตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ เงียบสงบเป็นส่วนตัวท่ามกลางภูมิทัศน์โรแมนติค ห้องพักพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้ตลอดช่วงเวลาการพักผ่อนของคุณที่ แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท เต็มไปด้วยความทรงจำประทับใจ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/WVYEcB

 

1-1

1-2

1-3

1-4

1-5

 

 

2. ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี

ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี หนึ่งในสุดยอดกอล์ฟรีสอร์ทขนาด 18 หลุมของเมืองไทย พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนระดับ 4 ดาว ท่ามกลางธรรมชาติงดงามและอุดมสมบูรณ์ของเขาสอยดาว ภายในห้องพักได้รับการตกแต่งใหม่สไตล์ร่วมสมัย รายล้อมด้วยวิวสนามเขียวขจี และเทือกเขาอันสลับซับซ้อน จากห้องพักสามารถมองเห็นทิวทัศน์งดงามของเขาสอยดาวโดยรอบพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่อย่างครบครัน ตัวโรงแรมตกแต่งด้วยฝีมือนักออกแบบมือรางวัล Denis Griffiths ซึ่งนำเอาบรรยากาศการตกแต่งที่ทันสมัยหลอมหลวมเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ นอกจากนี้ ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี ยังสามารถเดินทางแสนสะดวกสู่สถานที่ท่องเที่ยวมากมายในจังหวัดจันทบุรีได้อีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/MSDsoM

Soi Dao Highland Golf Club & Resort, Chanthaburi

2-2

2-3

2-4

2-5

 

 

3. โรงแรม เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท

โรงแรม เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท โรงแรมที่ตอบสนองทุกความต้องการของคุณด้วยบริการที่เหนือระดับ กับการออกแบบตกแต่งที่ทันสมัย ผนวกกับดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงาม ตั้งอยู่ริมชายหาดแหลมเสด็จ ท้องทะเลเมืองจันทบุรี ประกอบด้วยห้องพักหลากหลายสไตล์และบ้านพักตากอากาศติดชายทะเลสุดโรแมนติค เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ทันสมัยและครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ มุมเด็กเล่น ห้องประชุมขนาดเล็กและใหญ่ ร้านอาหารทะเลสดอร่อย และชายหาดส่วนตัว เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของครอบครัว สัมผัสความสุขในบรรยากาศสบายๆ ริมหาดได้อย่างเต็มที่ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/yCzTzB

3-1

3-2

3-3

3-4

3-5

 

 

4. แรบบิซ ฮิลล์ รีสอร์ท

แรบบิซ ฮิลล์ รีสอร์ท พร้อมให้คุณชื่นชมกับธรรมชาติงดงาม ห้อมล้อมด้วยทิวทัศน์งดงามท่ามกลางวิวตระการตาของเส้นแบ่งระหว่างจังหวัดระยองและจังหวัดจันทบุรี แรบบิซ ฮิลล์ รีสอร์ท เปิดให้บริการห้องพักสไตล์บูทีคตกแต่งทันสมัยสวยงามให้ความกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมพร้อมระเบียงส่วนตัวสำหรับชื่นชมความงามของวิว วันพักผ่อนของคุณจะเต็มไปด้วยความเงียบสงบเป็นส่วนตัว พร้อมทั้งสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ห้องประชุมและห้องซาวด์น่า ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/4WmzTD

4-1

4-2

4-3

4-4

4-5

 

 

5. โรงแรม ริมน้ำกลางจันท์

หนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดที่คุณจะได้สัมผัสเสน่ห์ของเมืองจันทบุรี โรงแรม ริมน้ำกลางจันท์ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำจันทบุรีที่เปี่ยมล้นไปด้วยมนต์เสน่ห์ โดดเด่นด้วยการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ผ่านดาดฟ้าหลังคารูปทรงเหลี่ยมเพชรซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของอัญมณี ห้องพักทุกห้องมองเห็นวิวแม่น้ำและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐาน เหมาะสำหรับการเข้าพักของคู่รัก ครอบครัว กลุ่มเพื่อนและนักธุรกิจ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/0RFwfb

5-1

5-2

5-3

5-4

5-5

 

 

