16 โรแมนติกพูล วิลล่า รีสอร์ท ชวนหวานรับวาเลนไทน์

1.จามส์ เฮ้าส์ รีสอร์ท

1. จามส์ เฮ้าส์ รีสอร์ท

จามส์ เฮ้าส์ รีสอร์ทหรูตกแต่งทันสมัย แทรกตัวอยู่ภายใต้ธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของเกาะกูด จ.ตราด ขนาดไปกับหาดทรายยาวกว่า 80 เมตร พบกับประสบการณ์วันพักผ่อนแสนพิเศษ ปลดปล่อยกายใจไปกับน้ำทะเลสีฟ้าใส หาดทรายขาว และพันธุ์ไม้ทรอปิคอลเขียวขจี ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายตลอดการพักผ่อน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> จามส์ เฮ้าส์ รีสอร์ท

 

2.เทวัญดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

2. เทวัญดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

สัมผัสกลิ่นอายวิลล่าสไตล์มัลดีฟ รายรอบด้วยธรรมชาติและอ้อมกอดของท้องฟ้าสีคราม ที่ เทวัญดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน รีสอร์ทหรูที่พร้อมรองรับแขกผู้มาเยือนด้วยวิลล่าหลากหลายรูปแบบ เหมาะสำหรับการเข้าพักผ่อนตั้งแต่แบบคู่รัก นักเดินทาง จนถึงการเข้าพักแบบครอบครัวขนาดใหญ่ ผ่อนคลายด้วยพื้นที่นั่งเล่นบนสนามหญ้าสีเขียว หรือสระว่ายน้ำส่วนตัวที่เชื่อมต่อกับระเบียงหน้าห้องพัก เทวัญดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ตั้งอยู่ไม่ห่างจากใจกลางเมืองหัวหิน โดยใช้เวลาเดินทางแต่เพียง 12 นาที ทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับสนามกอล์ฟระดับโลกอีกด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> เทวัญดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

 

3.ปราณลักษณ์ รีสอร์ท

3. ปราณลักษณ์ รีสอร์ท

ปราณลักษณ์ รีสอร์ท ตกแต่งหรูหราสไตล์ Modern ผสาน Thai-Contemporary พร้อมสระส่วนตัว โดดเด่นด้วยหลังคาโค้งสูงโปร่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของคลื่นทะเล ตัววิลล่าล้อมรอบด้วยพันธุ์ไม้ทรอปิคอล ให้ความรู้สึกถึงวันพักผ่อนที่สดชื่น เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> ปราณลักษณ์ รีสอร์ท

 

5.เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

4. เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท & สปา ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นท่ามกลางหาดทรายขาว ของหาดไม้ขาว จ.ภูเก็ต พร้อมนำคุณสู่ช่วงเวลาพิเศษสุดของการพักผ่อน ท่ามกลางภูมิประเทศแสนสวยของเขตทรอปิคอล และทะเลอันดามัน ใช้เวลาของคุณไปกับที่พักสุดหรูตามแบบสถาปัตยกรรม contemporary สิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว และบริการชั้นเลิศจากทีมงาน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

6. คาลิม่า รีสอร์ท & สปา ภูเก็ต

5. คาลิม่า รีสอร์ท & สปา ภูเก็ต

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนในรีสอร์ทอิงขุนเขา สุดโรแมนติกเกินคำบรรยาย ที่ คาลิมา รีสอร์ท&สปา ที่พักหรูแนว eco-friendly พร้อมเชิญชวนผู้มาเยือนสัมผัสความประทับใจน่าหลงใหลกับสถาปัตยกรรมการออกแบบสุดหรูตื่นตาตื่นใจกับห้องพักหลากรูปแบบ สะดวกสบายกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมครบครัน พร้อมผ่อนคลายไปกับทิวทัศน์ที่สวยงามดั่งต้องมนต์ของท้องทะเลอันดามันที่ทอดตัวอยู่เบื้องหน้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> คาลิม่า รีสอร์ท&สปา ภูเก็ต

 

7.เดอะเบลล์ พูลล์วิลล่ารีสอร์ท ภูเก็ต

6. เดอะเบลล์ พูลล์วิลล่ารีสอร์ท ภูเก็ต

พักผ่อนในวิลล่าหรูเหนือระดับภายใต้บรรยากาศส่วนตัว เงียบสงบ ให้คุณหลีกหนีจากมลพิษและความวุ่นวายของเมืองใหญ่กับ เดอะเบลล์ พูล วิลล่า รีสอร์ท ภูเก็ต เปิดให้บริการวิลล่าขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 1 ถึง 4 ห้องนอน รองรับคู่รักฮันนีมูน ครอบครัวที่เดินทางพร้อมเด็กเล็ก หรือกลุ่มเพื่อน พร้อมให้ผู้เข้าพักได้ถึงความผ่อนคลายด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดกว้างกว่า 34 ตารางเมตร และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่พรั่งพร้อม รอคอยการมาเยือนของแขกคนพิเศษ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> เดอะเบลล์ พูลล์วิลล่ารีสอร์ท ภูเก็ต

 

