Cru Champagne Bar – Centara Grand at Central World

Cru Champagne Bar เหนือสุดบนยอดตึกของโรงแรม Centara Grand at Central World กับวิว 360 องศาใจกลางกรุงเทพฯย่านราชประสงค์ ปล่อยใจสบายกับลมเย็นๆยามพระอาทิตย์ใกล้ตก รอคอยค่ำคืนแห่งแสงสีที่มีทั้งแสงไฟและดวงดาวพราวแสงอยู่เป็นเพื่อน

Cru Champagne Bar ความพิเศษอยู่ที่ทำเลเดินทางสะดวก ระหว่างวันมาเดินเล่นเซ็นทรัลเวิลด์ได้ พอตกเย็นแดดร่มลมตกก็ขึ้นมาที่ชั้น 55 ของตึกโรงแรมเซ็นทารา เดินบันไดวนขึ้นมาก็จะเจอเลาจ์ขนาดใหญ่ใจกลางฟลอร์ เห็นวิวทิวทัศน์กรุงเทพมหานครแบบไร้สิ่งบดบัง

บาร์เล่นไฟแสงสีสวยงาม

Cru Champagne Bar เป็นที่ปลดปล่อยความเครียด และเติมพลังให้สดใสซาบซ่าเป็นอย่างดี ด้วยเครื่องดื่มสูตรพิเศษของ Cru อย่าง Raspberry ที่มีส่วนผสมของลูก Raspberry สด รสชาติหวานอมเปรี้ยว เข้ากับบรรยากาศแสงสีแดงของบาร์เสียจริง

Bangkok Bellini แก้วนี้รักเลย เป็นอีกแก้วที่ความสดชื่นหอมหวานของมะม่วง ขิง และรสละมุนของวานิลลาไซรัปมารวมกัน ทำออกมาเข้ากันได้ดีมาก

มากับเพื่อนจะพลาดเมนูนี้ได้อย่างไร สั่งมาแชร์กันสนุกๆ La Vie en Rose มีส่วนผสมของกลิ่นสตรอว์เบอรี่ ราสป์เบอรี่ และแชมเปญ

อีกแก้วที่ชอบค่ะ  (ฝากถามชื่อเมนู)

มีบาร์เล็กๆเสิร์ฟ Oyster ซึ่งเราว่าเมนู Oyster เป็นอะไรที่เสิร์ฟแล้วเข้ากันได้ดีมากกับเครื่องดื่มอย่างแชมเปญ หรือค็อกเทล ดังนั้นต้องจัดเลยค่ะ ซึ่งของเค้าสดมากและน้ำจิ้มก็ดีด้วย 1 จานมี 6 ชิ้น 225+

อาหารที่นี้เสิร์ฟเป็นเมนูสไตล์ทานเล่นนะคะ ประกอบไปด้วย

Foie Gras and Chicken Yakitori Skewers THB 388 ++
Wagyu Beef Skewers, Périgueux Sauce THB 455 ++
Fried Calamari, Garlic Aioli THB 355 ++
Assorted Cold Cut and Chesses THB 1,150 ++

เป็นบาร์บนดาดฟ้าที่เหมาะมาฉลองโอกาสพิเศษ หรือวันครบรอบค่ะ บรรยากาศดีโรแมนติก หรือจะชวนเพื่อนมาพบปะพูดคุยก็เพอร์เฟคค่ะ

Open daily from 17.00 – 01.00 hrs.
Tel: 02-1006255

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com