11 โรงแรมสุดยอดสระว่ายน้ำไร้ขอบ Infinity Pool ในไทย

01_W Retreat Koh Samui, เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี

1. W Retreat Koh Samui, เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

สุดยอดสระแบบ Infinity Pool โดดเด่นด้วยที่นั่งพักผ่อนหลุมทรงกลมดีไซน์เก๋ ประหนึ่งรายล้อมตัวคุณด้วยสระน้ำและท้องทะเลกว้างใหญ่สุดสายตา พักสายตาไปกับทิวทัศน์ตระการตา เอนกายพักบนเบาะและหมอนแสนนุ่ม นี่คือหนึ่งในประสบการณ์วันพักผ่อนที่มิอาจลืมเลือน

 

02_Chateau De Khaoyai, เขาใหญ่ นครราชสีมา

2. Chateau De Khaoyai, เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ดื่มด่ำความงามของธรรมชาติบริสุทธิ์ ล้อมรอบด้วยวิวทิวทัศน์ของขุนเขาทอดยาวสลับซับซ้อนละม้ายคล้ายดินแดนแสนโรแมนติกอย่างยุโรปในขณะแหวกว่ายดำดิ่งสู่สระน้ำสีฟ้าใส ชาโต เดอ เขาใหญ่ โดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามและอุดมสมบูรณ์ สดชื่นเย็นสบายด้วยอุณหภูมิเฉลี่ย 23 องศาตลอดทั้งปีถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านสถาปัตยกรรมทางตอนกลางของทวีปยุโรปโดยเฉพาะฝรั่งเศสออกมาได้อย่างโดดเด่นและสง่างาม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> Chateau De Khaoyai

 

03_Dusit Buncha Resort, Koh Tao สุราษฎร์ธานี

3. Dusit Buncha Resort, เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี

สระว่ายน้ำไร้ขอบ พร้อมวิวเกาะมัดหลังอยู่เบื้องหน้า อีกหนึ่งความประทับใจพร้อมให้คุณสัมผัสบรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว ไร้สิ่งรบกวนจากภายนอก มีเพียงหาดทราย โขดหิน ท้องทะเล เกาะน้อยใหญ่ และสวนพันธุ์ไม้นานาชนิดรายล้อม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> Dusit Buncha Resort

 

04_Rayong Marriot Resort & Spa

4. Rayong Marriot Resort & Spa, จ.ระยอง

สระว่ายน้ำในฝันของคนในครอบครัว ระยอง แมริออท รีสอร์ท & สปา เอาใจคนรักการว่าย-เล่นน้ำด้วยสระ infinity pool ขนาดใหญ่ทอดยาวสู่ชายหาดส่วนตัวเบื้องหน้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> Rayong Marriot Resort & Spa

 

05_B52 Beach Resort, Phaghan เกาะพะงัน

5. B52 Beach Resort, เกาะพะงัน จ.สุราษฎ์ธานี

บี 52 บีช รีสอร์ท นำคุณสู่วันพักผ่อนริมหาดบ้านใต้ เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี สีสันแห่งความสนุกสนานใกล้หาดริ้นแหล่ง Full Moon Party อันเลื่องชื่อ  รีสอร์ทเปิดให้บริการห้องพักตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล เน้นวัสดุตกแต่งที่ให้ความกลมกลืนกับธรรมชาติ นับเป็นสีสันวันพักผ่อนบนหมู่เกาะอย่างแท้จริง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำ infinity pool ด้านหน้าหาด พร้อมห้องอาหาร และบีช บาร์ ในบรรยากาศสดชื่นสนุกสนาน ประทับใจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> B52 Beach Resort

 

06_Silavadee Resort Samui, เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี

6. Silavadee Resort Samui, เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

หากใครอยู่ในห้วงแห่งรัก หรือปราถนาช่วงเวลาแสนพิเศษกับคนพิเศษ พลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งความทรงจำประทับใจที่ ศิลาวดี รีสอร์ท สระว่ายน้ำของโรงแรมเป็นอีกหนึ่ง high light ที่เป็นที่กล่าวขานมิรู้จบว่างดงามยิ่งนัก ขอบสระ ขอบฟ้า และขอบน้ำทาบทับบรรจบกันเป็นหนึ่ง โดยเฉพาะบรรยากาศยามอาทิตย์ตกดินนั้นไม่มากเกินไปที่จะกล่าวว่า ช่างงดงามเกินคำบรรยาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> Silavadee Resort Samui