8. เดอะ นาคา ภูเก็ต

7. เดอะ นาคา ภูเก็ต 

เดอะ นาคา ภูเก็ต สรวงสวรรค์ของการพักผ่อนแสนโรแมนติก ผสานความงามของธรรมชาติ และความหรูหราเหนือระดับของสถาปัตยกรรมตกแต่งเขาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว รังสรรค์เป็นพูลวิลล่าจำนวน 92 หลัง เรียงตัวโดดเด่นท่ามกลางภูมิทัศน์งดงามตระการตาของอ่าวกมลา บริเวณชายฝั่งตะวันตกจังหวัดภูเก็ต พร้อมให้ผู้เข้าพักสัมผัสถึงความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ไร้สิ่งรบกวนจากภายนอก มีเพียงหาดทราย ท้องทะเล ภูเขา และสวนพันธุ์ไม้นานาชนิดรายล้อม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> เดอะ นาคา ภูเก็ต

 

9.อัสสรา วิลล่าแอนด์สวีท หัวหิน

8. อัสสรา วิลล่าแอนด์สวีท หัวหิน

อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท ตั้งอยู่ ณ อ.หัวหิน โดยใช้ระยะเวลาเดินทางจากกรุงเทพมหานครเพียง 2 ชั่วโมง โดยเปิดให้บริการห้องสวีท และพูลวิลล่าส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของคู่รัก ห้องพักพูล วิลล่าตกแต่งแบบบูทีค ภายในวิลล่าประกอบด้วย เตียงนอน ห้องนั่งเล่น เดย์เบด ห้องน้ำและห้องอาบน้ำแยกเป็นสัดส่วน พร้อมฝักบัวเรน-ชาวเวอร์ และอ่างอาบน้ำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> อัสสรา วิลล่าแอนด์สวีท หัวหิน

 

10.ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท

9. ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะสมุย บน “แหลมหนัน” ซึ่งลักษณะแวดล้อมมีทัศนียภาพและโขดหินขนาดใหญ่ที่สวยงาม โดยอยู่ห่างจากหาดละไมซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวอันลือชื่ออย่างหินตาหินยาย เพียง 5 นาทีและเพียง 15 นาทีจากหาดเฉวง ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันของตัวรีสอร์ทผนวกกับการบริการที่จริงใจและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำให้ศิลาวดีมีเอกลักษณ์เฉพาะในหลายๆด้าน และดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่แสวงหาความสงบ ความเป็นส่วนตัวและการบริการอันน่าประทับใจ เพื่อสร้างประสบการณ์ การพักผ่อนที่น่าจดจำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท

 

11.เดอะสราญ เกาะสมุย

10. เดอะสราญ เกาะสมุย

‘เดอะ สราญ’ พร้อมเปิดประสบการณ์วันพักผ่อนสุดหรูสไตล์ Oceanfront Villa ริมหาดเฉวงน้อยอันเงียบสงบ น่าพักผ่อน
ภายใต้คอนเซปต์ ‘เดอะ สราญ’ ที่ที่ความสุข ความเบิกบานทั้งกายใจ และจิตวิญญาณหลอมรวมเป็นหนึ่ง รีสอร์ทตั้งอยู่ไม่ห่างจากแหล่งสีสันยามค่ำคืนของสมุย ทั้งยังอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสมุยเพียง 20 นาที ให้คุณได้เพลิดเพลินกับธรรมชาติงดงาม ในทำเลที่ไม่ห่างจากสีสันความสนุกสนานยามค่ำคืนของเกาะสมุย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> เดอะสราญ เกาะสมุย

 

Stitched Panorama

11. บันยัน ทรี สมุย

บันยัน ทรี สมุย สรวงสวรรค์ของวันพักผ่อนท่ามกลางความสดชื่นเขียวขจีของพืชพันธุ์เมืองร้อน และทัศนียภาพท้องทะเลอันน่าตื่นตะลึง พักกายใจสู่วันพักผ่อนเงียบสงบที่ซึ่งขอบน้ำและขอบฟ้าบรรจบจนเป็นผืนแผ่นเดียวกัน ช่างสวยงามน่าประทับใจ วิลล่าแต่ละหลังสร้างบนเนินเขาเผยให้เห็นทัศนียภาพสวยงามดั่งภาพวาดของท้องทะเลอ่าวไทย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> บันยัน ทรี สมุย

 

13.เดอะ ซี เกาะ สมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา

12. เดอะ ซี เกาะ สมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา

เดอะ ซี เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่โดดเด่นด้านหน้าหาดขนานคู่ไปกับชายฝั่ง ท่ามกลางหาดทรายขาวและน้ำทะเลเขียวมรกต เดอะ ซี เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา ปลูกสร้างด้วยสถาปัตยกรรมหรูหราทันสมัยล้อมรอบด้วยสวนดอกไม้ ดอกกล้วยไม้และพันธุ์ไม้เขตร้อนให้ความสดชื่นตลอดการพักผ่อน เปิดให้บริการห้องพักประเภทวิลล่าและห้องสวีทตกแต่งทันสมัยสไตล์ทรอปิคอลเน้นบรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลายเหมือนได้พักผ่อนในบ้านของคุณเอง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> เดอะ ซี เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

