นอนติดหาด ฟังเสียงคลื่น ที่ เดอ เจ้าจอม หัวหิน

ความคลาสสิคของหัวหินที่ไม่เคยจางหาย ได้กลายเป็นคอนเซปต์หลักถ่ายทอดผ่านที่พักสไตล์ไทยคอนเทมโพรารี่ เดอ เจ้าจอม หัวหิน เริ่มตั้งแต่การบอกเล่าเรื่องราวของชื่อรีสอร์ท ซึ่งเดิมที่ดินติดทะเลใกล้วังแห่งนี้เป็นที่ดินของเจ้าจอมมารดาโหมด จึงเป็นที่มาของ เดอ เจ้าจอม หัวหินนั่นเอง เดอ เจ้าจอม หัวหิน มีกลิ่นอายความเป็นหัวหินอย่างชัดเจน กับการเป็นที่พักสไตล์วิลล่าริมทะเล แทรกบรรยากาศวินเทจเล็กๆ แต่โดยรวมสถาปัตยกรรมเป็นแบบร่วมสมัย เน้นที่พักอยู่สบาย สิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย หลายมุมถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดียได้แบบชิคๆ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47423

ทักทายด้วยล็อบบี้ที่อยู่ด้านหน้าสุดเลย จอดรถและเช็คอินง่ายๆเลย

ทางเดินไปสู่ที่พักร่มรื่น เป็นอีกจุดที่ถ่ายรูปสวยจริงๆค่ะ และอย่าลืมถ่ายกับรูปจั่วนี้นะคะ เป็นซิกเนเจอร์ของรีสอร์ทเลย สามารถยืมจักรยานที่ล็อบบี้ไปขี่หรือแอคชั่นถ่ายรูปได้นะคะ

มาดูห้องพักกันค่ะ ห้องนี้เป็นอะไรที่เต็มตลอด เต็มยาว จองก่อนล่วงหน้านะคะ เป็นพูลวิลล่า ที่มีความเป็นส่วนตัวสุดๆ หลายที่ที่เคยไปมาจะใช้รั้วต้นไม้ปิดเร้นสายตาคนภายนอก แต่ที่เดอเจ้าจอม เป็นรั้วปูนเลยค่ะก่อสูง ไม่แต่ทึบไม่อึดอัด ทำให้แขกที่เข้าพักสามารถพักผ่อนเล่นน้ำได้แบบเป็นส่วนตัวสุดๆ

 

มาดูด้านในกันค่ะ แบ่งฟังก์ชันการใช้เป็นสัดส่วน ห้องนอน โซฟาเบด ชุดเก้าอี้ ห้องน้ำ มุมแต่งตัว-โต๊ะเครื่องแป้ง

มีบริการอาหารเช้าแบบ floating ในวิลล่าด้วยนะคะ

เราก็เอาไปถ่ายที่สระ main ด้วย ต้องให้คุ้มค่ะ

เดินไปชมทะเลกันค่ะ ที่ดินของรีสอร์ททอดยาวจรดทะเล เดินไปเรื่อยๆก็จะพบกับชายหาดหัวหิน บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เล่นน้ำได้ ที่นี่พักผ่อนแบบง่ายๆ เป็นกันเอง ฟีลแบบบ้านพักส่วนตัวริมทะเลเลย ชอบมากค่ะ อีกอย่างเป็นรีสอร์ทที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ค่ะ คือคู่รักก็ได้ กลุ่มเพื่อนๆก็ดี ผู้สูงวัยก็ดีเลยไม่ต้องเดินเยอะขึ้นลงค่ะ

บ้านพัก เมธาบีชฟร้อนท์ บ้านหลังใหญ่ที่แบ่งห้องพักเป็นชั้นบนและชั้นล่าง หรือจะจองแบบเหมาหลังก็ได้นะคะ บ้านหลังนี้อยู่ติดหาดแบบเดินออกหน้าประตูบ้านก็เจอทะเลเลย ทั้งหลังมี 4 ห้องนอน ติดทั้งทะเล และสระว่ายน้ำ

อีก Room type จันทรา ด้านล่างเป็นวิวสวน ด้านบนเห็นวิวทะเล ถ่ายมาแต่ห้องด้านล่างนะคะ

ฟีลพักหัวหินวินเทจสุดคลาสสิค ก็ต้องมาห้องนี้ค่ะ เรือนลูกไม้ ตั้งอยู่ด้านหน้าหาดเลย มีสวนเล็กๆ เป็นทางเดินทอดสู่ทะเล หลังนี้สวยงามคลาสสิคมาก พักแล้วฟินแน่ๆ

อาหารเย็นเราทานกันที่เดอ เจ้าจอม เซ็ทโต๊ะริมหาดได้ด้วย เสิร์ฟอาหารสไตล์ฟิวชั่น บรรยากาศตอนเย็นดีมากๆค่ะ หนีไปทานที่อื่นละพลาดเลย

ส่วนอาหารเช้าเสิร์ฟแบบ open air รับอากาศสดชื่นยามเช้า เคล้าลมทะเล

เดอ เจ้าจอม หัวหิน เป็นที่พักสุดน่ารักติดทะเลที่เราจะมาพักอีกรอบแน่นอนค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 3/1 ซอยหมู่บ้านบ่อฝ้าย (หัวหินซอย 35) ถ.ถนนเลียบวัง ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032-900246, 032-900247, 063-8483648
❀ Line: @dechaochom หรือคลิก https://line.me/ti/p/K5X0coM3Xm
❀ E-mail: info@dechaochom.com
❀ Website: www.dechaochom.com
❀ Facebook: De Chaochom Hua Hin
❀ Instagram: dechaochom

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com