6. วินดี้ ซีวิว รีสอร์ท

วินดี้ ซีวิว มอบวันพักผ่อนแสนชิลริมทะเลที่อยู่ห่างหาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรีเพียงไม่กี่ร้อยเมตร ห้องพักตกแต่งให้มีบรรยากาศของวันพักผ่อนริมทะเล ทั้งในเรื่องของการใช้โทนสีฟ้า-ขาว เติมความทันสมัยสไตล์ Loft ด้วยปูนเปลือยขัดมัน พร้อมประดับตกแต่งด้วยโมเดลเรือและไม้พาย ห้องพักทุกห้องมองเห็นทะเลให้ผู้มาเยือนได้ซึมซับความสดชื่นได้อย่างเต็มที่ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/BsUK4z

7-1

7-2

7-3

7-4

7-5

 

 

7. เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท

สรวงสวรรค์ของวันพักผ่อนเพียง 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานคร เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท พร้อมให้คุณและคนที่คุณรักได้สัมผัสกับบรรยากาศเงียบสงบแสนโรแมนติค รายล้อมด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลอ่าวไทย เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท เปิดบริการห้องพักหลายประเภทให้เลือกสรรเน้นความผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว ทั้งคู่รัก และกลุ่มเพื่อนฝูง ให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างสูงสุดภายใต้คอนเซปต์ Escape to Paradise ที่ เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/bt5Nhk

6-1

6-2

6-3

6-4

6-5

 

 

8. เมโทร แซนด์ แอนด์ ซี รีสอร์ท

รีสอร์ทบนหาดแหลมเสด็จ ที่พักอันแสนสะดวกสบายสงบร่มเย็น ชายหาดส่วนตัวที่จะทำให้วันหยุดของคุณเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำ เปิดบริการห้องพักหรูหราสะดวกสบาย สไตล์บ้านพักตากอากาศติดริมทะเลที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมทั้งสนุกสนานกับกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำพร้อมจากุชชี่ วอลเล่ย์บอลชายหาด ฟุตบอลชายหาด นั่งเรือท้องกระจกชมปะการัง บานาน่าโบ๊ท ตกปลาหมึก ตกปลา รวมทั้งขี่จักรยาน ไว้ให้คุณได้สนุกเพลิดเพลินในวันพักผ่อน ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/Lz7ksl

8-1

8-2

8-3

8-4

8-5

 

 

9. โรงแรม เจ้าหลาว ทอแสงบีช

โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช ที่พักริมทะเลเพลิดเพลินกับบรรยากาศการพักผ่อนเป็นส่วนตัว แล้วปลดปล่อยกายใจไปกับท้องฟ้า หาดทราย และน้ำทะเล โรงแรมให้บริการห้องพักหลากประเภทให้เลือกสรร ภายในห้องพักตกแต่งดีไซน์ทันสมัย สวยงามด้วยสีสันสดใส ให้ความรู้สึกสดชื่น และกระปรี้กระเปร่าแก่ผู้เข้าพัก ห้องพักทุกห้องครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐาน เหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัว คู่รัก หรือจัดกรุ๊ปประชุมสัมมนา พร้อมสัมผัสห้วงเวลาพักผ่อนแสนประทับใจได้ที่ โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/HkeKFU

9-1

9-2

9-3

9-4

9-5

 

 

10. โรงแรมมณีจันท์ รีสอร์ท

โรงแรมสไตล์รีสอร์ท รายล้อมด้วยธรรมชาติท่ามกลางแมกไม้นานาพันธุ์ และทิวทัศน์ของแนวเขาสระบาปซึ่งทอดยาวโอบล้อมรีสอร์ทให้ความรู้สึกประหนึ่งการพักผ่อนที่ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง ทางรีสอร์ทได้จัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้มาเยือนอย่างครบครัน ท่านจะได้รับความเพลิดเพลินกับการออกกำลังกายภายในสปอร์ตคลับระดับมาตรฐานที่ใหญ่ที่สุดในจันทบุรี นอกจากนี้ท่านจะได้พบกับอาหารเลิศรส ทั้งไทย จีน และอาหารพื้นเมือง ภายในห้องอาหารมณีจันท์ เลือกใช้เวลาพักผ่อนแสนพิเศษของท่านกับเราที่ โรงแรม มณีจันท์ รีสอร์ท ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/gSAF9d

10-1

10-2

10-3

10-4  10-5

 

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com