14.เลอ คอรัล ไฮด์อะเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต รีสอร์ท

13. เลอ คอรัล ไฮด์อะเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต รีสอร์ท

พบกับวันหยุดแสนสบาย และเงียบสงบ เป็นส่วนตัวริมหาดนาใต้ จ.พังงา เพียง 30 นาที จากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 30 นาทีโดยรถยนต์ พบกับความเงียบสงบ ที่ผสานความหรูหราของสภาปัตยกรรมสิ่งปลูกสร้างได้อย่างลงตัว เพลิดเพลินกับการใช้เวลาสัมผัสทิวทัศน์งดงามตระการตาของทะเลอันดามัน แต่งแต้มสีสันวันหยุดของคุณไปกับสิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมหลากหลายในรีสอร์ทไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร สปา บาร์ และสระว่ายน้ำ ให้วันพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยความทรงจำประทับใจที่ เลอ คอรัล ไฮด์อะเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต รีสอร์ท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> เลอ คอรัล ไฮด์อะเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต รีสอร์ท

 

15.เดอะ พาราไดซ์ เกาะยาว บูติค บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

14. เดอะ พาราไดซ์ เกาะยาว บูติค บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

เดอะ พาราไดซ์ เกาะยาว บูติค บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา สรวงสวรรค์แห่งการพักผ่อน รีสอร์ทตั้งอยู่บนเกาะยาวน้อย เกาะเล็กๆที่ตั้งอยู่ในทำเลระหว่างเกาะภูเก็ต และจังหวัดกระบี่ โดยใช้ระยะเวลาเดินทางจากภูเก็ต หรือกระบี่เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น บนเกาะยาวน้อยคุณจะได้พบกับความงามบริสุทธิ์ของธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนแสนโรแมนติค ที่นี่คุณจะได้พบฝูงนกเงือก ป่าเขียวขจี และเห็นวิวเกาะน้อยใหญ่งดงามอยู่เบื้องหน้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> เดอะ พาราไดซ์ เกาะยาว บูติค บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

Phuket_Thavorn_Palm_Beach_Resort_Karon_Beach_Front_Hotel_Pool

15. ถาวร ปาล์ม บีช

ถาวร ปาล์ม บีชพักผ่อนหย่อนใจไปกับ สระว่ายน้ำที่สวยงามทั้ง 5 สระ ท่ามกลางสวนสวนสวย ริมหาดกะรน
1. Blue Heaven Pool สระว่ายขนาดใหญ่ภายใต้ร่มเงาอันร่มรื่นของต้นไม้หลากหลายชนิด พร้อมรับบริการจาก Blue Heaven PoolBar ที่จะคอยบริการอาหารและเครื่องดื่มให้ทุกท่าน ถึงข้างเตียงอาบแดดรอบสระน้ำ
2. Crocodile Pool สัมผัสไอแดดอันแสนอบอุ่นแห่งเมืองภูเก็ตในสระว่ายแบบส่วนตัวอยู่ห่างจากหาดกะรนเพียงไม่กี่ก้าว

3. Paradise Pool ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสวย พร้อมรับบริการนวดไทยข้างสระ

4. Chaba Pool สูดไอทะเลให้เต็มปอด กับสระว่ายน้ำสุดคูล ให้คุณได้พักผ่อนและเพลิดเพลินเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ ในบาร์กลางสระน้ำ(swim up bar)ให้บริการอาหารตามเมนู ของว่าง ไอศครีม เครื่องดื่ม และค็อกเทล
5. The children’s pool ตั้งอยู่ข้าง Kids club ปล่อยให้เด็กๆของคุณได้มีความสุขในสระน้ำกลางสวนสวย โดยมีคุณคอยดูแลอยู่บนเตียงอาบแดดข้างสระ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> ถาวร ปาล์ม บีช

 

Pool4_thavorn_beach_village_and_spa

16. ถาวร บีช วิลเลจแอนด์สปา

ถาวร บีช วิลเลจแอนด์สปาตื่นตาตื่นใจไปกับสระว่ายน้ำฟรีฟอร์มที่มีขนาดใหญ่ติดอันดับต้นๆ ของภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (กว่า 4,900 ตรม.) สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการพักผ่อนในสระว่ายน้ำติดชายหาดริมทะเลและสวนสวย พร้อมให้คุณได้พักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ ในบาร์กลางสระน้ำ(swim up bar)ให้บริการอาหารตามเมนู ของว่าง ไอศครีม เครื่องดื่ม และค็อกเทล (Crocodile Poolbar) สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆมากมาย ทั้งในสระน้ำและรอบสระ อาทิเช่น โปโลน้ำ, ลูกบอลเดินบนน้ำ, วอลเลย์บอลชายหาด, ฟุตบอลชาดหาด, โยคะ ฯลฯมีเจ้าหน้าที่รอบสระที่จะคอยดูแลความปลอดภัยให้คุณตลอดเวลา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> ถาวร บีช วิลเลจแอนด์สปา

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com