Good Life…….Good Vibes ที่ ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่

 

 

หากจะพูดถึงที่พักที่ขึ้นชื่อเรื่องดีไซน์การตกแต่งว่าเรียบเก๋ ทันสมัย ต้องยกให้ที่พักในเครือครอสทู หรือ X2 นั่นเอง ซึ่งตอนนี้ x2 ได้เปิดตัวที่พักน้องใหม่ ‘ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่’ ใจกลางแหล่งขวัญใจฮิปเตอร์อย่างย่านนิมมานเหมินทร์

 

1

 

‘ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่’ ได้นำเอาไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่หลอมรวมกับคอนเซปต์การพักผ่อนที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง มอบวันพักผ่อนสุดเทรนด์ดี้ในทำเลเยี่ยม แวดล้อมไปด้วยผับแอนด์เรสเตอรองท์ชิคๆ แหล่งช้อปปิ้งอย่างห้างเมย่า และร้านกาแฟน่านั่ง ร้านค้าน่ารักๆมากมายในนิมมานเหมินทร์ หากอยากสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติๆ ที่นี่ก็เป็นทำเลดีที่คุณจะได้ตื่นเช้ามาชื่นชมดอยสุเทพอีกด้วย

 

‘ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่’ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู เน้นโทนสีคลาสสิคอย่างขาว เทา และน้ำตาล มีความกลมกลืนลงตัวทั้งเรื่องการออกแบบ การใช้แสงและสี เพื่อให้ห้องพักมีโทนบรรยากาศที่อบอุ่น น่าพักผ่อน ห้องพักเริ่มต้นด้วยห้อง Deluxe ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ร่วมสมัย ตามมาด้วย One Bedroom Deluxe Residence และ One Bedroom Grand Residence หากคุณมาพักแบบครอบครัว Grand Deluxe Triple พร้อมรองรับสำหรับการเข้าพัก 3 ท่าน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการตกแต่งอย่างหรูหราทันสมัย เพิ่มความสะดวกสบายด้วยห้องพักแบบ One Bedroom Triple Grand Residence ที่สามารถพักได้ 3 ท่าน และห้อง Family Suite ที่กว้างขว้าง สามารถพักได้ 4 ท่าน ไม่เพียงแต่ห้องพักเท่านั้นความทันสมัยของที่นี่ปรากฏผ่านทั้งการดีไซน์ทั่วทุกมุมของ ‘ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่’ ทั้งในส่วนของล็อบบี้  สวน และสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ และอีกจุดแข็งของที่นี่คือการบริการที่เรียกได้ว่าเอาใจใส่ผู้มาเยือนดั่งแขกคนสำคัญ ที่รับรองว่าคุณจะกลับไปพร้อมรอยยิ้ม

 

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

20

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซม โฮเต็ล (X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel)
ที่อยู่ : 10/18 ม.2 ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ต.ช้างเผือก อ.ห้วยแก้ว จ.เชียงใหม่ 50300

Tel : 053 214 828
Email : book.dc@x2vibe.com
Website : http://x2vibe.com/chiang-mai-decem-hotel/
Facebook : https://www.facebook.com/X2VibeChiangmai/
Line ID : @x2vibedecem

 

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com