Rainforest Rooftop Bar- Movenpick Hotel Sukhumvit15

Rainforest Rooftop Bar ป่าฝนลอยฟ้าใจกลางสุขุมวิท 15 มอบความสดชื่นให้เราได้ชาร์จพลังตั้งแต่แรกมาถึง สระบัวเขียวขจี พาวิลเลี่ยนริมสระกับผ้าสีขาวพริ้วไหวยามต้องลม อีกจุดชมวิวโรแมนติกยามพระอาทิตย์ตกลับตึกสูงระฟ้า

Rainforest Rooftop Bar  ตั้งอยู่บนชั้น 8 ของอาคารโรงแรม ข้อดีคือที่นี่เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 09.00-24.00 น. มี happy hour ทุกวันด้วยค่ะ โปร 1 แถม 1 ตั้งแต่เวลา 17.00-19.00 น.

ทีเด็ดคือเครื่องดื่มหลากเมนูนี่แหละคะ จิบไปชมวิวไปเพลินที่สุด โดยเครื่องดื่มตัวท็อปและตัวใหม่ที่อยากแนะนำได้แก่ Hanuman แก้วสีชมพู รสชาติเปรี้ยวนิดๆ หอมหวานกลิ่นผลไม้

Patli Medicine ชื่อเก๋ๆ ดื่มแล้วเป็นยาช่วยชูกำลังให้สดชื่นครื้นเครง รสชาติเปรี้ยวนิดๆ กลิ่นมะนาว

สองตัวด้านบนจะไม่รวมใน happy hour นะคะ มาดูตัว happy hour กันบ้าง Melon Sour คือดีมาก ใครชอบกลิ่นหอมของเมล่อน สั่งมาเลยค่ะ เมลอนกลมกล่อม หวานนุ่มๆ คือดี

Aperol Splitz เครื่องดื่มดับร้อน เหมาะกับอากาศร้อนๆของบ้านเรา ตัวนี้ก็อยู่ใน happy hour ด้วย และเป็นแก้วที่ชอบที่สุดค่ะ

อาหารที่นี่มีให้เลือกทานแบบจัดเต็มนะคะ ไม่ได้เสิร์ฟแค่อาหารว่าง แต่เป็นอาหารทานจริงจังได้เลย เพราะอากาศร้อนจัด เราเลยมีอาหารดับร้อนอย่าง Watermelon Salad หรือสลัดแตงโมนั่นเอง เมนูแปลกใหม่ที่ไม่เคยทานที่ไหนมาก่อน เป็นแตงโมเฉือนมาชิ้นใหญ่สวยงาม เสิร์ฟคู่กับชีส ร็อกเก็ต และอัลมอนด์สไลด์

Seafood Bouillabaisse อาหารสัญชาติฝรั่งเศส วัตถุดิบอาหารทะเลแน่นๆ ทั้งกุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่ ปลากะพง

Angus Beef Tenderloin สเต็กจานนี้เนื้อดีมาก น้ำเกรวี่ที่ราดชุ่มฉ่ำ เข้ากับเนื้อที่ย่างแบบสุกกำลังเหมาะ จานนึงอิ่มมาก คุ้มค่า

 

Wild Salmon Steak สเต็กปลาแซลมอนชิ้นใหญ่ เป็นปลาแซลมอนธรรมชาติที่ทานแล้วเฮลท์ตี้มากๆ

สำหรับขนม Jibara Chocolate Fondu และ Passion Fruit Cheesecake ก็อร่อยทั้งสองจานเลย

ประทับใจกับ rooftop ที่นี่มากค่ะ

For Reservation, please contact
Call : +66(0) 2 119 3100
» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com