 

07_The Vijit Resort, Phuket ภูเก็ต

7. The Vijit Resort, จ.ภูเก็ต

หลีกเร้นจากความวุ่นวายของชีวิตเมือง สู่สรวงสวรรค์วันพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลอันดามัน ให้เวลาหมุนไปอย่างช้าๆ ณ เดอะ วิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ต รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว
เดอะ วิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ตตั้งอยู่หน้าชายหาดอันเงียบสงบ เป็นส่วนตัว สระว่ายน้ำของที่นี่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความสดชื่นผ่อนคลาย ทั้งวิวเกาะน้อยใหญ่เบื้องหน้า และพันธุ์ไม้ทรอปิคอลอย่างต้นปาล์ม และต้นมะพร้าว นำคุณสู่บรรยากาศของวันพักผ่อนริมทะเลอย่างแท้จริง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> The Vijit Resort

 

08_The Rock Hua Hin ประจวบคีรีขันธ์

8. The Rock Hua Hin จ.ประจวบคีรีขันธ์

สระว่ายน้ำเเบบ infinite – edge pool โดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบเมดิเตอร์เรเนี่ยนเพียงไม่กี่ก้าวจากสระว่ายน้ำก็สามารถสัมผัสน้ำทะเลเเละหาดทรายขาวได้ทันทีจึงให้ความรู้สึกที่เป็นบรรยากาศของการพักผ่อนอย่างเเท้จริง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> The Rock Hua Hin

 

09_Aleenta Hua Hin ประจวบคีรีขันธ์

9. Aleenta Phuket จ.ภูเก็ต

Aleenta Phuket  นำคุณสู่ช่วงเวลาที่อบอวลด้วยความรัก ล่องลอยไปกับภูมิทัศน์งดงามของชายหาด และสถาปัตยกรรมการตกแต่งรีสอร์ทสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนสุดเก๋ หนึ่งมุมสำหรับผ่อนคลายคือสระว่ายน้ำแบบ infinity pool ทอดยาวราวกับจรดขอบฟ้า ยามค่ำคืนสระนี้ประดับประดาด้วยแสงไฟให้แรงบันดาลใจสุดสร้างสรรค์ เป็นอีกหนึ่งมุมสำหรับเก็บภาพน่าประทับใจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> Aleenta Phuket

 

10.Le Meridien Chiangrai Resort, เชียงราย

10. Le Meridien Chiangrai Resort, จ.เชียงราย

ณ ริมฝั่งลำน้ำกกอันเงียบสงบ เป็นที่ตั้งของโรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงรายเพียงอึดใจเดียว ณ รีสอร์ทแห่งนี้ คุณจะสามารถสัมผัสได้ทั้งประสบการณ์การพักผ่อนหรูหราเหนือระดับท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ และชื่นชมความงดงามทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อันยาวนานของเชียงราย อดีตราชธานีเดิมแห่งอาณาจักรล้านนาอันรุ่งเรือง  สระว่ายน้ำสีฟ้าใสชุ่มฉ่ำของโรงแรมตั้งอยู่ท่ามกลางหมู่แมกไม้สีเขียวขจี โอบล้อมด้วยขุนเขา เงียบสงบริมฝั่งแม่น้ำกก ริมสระให้บริการชิลบาร์ และเก้าอี้สำหรับพักผ่อนอาบแดด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> Le Meridien Chiangrai Resort

 

11_. Dhevan Dara Beach Villa กุยบุรี ประจวบคีรีขันธ์

11. Dhevan Dara Beach Villa, กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

พักผ่อนในรีสอร์ทสไตล์โปลีนีเซียน ใกล้ชิดท้องทะเลสีครามใส ห่างไกลจากมลภาวะและความวุ่นวาย ที่ เทวัญดารา บีชวิลล่า กุยบุรีรีสอร์ทพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรู รอแขกคนพิเศษเข้ามาสัมผัส สระว่ายน้ำของที่นี่สวยงามไม่แพ้ที่ใด ลดหลั่นเป็นระดับ ตั้งอยู่ห่างชายหาดกุยบุรีอันเงียบสงบเพียงไม่กี่ก้าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> Dhevan Dara Beach Villa

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com